1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Pháp luật

Hà Tĩnh: Kẻ xấu 'khủng bố' nhà dân bằng bom xăng

30/04/2020
Một gia đình ở Hà Tĩnh bất ngờ bị kẻ xấu dùng bom xăng ném vào nhà khi gia đình nay đang say sưa ngủ, rất may vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng 1 xe máy, 1 xe đạp đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Chiều 22-4, Thượng úy Lê Hoàng Hà, Trưởng Công an xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận một gia đình trên địa bàn này vừa bị kẻ xấu dùng bom xăng ném vào nhà gây cháy.

Hiện trường vụ ném bom xăng

Theo đó, vào khoảng hơn 3 giờ sáng nay 22-4, trong lúc cả gia đình bà Trần Thị Hoa (SN 1967, trú tại thôn Kiều Văn, xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân) đang ngủ say thì giật mình tỉnh giấc vì một tiếng nổ lớn vang lên.

Ngay lập tức, các thành viên trong gia đình bà mở cửa chạy ra thì bàng hoàng khi nhìn thấy lửa bùng cháy dữ dội ở sát cửa. Chiếc xe đạp và xe máy Jupiter để gần nhau bị cháy trụi, trơ khung.

Sau khi tri hô nhờ sự giúp đỡ của người dân, đám cháy đã được khống chế.

"Gia đình tôi từ trước tới nay sống chan hòa, không có mâu thuẫn, thù oán gì với ai cả. Không hiểu vì lý do gì mà người tra lạị làm vậy. Sau khi cùng mọi người dập được đám cháy, gia đình phát hiện nhiều mảnh vỡ thủy tinh và mùi xăng nồng nặc bốc lên. Dưới chiếc xe máy bị cháy, chúng tôi thấy một chai nhựa đang cháy nửa chừng"- bà Hoa nói.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bắc Hạnh/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-tinh-ke-xau-khung-bo-nha-dan-bang-bom-xang.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)