1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Pháp luật

Đăk Lăk: Tiêu hủy hàng loạt các mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

10/07/2020
Công an thành phố Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra, phát hiện,thu giữ nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ…

Ngày 11/06/2020, Đội Cảnh sat kinh tế thuộc Công an thành phố Buôn Ma Thuột phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành phân loại, tiêu hủy toàn bộ số mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ… Chủng loại hàng hóa bị tiêu hủy bao gồm hơn 1000 bao thuốc lá ngoại nhập, gần 400 gói Shisa và hương liệu Shisa, 100 hộp thuốc Dominix, tiêu hủy 89 bình khí bóng cười, 986 vỏ bóng cao su để chứa khí bóng cười (đây là những loại chất kích thích và gây ảo giác). Ngoài ra, Cơ quan chức năng còn tiến hành tiêu hủy gần 300 sản phẩm đồ chơi nhựa các loại và 3kg pháo lậu. Số tang vật được tiêu hủy này là những sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ mà các đơn vị thuộc Công an thành phố Buôn Ma Thuột phát hiện, bắt giữ và xử lý trong thời gian qua.

Thiết nghĩ, nếu số hàng hóa này không được phát hiện và tiêu hủy kịp thời thì khi được tung ra thị trường sẽ gây ra những hệ lụy vô cùng to lớn đối với sức khỏe người tiêu dùng và an ninh trật tự của địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng và tỉnh ĐăkLăk nói chung. Qua đây một lần nữa khẳng định sự vào cuộc nghiêm túc của các đơn vị thuộc Công an thành phố Buôn Ma Thuột với công tác chống tội phạm kinh tế, kịp thời thanh kiểm tra phát hiện và xử lý các mặt hàng, chủng loại hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ, hàng Quốc cấm… Góp phần mang lại sự ổn định về phát triển kinh tế, củng cố tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Theo Phương Đông – Xuân Sang/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/dak-lak-tieu-huy-hang-loat-cac-mat-hang-khong-ro-nguon-goc-xuat-xu.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)