1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Hội LHPN Sóc Sơn cùng Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

24/06/2020
Thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2020, sáng 1/6 Hội LHPN huyện Sóc Sơn phối hợp với nhóm thiện nguyện Thành Phố Hà Nội tổ chức tặng quà cho học sinh trường mầm non và tiểu học trên địa bàn xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, Thành Phố Hà Nội.

Thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2020, sáng 1/6 Hội LHPN huyện Sóc Sơn phối hợp với nhóm thiện nguyện Hà Nội tổ chức tặng quà cho học sinh trường mầm non và tiểu học trên địa bàn xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

Đồng chí Đoàn Hiệp Bí thư chi bộ xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, Thành Phố Hà Nội, phát biểu tại buổi trao quà

Tới dự có bà Trương Thị Thanh Nhàn - phó chủ tịch Hội LHPN huyện Sóc Sơn, bà Trương Thị Nhị đại diện Nhóm Thiện Nguyện Thành Phố Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Đoàn thể xã Kim Lũ và lãnh đạo các nhà trường có học sinh được nhận quà.
 

Đại diện các DN và các nhà hảo tâm trong nhóm thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn huyện Sóc Sơn
 


Bà Nguyễn Thị Đào - Giám đốc công ty cp Du lịch Hùng Chiển tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Lũ

Đây là hoạt động thiết thực trong ngày Quốc tế thiếu nhi và hưởng ứng tích cực tháng hành động vì trẻ em hàng năm của Hội LHPN huyện Sóc Sơn và các nhà hảo tâm trên địa bàn Thành Phố Hà Nội, món quà tuy nhỏ đối với các cháu, nhưng là niềm vui, nguồn động lực để các cháu vượt qua khó khăn, vươn lên chăm ngoan học giỏi.
 

Bà Trương Thị Nhị, thay mặt nhóm thiện nguyện Thành Phố Hà Nội, trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn
 

Đại diện phòng khám Mắt Pháp Việt tặng phiếu khám mắt miễn phí cho các trường
 

Trên 90 cháu thuộc các trường tiểu học và mầm non xã Kim Lũ, là những con em gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi cháu được nhận 01 hộp sữa, trị giá 800.000 đồng. Cùng với đó, huyện hội tặng nhiều đồ dùng học tập cho trẻ em thuộc Nhóm trẻ Tuổi thần tiên tại thôn Kim Hạ xã Kim Lũ. Cũng nhân dịp này, huyện hội phối hợp với Phòng khám mắt Pháp Việt,  trao phiếu khám mắt miễn phí cho10 trường tiểu học trên địa bàn huyện với tổng số 200 phiếu đến khám mắt miễn phí và bộ tròng kính tại phòng khám mắt Pháp Việt, với tổng trị giá  kinh phí lên tới 50 triệu đồng.

Hai trăm phiếu khám mắt miễn phí và bộ tròng kính của phòng khám Mắt Pháp Việt

Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/hoi-lhpn-soc-son-cung-doan-thien-nguyen-ha-noi-tang-qua-nhan-ngay-quoc-te-thieu-nhi_261370.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)