1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

HPIO – Giải pháp giúp hồi sinh và lấy lại sức sống cho làn da của bạn

24/06/2021
Sử dụng mặt nạ là một trong những bước chăm sóc da chuyên sâu đa công dụng như giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm trắng da, … Và mặt nạ tái tạo da HPIO là cách làm đẹp phổ biến được nhiều bạn trẻ yêu thích vì vừa sử dụng đơn giản, vừa tác dụng nhanh lại tiết kiệm thời gian, ít tốn kém.

HPIO - là mặt nạ trị mụn, nám sạm, tàn nhang, là thương hiệu chăm sóc da quen thuộc và nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng tin dùng trong suốt những năm qua. Sản phẩm mang đến sự tiện lợi tuyệt vời khi sản phẩm hoàn toàn có thể dùng tại nhà, không mất thời gian cũng như chi phí đắt đỏ tới spa thẩm mỹ viện, mà vẫn tái tạo làn da da không tỳ vết chỉ sau 7 ngày.

Mặt nạ HPIO sử dụng được cho hầu hết các đối tượng cả nam và nữ gặp phải các vấn đề về da, cụ thể:

- Da nám, sạm, sẹo thâm hay bị mụn (Mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, da thâm, …)

- Da không đều màu, cháy nắng, lão hóa, xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn.

- Da yếu, da khô, da thiếu ẩm nặng hay da nhiều dầu, lỗ chân lông to, nhiều hư tổn.

Ưu điểm vượt trội của Mặt nạ HPIO

HPIO là loại mặt nạ được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên nên cực lành tính, an toàn cho da kể cả những làn da nhạy cảm và yếu. Đây là sản phẩm hoạt động với “cơ chế sinh học” giúp làm giảm tình trạng tắc nghẽn, giảm tiết bã nhờn, làm sạch sâu - loại bỏ bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông, giúp da hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết. Làm cho mụn to trên da bị xẹp đi, mụn cám hay mụn li ti sẽ bị hút ra ngoài. Đồng thời lấy đi các tế bào chết, các lớp da sừng, tác động phá hủy melanin - các sắc tố xấu của da giúp cho da giảm thâm, mờ sạm. Liệu trình ngắn: khách hàng hoàn toàn sử dụng sản phẩm tại nhà, chỉ sau 7 ngày sẽ nhìn thấy kết quả rõ rệt, tiết kiệm thời gian, chi phí, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Hiệu quả kéo dài: Sau khi sử dụng mặt nạ HPIO kết hợp với chế độ chăm sóc da khoa học bạn sẽ duy trì được làn da trắng sang, đều màu, căng tràn sức sống.

Thành phần tạo nên mặt nạ HPIO tái sinh làn da của bạn

Axit lactic: đây là một dạng axit giúp xoá mờ các vết thâm nám, tàn nhang và dưỡng da trắng sáng rất hiệu quả. Vitamin C: giúp kích thích tăng sinh collagen, tăng khả năng tái tạo tế bào mới tại các vùng da nám. Hàm lượng vitamin C dồi dào trong HPIO còn giúp da căng mịn, săn chắc, cải thiện hàng rào bảo vệ da, hạn chế được các tác nhân gây nám từ bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời. Vitamin B, lycopen, beta carotene: Đây là các chất chống oxy hóa, có khả năng ức chế các gốc tự do, phá hủy các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây nám da. Vitamin A: loại bỏ lớp sừng khô ráp và các mảng nám, tàn nhang.

     Serum trị nám dưỡng da đi đôi cùng mặt nạ HPIO

Chúng ta có lẽ đã không còn quá xa lạ với tác dụng Serum. Serum là một dạng tinh chất, chứa các hoạt chất cao cấp có tác dụng gấp 10 lần kem (nó còn có tên gọi khác là huyết thanh, tùy thuộc vào loại serum mà chúng cho hiệu quả khác nhau). Vì vậy, Serum dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu bởi khả năng chăm sóc da chuyên sâu và nhanh chóng mang lại hiệu quả cho làn da.

Cũng như các dòng Serum khác, serum đi kèm với mặt nạ HPIO cũng là dạng lỏng và được cấu tạo từ những phân tử siêu nhỏ có thể nhanh chóng đi sâu vào da, đến tận lớp hạ bì dưới da và cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào. 

Tuy nhiên, Serum đi đôi cùng mặt nạ HPIO lại có điểm khác đặc biệt:

Serum đi kèm của mặt nạ HPIO thì có tác dụng gấp nhiều lần các sản phẩm serum thông thường, nó có công dụng làm trắng, xóa mờ thâm nám hiệu quả đến 90%. Với nồng độ vitamin C lên tới 5%, niacinamide 10% và alpha arbutin 10% nó giúp làn da trắng sáng chỉ sau 7 ngày sử dụng. Đặc biệt nhờ thành phần BHA và AHA nó còn giúp làn se khít lỗ chân lông cực đỉnh, tăng độ đàn hồi, giúp da sáng khỏe mịn màng và căng bóng hơn.

Cam kết vàng đến từ sản phẩm mặt nạ tái tạo HPIO độc quyền phân phối từ Hàn Quốc về Việt Nam

+ Sản phẩm chính hãng, chất lượng an toàn, được hàng ngàn khách hàng tin dùng mỗi năm. An toàn với cả những làn da nhạy cảm nhất.

+ Sản phẩm phát huy tối đa công dụng khi khách hàng thực hiện đúng theo hướng dẫn.

+ Tái tạo – phục hồi làn da đẹp hoàn hảo, biến hóa hồi sinh làn da một cách thần kỳ, để làn da trở nên tươi sáng, mịn mướt, xóa dần những khuyết điểm.

+ Cam kết 4 không: - Không hại da – Không tác dụng phụ- Không bắt nắng - Không hồi da

Mặt nạ tái tạo HPIO là giải pháp cải thiện làn da tuyệt vời, nếu bạn mất tự tin dođang gặp phải các vấn đề về da có thể tìm hiểu sản phẩm HPIO để có thể lấy lại làn da láng mịn, trắng sáng đầy sức sống!

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/hpio-giai-phap-giup-hoi-sinh-va-lay-lai-suc-song-cho-lan-da-cua-ban-p31998.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)