1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Công nghệ TGF-ß peptidebước đột phá trong ngành công nghiệp làm đẹp

05/10/2021
Nếu bạn chưa biết đến vai trò của công nghệ TGF-ß peptide trong ngành làm đẹp thì ngay sau đây cùng tìm hiểu xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

Combo nám Phoenix

Công nghệ chống nám TGF-ß peptid có gì đặc biệt?

Năm 1986, Stanley Cohen nhận giải Nobel cho công trình khoa học về các yếu tố tăng trưởng (Growth Factor) trong kích thích và phát triển tế bào.

Nhiều nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn của yếu tố tăng trưởng đã có kết quả ấn tượng, khả quan trong việc làm mau lành vết thương. Không dừng lại ở đó, ngành da liễu đã nghiên cứu thành công trong việc ứng dụng yếu tố tăng trưởng trong việc điều trị da, giúp bạn mau chóng hồi phục làn da đẹp, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da và sạm nám.

Sạm và nám da hình thành do sự tích tụ hắc tố Melanin.Hiện nay, các sản phẩm chống nám chủ yếu tác động bằng cách phân huỷ Melanin hoặc ức chế một số enzym tham gia vào quá trình tổng hợp Melanin. Nhưng công nghệ TGF-ß peptideđạt hiệu quả chống nám theo cơ thế khác hoàn toàn.

Công nghệ TGF-ß peptidemô phỏng sinh học được bao bọc trong liposome phospholipid, với cơ chế ức chế hoàn toàn Tyrosine enzyme tham gia quá trình tổng hợp sinh học của melanin, ức chế sự kích hoạt melanocyte, có thể tìm đến chính xác các vị trí nám và phát huy tác dụng đúng vào tận gốc hình thành nám, từ đó ngăn chặn và giải quyết nám sạm trên da.

Đồng thời, nhờ tác động của liposome, các dưỡng chất khi thoa lên da thấm sâu vào lớp hạ bì thay vì chỉthấm đến lớp biểu bì như nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác không sử dụng công nghệ liposome.

Nhờ vậy, sản phẩm ứng dụng công nghệ TGF-ß peptidegiúp làm giảm nám tàn nhang và ngăn ngừa quá trình lão hóa vượt trội cho làn da.

Hiệu quả mờ nàm của B-White

β-White là hoạt chất ứng dụng công nghệ TGF-β peptid, kết quả nghiên cứu trên 23 phụ nữ Châu Á trưởng thành từ 33 – 55 tuổi gặp vấn đề về nám da sử dụng β-White 2 lần mỗi ngày cho kết quả ấn tượng. β-White đạt hiệu quả làm trắng sáng da mặt chỉ sau 4 tuần sử dụng, 100% người tham gia có sự gia tăng đáng kể độ sáng của da.

Phát hiện này đã thay đổi cơ chế chống nám của mỹ phẩm truyền thống và tạo nên bước đột phá trong ngành công nghiệp làm đẹp. Phoenix Pharma là thương hiệu dược mỹ phẩm tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ làm đẹp trong sản phẩm. Vừa qua, thương hiệu này cho ra mắt bộ sản phẩm combo Nám bao gồm Kem Nám 20 Days và Serum Nám Thông Đỏ. Bộ sản phẩm được các chuyên gia tại Phoenix Pharma phát triển bằng cách ứng dụng công nghệ TGF-ß peptidevà kế thừa trọn vẹn những tinh hoa từ các loại thảo dược quý hiếm.

Bộ combo nám Phoenix mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho làn da như giúp làm mờ các vết nám đã hình thành và ngăn ngừa hình thành vết nám mới, giúp dưỡng ẩm cho da. Đồng thời, làm da trắng sáng một cách tự nhiên, hạn chế quá trình lão hóa và an toàn khi sử dụng lâu dài mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Xóa tan nỗi lo về nám, làm đẹp da cho chị em phụ nữ

Kem Nám 20 days có thành phần nổi bật là Aquaxyl, B-White (Hydrogenated Lecithin - Oligopeptide-68), White Ten (Hỗn hợp tự nhiên làm trắng da, kết hợp chiết xuất nhiều loại thảo dược).

Kem nám 20 Days

Trong đó, B-White là ứng dụng công nghệ TGF-ß peptide, đồng thời chứa các chiết xuất từ thảo dược với nhiều thành phần là các chất chống oxy hóa. Điều này mang lại cho sản phẩm những tác dụng tuyệt vời trong việc giúp trẻ hóa làn da, trắng da, giúp giảm nám tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa.

White Ten là 10 thành phần dưỡng trắng da từ thảo dược như Niacinamide (Vitamin B3); chiết xuất từ rễ cây dâu tằm, rau má, táo tây, rễ Broussonetia kazinoki, nấm tùng nhung… Chính vì lẽ đó, Kem Nám 20 days được xem là sự kết hợp của tinh hoa thảo dược để mang lại làn da khỏe đẹp. Kem Nám 20 days có tác dụng hỗ trợ làm mờ các vết thâm do rạn, nám trên da, góp phần ngăn ngừa mụn, vết thâm, nám, tàn nhang, lão hóa...

Serum nám thông đỏ

Ngoài kem nám, Bộ sản phẩm Nám Phoenix còn có Serum Nám Thông Đỏ được chiết xuất thiên nhiên với công nghệ làm đẹp đến từ đảo Jeju. Serum Nám Thông Đỏ cũng có tác dụng làm mờ các vết nám da, nhưng đây là dạng serum được tinh chế, mang lại độ thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da.

Tinh chất vỏ thông đỏ Pháp cô đặc chứa thành phần chính là Pycnogenol và Tetrapeptide - 30 có khả năng ức chế Tyrosine enzyme tham gia quá trình tổng hợp sinh học của melanin, ức chế sự kích hoạt melanocyte. Cùng với Jeju Natural Whitening Cell chứa các chiết xuất có thành phần chống oxy hóa, ức chế tyrosinase và xét nghiệm ức chế DOPA-oxidase, và tác dụng chống nếp nhăn được kiểm tra bằng xét nghiệm ức chế elastase.

Hiệu quả combo nám

Nám da là vấn đề không ai mong muốn khi khiến làn da trở nên xỉn màu, chằng chịt các đốm nâu, gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và sự tự tin của nữ giới. Với Bộ sản phẩm Serum Nám Thông Đỏ và Kem Nám 20 Days của Phoenix Pharma, phái nữ sẽ nhận thấy hiệu quả nhanh chóng hơn nhờ công nghệ làm đẹp TGF-ß peptidetác động chuyên sâu vào da, khắc phục và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/cong-nghe-tgf-peptidebuoc-dot-pha-trong-nganh-cong-nghiep-lam-dep-p34713.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)