1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Hành trình nâng cao thể chất và trí lực người Việt của VPMilk

04/06/2021
Trong những năm gần đây, thương hiệu VPMilk dần khẳng định vị trí trên thị trường sữa Việt, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Từ khi thành lập năm 2014 đến nay, VPMilk luôn kiên định với định vị “Sữa ngon của người Việt”. Các dòng sản phẩm của công ty ra đời đều dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu, khẩu vị, thể trạng... của người Việt. Sản phẩm được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chọn là sữa chính thức cho các đội tuyển bóng đá quốc gia. Đây cũng là loại sữa duy nhất được CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - JMG tin dùng.

Với sứ mệnh nâng tầm thể lực và trí lực người Việt, VPMilk hiểu rằng một đất nước có công dân khoẻ mạnh, thể lực tốt và trí tuệ vượt trội sẽ phát triển vững mạnh. Từ mục tiêu tạo nền tảng dinh dưỡng cho sự phát triển tương lai, VPMilk đã nghiên cứu và tạo ra những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng độ tuổi, góp phần cải thiện tầm vóc, nâng cao sức khỏe của thế hệ trẻ Việt Nam.

Từ năm 2018 đến nay, VPMilk đồng hành cùng HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Park Hang-seo - đại sứ thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm của VPMilk - trong sứ mệnh nâng tầm thể lực và trí lực người Việt. HLV Park Hang-seo từng chia sẻ: “Tôi mong muốn mỗi trẻ em đều hình thành thói quen uống sữa hàng ngày. Đó là nền tảng để nâng cao thể lực và chiều cao”. Với mong muốn này, thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” của VPMilk đang được lan toả rộng rãi.

HLV Park Hang-seo trong buổi gặp mặt lãnh đạo VPMilk.

Nhằm phát huy truyền thống hiếu học, trọng đức, trọng tài của dân tộc, VPMilk đồng hành cùng VTV3 trong chương trình Trạng nguyên nhí  xây dựng sân chơi giáo dục bổ ích cho các bé. Góp mặt trong chương trình, VPMilk mong muốn cung cấp cho các bé nguồn dinh dưỡng và những năng lượng tích cực để vượt qua thử thách, chinh phục Trạng nguyên nhí.

Vào tháng 9/2020, VPMilk được vinh danh giải thưởng Top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh”. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của VPMilk để nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần bảo vệ môi trường cùng các hoạt động xã hội ý nghĩa và được khách hàng tin dùng.

VPMilk được vinh danh giải thưởng Top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh trạnh”.

Với định hướng đưa các sản phẩm trở thành "Sữa ngon của người Việt", VPMilk nỗ lực nghiên cứu, phát triển và sản xuất sữa, các sản phẩm từ sữa, sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị người Việt, giúp nâng cao trí lực, thể lực của thế hệ trẻ.

Trong đó, VPMilk Grow+ là sữa dinh dưỡng với công thức bổ sung vi chất dành cho trẻ, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu và khẩu vị của trẻ em Việt. Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, VPMilk Grow+ giúp trẻ phát triển toàn diện, “cao lớn tinh anh - học nhanh mau nhớ”.

IQLac Pro là dòng sản phẩm sữa công thức dinh dưỡng dành cho trẻ với nguồn nguyên liệu chất lượng của New Zealand kết hợp công nghệ sản xuất tiên tiến, được kiểm soát nghiêm ngặt. VPMilk nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng và độ tuổi như IQLac Pro dành cho trẻ biếng ăn - suy dinh dưỡng, IQLac Pro phát triển chiều cao...

Độc giả liên hệ tư vấn sản phẩm tại:

Website: vpmilk.vn | Fanpage: VPMilk - Sữa ngon của người Việt.

Hotline: 19007158.

Theo Thanh Tùng/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/hanh-trinh-nang-cao-the-chat-va-tri-luc-nguoi-viet-cua-vpmilk-p31595.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)