1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Quảng Bình: Thử Thách Tú Làn – Tu Lan Adventure Race 2020

05/08/2020
Chương trình thử thách Tú Làn – Tu Lan Adventure Race 2020 là một chương trình đầy ý nghĩa Nhân sinh. Chương trình đóng góp nhiều công trình từ thiện thiết yếu giúp đỡ cộng đồng địa phương, quảng bá hình ảnh thiên nhiên và du lịch tỉnh Quảng Bình một cách mạnh mẽ và hiệu quả.

Chương trình Tu Lan Adventure Race 2020 được công ty Oxalis Company Limited (Oxalis) tổ chức hàng năm với thời gian là 4 ngày (từ ngày 31/3 - 03/4), nhưng năm nay do đại dịch Covid-19 toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng nên chương trình phải dười thời gian tổ chức.

Trải qua 5 năm tổ chức thành công, cuộc đua ngày càng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng đam mê thể thao khám phá trên toàn quốc, mang ý nghĩa nhân văn khi đi cùng những hoạt động quyên góp xây nhà nổi chống lũ cho người dân địa phương tại Tân Hóa, Quảng Bình; đồng thời góp phần lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của tỉnh Quảng Bình nói chung, khu vực Tân Hóa và hệ thống hang động Tú Làn nói riêng. Chương trình Thử Thách Tú Làn mùa mới 2020 vẫn sẽ được công ty Oxalis tổ chức vào ngày 01/07/2020 đến ngày 04/07/2020 tại thôn Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Thử Thách Tú Làn 2020 là cuộc đua đồng đội với tổng cộng 100 người chơi được chia thành 10 đội, cùng so tài trong các chặng đua đầy kịch tính do BTC đưa ra. Chương trình là một cuộc đua mạo hiểm kỳ thú, hứa hẹn là một hành trình kịch tính phối hợp nhiều hoạt động hấp dẫn. Như: Đua thuyền; Băng rừng; Lội suối; Thám hiểm hang động độc đáo bậc nhất Việt Nam, với tổng quảng đường ước tính hơn 42km.

Ở cuộc đua đòi hỏi sự gắn kết của các thành viên mỗi đội đua, đòi hỏi quyết tâm cao từ các đội chơi trong các bộ môn phối hợp. Ngoài mang đến những thử thách giới hạn của bản thân cho các tay đua, chương trình còn mang ý nghĩa đầy tính nhân văn. Đó là, trở thành cầu nối giữa người chơi và cộng đồng địa phương.

Chương trình năm nay có một phần nào đó từ ảnh hưởng từ Covid-19 nên các đội đăng ký tham gia lần này cũng có sự khác biệt, không giống như mọi năm có các đội tham gia đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam. Chương trình năm nay là cuộc đua thử thách với đại diện từ 2 thành phố lớn và cũng là trung tâm của Việt Nam. Với sự chênh lệch từ thành phố mang tên Bác có 7 đội (đó là: Nhóm 5 Run; Nhóm AIP; Nhóm PMAX; NHóm BÉT; ARBOREA VIETNAM; Nhóm JUMANJI; Nhóm THE BEASTS) cùng với đơn vị đồng hành tài trợ với chương trình là Shopee (cũng từ thành phố Hồ Chí Minh) và 2 đội đến từ Hà Nội (đó là: nhóm DEP; Nhóm TMG).

Ở cuộc đua đòi hỏi sự gắn kết của các thành viên mỗi đội đua, đòi hỏi quyết tâm cao từ các đội chơi trong các bộ môn phối hợp. Ngoài mang đến những thử thách giới hạn của bản thân cho các tay đua, chương trình Tú Làn 2020 còn mang ý nghĩa đầy tính nhân văn. Đó là, trở thành cầu nối giữa người chơi và cộng đồng địa phương.

Một cuộc đua đưa cả trăm con người có chung nhiệt huyết và đam mê khắp cả nước đến với vùng quê Tân Hóa, không chỉ là tham gia một cuộc đua mạo hiểm kỳ thú, mà tất cả người chơi còn cùng chung tay tạo nên giá trị nhân văn cao đẹp; Tạo ra công ăn việc làm cho nguồn lao động địa phương, tận tay trao tặng những công trình nhà ở chống lũ cho các hộ gia đình khó khăn, xóa tan nỗi lo nơm nớp mỗi mùa lũ đến – mang đến những trải nghiệm và ký ức đi cùng đến hết cuộc đời.

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi Tu Lan Adventure Race 2019.

Người dẫn đầu.

Gắn kết

Một người vì mọi người, mọi người vì một người.

Vượt qua chính mình

Niềm vu chiến thắng

Đêm Gala Dinner

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/quang-binh-thu-thach-tu-lan-tu-lan-adventure-race-2020.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)