1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Zila Việt Nam tổ chức Gala kết nối vượt thời gian và ra mắt chính thức công ty thành viên Zilasun

08/11/2020
Gala được diễn ra tại trụ sở chính của Zila Việt Nam vào ngày 29/09 vừa qua. Sự kiện là chuỗi hoạt động truyền thống của Zila Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa. Đây là dịp để kết nối các thành viên Zila Việt Nam trong và ngoài nước. Nhân dịp này, Zila Việt Nam đã trao tặng nhà tình nghĩa, nhiều suất học bổng…

Gala kết nối vượt thời gian có sự góp mặt của các lãnh đạo địa phương trong huyện Ứng Hòa, các đối tác của công ty, các cơ quan thông tấn báo chí, các văn phòng điện diện, chi nhánh của Zila VN trên cả nước, và đặc biệt có sự hiện diện của gia đình CEO Trần Nhật Minh vì sự kiện cũng đúng vào dịp sinh nhật của anh.

Gala kết nối vượt thời gian

Phát huy truyền thống và trao gói sửa chữa nhà cho gia đình khó khăn

Chủ tịch công ty, anh Trần Nhật Minh chia sẻ: “có thể chúng ta không to lớn nhưng cao đẹp! Có thể chúng ta không giàu sang nhưng chia sẻ! Cuộc sống là cho đi!”.

Zila xây nhà cho những gia đình gặp khó khăn

Ngay từ khi thành lập công ty đã đi theo tôn chỉ phát triển vì cộng đồng, cho đi là còn mãi. Hiện thực hóa tôn chỉ mục đích bằng hành động, Zila Việt Nam đã giúp đỡ hàng trăm, hàng nghìn người có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ Quốc.

Zila Việt Nam nhận bảo trợ trẻ em tại quận Hoàn Kiếm

Trong suốt nhiều năm qua, công ty đã thực hiện nhiều dự án, nhiều hoạt động thiện nguyện đem niềm vui và hạnh phúc đến cho rất nhiều người, nhiều gia đình gặp hoàn cảnh không may mắn. Ngay từ khi mới thành lập, Zila Việt Nam đã chung tay cùng các hoạt động cứu trợ người dân tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La bị lũ lớn cuốn trôi toàn bộ nhà cửa năm 2016, 2017. Năm 2018, Zila Việt Nam đã quyên góp số tiền 350 triệu đồng để xây dựng một ngôi trường kiên cố vững chãi dành tặng cho các trẻ em nghèo ở Sín Chải, xã Phú Lũng, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang thay cho ngôi trường mái tranh vách đất đã tồn tại nhiều năm.

Năm 2019, Zila VN nhận bảo trợ 26 trẻ em mất nguồn nuôi dưỡng tại Quận Hoàn Kiếm, đồng thời giúp đỡ rất nhiều các hoàn cảnh khó khăn khác. Công ty được nhận giấy khen của chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm và hội Chữ thập đỏ quận Hoàn Kiếm.

Đầu năm 2020 khi dịch Covid-19 hoành hành, Zila VN cũng chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh bằng những hành động thiết thực. Công ty đã trao tặng nhiều vật tư y tế, nhu yếu phẩm, thực phẩm chức năng và khẩu trang cho các chiến sĩ và đồng bào nơi biên giới, hải đảo, UBND các xã gặp khó khăn, các bệnh viện, trường học…giá trị lên đến hàng tỉ đồng. Với những đóng góp tích cực cho xã hội, Zila Việt Nam đã vinh dự đón nhận nhiều giấy khen, thư cảm ơn của chính quyền các địa phương, của các tổ chức và đặc biệt là sự ghi nhận, biết ơn của xã hội.

Zila chung tay đẩy lùi Covid- 19

Vào dịp kỉ niệm 5 năm thành lập, Zila Việt Nam đã phát động chương trình tặng 10 ngôi nhà cho những gia đình gặp khó khăn trên khắp cả nước. Ngồi nhà đầu tiên hoàn thành dành cho gia đình ông Hoàng Công Ke (huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang). Sắp tới công ty sẽ trao tặng những ngôi nhà yêu thương cho những gia đình khó khăn tại Hà Nội, Đăk Nông…

Ngay tại buổi Gala kết nối vượt thời gian, Zila Việt Nam đã trao tặng gói sửa chữa nhà cho một hộ gia đình gặp rất nhiều khó khăn tại địa phương.

Anh Trần Nhật Minh, CEO Zila Việt Nam chia sẻ: “Được sự kết nối của chính quyền địa phương tại huyện Ứng Hòa chúng ta được tiếp đón tại đây một người có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn, là con của gia đình có công với Cách Mạng. Đó là bà Chu Thị Mây, hoàn cảnh bà Mây rất khó khăn, sống trong ngôi nhà đã dột nát hết. Chúng tôi đã quyết định trao tặng cho bà gói sửa chữa, tôn tạo lại ngôi nhà và ngay trong tuần sau sẽ triển khai để bà có ngôi nhà mới khang trang, sạch sẽ hơn. Đặc biệt, một trong nhưng công ty thành viên của Zila Việt Nam là Zilasun sẽ tặng cho bà hệ thống điện năng lượng mặt trời để giúp bà không phải lo lắng về điện nữa!”

Zila tặng gói hỗ trợ sừa nhà và lắp đặt điện mặt trời cho gia đình bà Mây

Trao học bổng trị giá 200 triệu về lĩnh vực công nghệ số

Cũng trong buổi Gala, các đại biểu khách mời đã được nghe định hướng phát triển Zila Việt Nam trong thời gian tới. Theo đó, công ty hướng đến phát triển trong lĩnh vực công nghệ, trí tuệ nhân tạo AI. Việc ra đời học viện Zila Việt Nam lĩnh vực công nghệ số là bước đi đầy đúng đắn và mạnh dạn của CEO Trần Nhật Minh, một con người đầy nhiệt huyết và tài năng.

Anh chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn các quý vị có thể kết nối với các chương trình đào tạo này của Zila Việt Nam để các con chưa đầy 6 tuổi có thể tự lập trình tạo ra các thiết bị thông minh trong nhà, hoặc hỗ trợ con người”.

Nhân dịp này, Zila Việt Nam đã trao rất nhiều học bổng cho con của các cán bộ, nhân viên công ty, và các đối tác của công ty. Đặc biệt, Zila Việt Nam đã trao tặng 02 suất học bổng cho 2 em Nguyễn Đình Anh và Nguyễn Ngọc Huy. Học bổng trị giá 200 triệu đồng. Chương trình đào tạo này các em sẽ được đào tạo năm đầu tại học viện Zila Việt Nam, 2 năm sau đó sẽ được đào tạo tại Học viện FPT theo chương trình của Ấn Độ.

Chia sẻ về sự kiện này anh Trần Nhật Minh cho biết: “Tôi mong muốn sau khi hoàn thành khóa học, các con có thể sớm trở thành các kĩ sư IOT đóng góp sự sáng tạo và tri thức của mình để phát triển công ty và toàn xã hội. Tôi mong muốn các con sẽ có những công trình vĩ đại giúp cuộc sống con người tốt hơn”.

Ra mắt chính thức công ty thành viên Zilasun

Zilasun là một thành viên mới của Zila Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời. Ngay từ khi mới thành lập Zilasun cũng đã triển khai nhiều dự án, trong đó có cả các dự án thiện nguyện.

Từ lâu nay điện năng lượng mặt trời đã được quan tâm hơn vì những lợi ích mà nó đem lại là không hề nhỏ. Không những sử dụng an toàn, tiết kiệm, bảo vệ môi trường mà những tấm pin thậm chí còn bảo vệ được mái nhà và làm mát…Tham gia vào lĩnh vực này anh Minh cho biết thêm: “Tại Zilasun, đội ngũ những người sáng lập sẽ nghiên cứu phát triển để đem những thiết bị, công nghệ vượt trội về Việt Nam. Nhưng quan trọng nhất vẫn làm sứ mệnh giảm ô nhiễm, tác động xấu đến môi trường, đó vẫn mong muốn lớn nhất của công ty”.

Đồng sáng lập Zilasun

Cũng tại buổi Gala đặc biệt này, công ty đã tổ chức sinh nhật cho CEO Trần Nhật Minh, người thuyền trưởng tài ba của Zila Việt Nam và tất cả các thành viên có sinh nhật trong tháng 9.

Rất nhiều Văn phòng đại điện, chi nhánh của công ty trên khắp cả nước, các đối tác công ty, đại diện chính quyền địa phương và nhiều đơn vị khác cũng về dự sự kiện này.

Một sô hình ảnh buổi Gala:

Theo Nguyễn Mạnh/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/zila-viet-nam-to-chuc-gala-ket-noi-vuot-thoi-gian-va-ra-mat-chinh-thuc-cong-ty-thanh-vien-zilasun.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)