1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Hà Tĩnh: Dân đổ xô đi mua vàng ngày Vía Thần Tài

12/04/2021
Tại các cửa hàng vàng bạc, trang sức ở Hà Tĩnh, người dân đổ xô chen chúc nhau mua vàng để cầu lộc năm mới trong ngày Vía Thần Tài.

Ngày 21/2 (ngày 10 ÂL – là ngày Vía Thần Tài), nhiều cửa hàng vàng bạc ở Hà Tĩnh có hàng trăm người chen chân mua vàng để cầu lộc, cầu tài trong năm mới này.

Tại tuyến đường Nguyễn Công Trứ, nơi được xem là “phố vàng” của Tp Hà Tĩnh, từ sáng sớm nhiều người đã đến để chờ mua vàng.

Do năm nay ngày Vía Thần Tài đúng ngày chủ nhật nên lượng người đến mua rất đông.

Đa phần người dân tự ý thức việc đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19.

Ghi nhận tại các cửa hàng vàng bạc ở TP Hà Tĩnh như tiệm vàng Phương Xuân, Mai Xuân, Việt Hà, PNJ…, rất đông người dân chờ đợi để mua vàng.

Anh Nguyễn Tiến Hùng (TP Hà Tĩnh) chia sẻ, năm nay dù kinh tế khó khăn hơn nhưng vẫn phải đi mua một chỉ vàng để lấy đó làm may mắn, công việc làm ăn phát triển hơn trong năm mới.

Một chủ cửa hàng bán vàng, bạc tại TP Hà Tĩnh cho biết, do dịch bệnh COVID-19 nên lượng khách tới mua vàng trong ngày này không đông như mọi năm. Chính vì thế giá vàng cũng không tăng.

Giá vàng 999 trong sáng nay tại tiệm vàng Phương Xuân bán ra là 5,5 triệu đồng/chỉ; giá mua vào là 5,38 triệu đồng/chỉ; giá vàng trang sức bán ra là 5,48 triệu đồng/chỉ; mua vào là 5,36 triệu đồng/chỉ…

Theo Phạm Mơ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/dan-do-xo-di-mua-vang-ngay-via-than-tai.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)