1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Pháp luật

Bắt đối tượng buôn ma tuý, thu giữ nhiều vũ khí nóng

22/08/2021
Đối tượng Tòng bị bắt trong quá trình mua ma túy của một người Lào để về bán lại kiếm lời. Công an đã thu giữ 1 bánh heroin, 1 khẩu súng, 2 con dao cùng nhiều tang vật liên quan.

Ngày 19/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn Phước Tòng (SN 1967, trú thôn 8, xã Quang Diệm, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), thu 1 bánh heroin cùng nhiều vũ khí nóng.

Công an bắt đối tượng Nguyễn Phước Tòng.

Trước đó, vào tối 17/8, công an nhận tin Nguyễn Phước Tòng điều khiển chiếc xe ôtô mang BS: 38A-305.92 rời khỏi nhà, đưa ma tuý đi cho các con nghiện, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Công an huyện Hương Sơn và Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh triển khai lực lượng mai phục đón bắt.

Tang vật thu được khi bắt đối tượng và khám xét nơi ở của đối tượng.

Khi Tòng lái xe chạy theo đường mòn Hồ Chí Minh về đến xã Sơn Trường (huyện Hương Sơn) thì bị cảnh sát bắt giữ. Khám xét trên xe, lực lượng chức năng thu giữ được 1 bánh heroin, 1 con dao dài. Tiếp tục khám xét nơi ở của đối tượng, công an thu giữ thêm được 8 viên hồng phiến, 1 khẩu súng và 1 con dao nhọn.

Công an xác định Nguyễn Phước Tòng là đối tượng thường xuyên lén lút mua ma túy từ Lào đưa về Việt Nam bán lại kiếm lời. Nhận định Tòng là đối tượng rất liều lĩnh, manh động, trong người lúc nào cũng có dao, súng để chống trả lại lực lượng chức năng nếu bị phát hiện.

Đối tượng còn có vũ khí nóng.

Tại cơ quan điều tra Tòng khai nhận vừa mua bánh heroin trên của một người Lào để đưa về chia lẻ bán lại kiếm lời. Được biết, Nguyễn Phước Tòng là đối tượng có 2 tiền án, trong đó có 1 tiền án liên quan đến ma túy. Hiện chuyên án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Phạm Mơ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/bat-doi-tuong-com-can-buon-ma-tuy-thu-giu-nhieu-vu-khi-nong-p33283.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)