1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Amianna – mang thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến Tây Nguyên

29/06/2020
Được thành lập năm 2019, Amianna là cửa hàng đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên nói chung và Đắk Lắk nói riêng kinh doanh phức hợp 4 thương hiệu nổi tiếng thế giới gồm Levi’s – Nike – Puma – Reebok.

Điều tạo nên thương hiệu cũng như tiền đề cho sự phát triển của Amianna chính là tất cả sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các công ty lớn phân phối nhãn hàng Levi’s – Nike – Puma – Reebok độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Để ra mắt thương hiệu Amianna là cả một hành trình dài ấp ủ và xây dựng. Chính thức thành lập khoảng một năm nhưng Amianna đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường cũng như những bước phát triển nhanh chóng nhờ vào phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh sản phẩm chất lượng của Amianna.

Tất cả các sản phẩm từ 4 thương hiệu nổi tiếng trên tại Amianna đều là những sản phẩm mới nhất theo đúng dòng thời gian trending của nhãn hàng. Khách hàng hoàn toàn tự tin khi mua sản phẩm tại Amianna vì mỗi sản phẩm đều có hoá đơn chứng từ nhập khẩu từ các công ty phân phối tại Việt Nam. Mỗi mẫu mã đều có SKU, mã vạch, công ty xuất – nhập khẩu chính hãng đảm bảo cho nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Amianna được khách hàng đánh giá cao khi mua sắm chính là giá sản phẩm được bán đúng giá niêm yết toàn quốc, chế độ “khách hàng thân thiết” theo sát khách hàng, luôn đem đến sự chăm sóc và ưu đãi tối ưu đến cho khách hàng mua sắm tại Amianna. Ngoài ra, Amianna còn có chế độ bảo hành đổi mới sản phẩm nếu sản phẩm bán ra có lỗi từ phía nhà sản xuất.

Chia sẻ với báo giới, đại diện của Amianna cho biết, để phục vụ nhu cầu tìm mua những sản phẩm chính hãng tại địa phương, quý khách hàng không cần phải đi đến những thành phố lớn hay phải đặt hàng và chờ đợi để tìm mua sản phẩm của Levi’s – Nike –Puma – Reebok nữa, mà chỉ cần đến Amianna, một trung tâm thương mại thu nhỏ, có sẵn mọi sản phẩm đẹp nhất, mới nhất để lựa chọn.

Những thương hiệu thời trang đang được bán tại cửa hàng đều là những thương hiệu nổi tiếng thế giới, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi tính cập nhật về xu hướng thời trang của thời đại, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhưng rất thời trang và thời thượng.

Với việc là cửa hàng đầu tiên kinh doanh những sản phẩm chính hãng tới từ 4 thương hiệu nổi tiếng: Levi’s – Nike – Puma – Reebok, Amianna mong muốn đem tới những sản phẩm chất lượng và thời trang tới cho khách hàng khu vực Đắk Lắk và Tây Nguyên. Mong muốn tạo ra sự mới mẻ và một thị trường thời trang theo kịp thời đại, Amianna sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để không phụ sự kỳ vọng của khách hàng cũng như tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong việc đưa khách hàng tiếp tận với những thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới.

Amianna là store chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang chính hãng tới từ 4 thương hiệu nổi tiếng là Levi’s – Nike – Puma – Reebok.

Theo Doanh nghiệp và Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/amianna-mang-thuong-hieu-thoi-trang-noi-tieng-the-gioi-den-tay-nguyen.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)