1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Du lịch

Ngành du lịch Quảng Ninh: Vươn lên từ nội lực

26/11/2020
Chiều 24/10 tại FLC Hạ Long diễn ra tọa đàm “Du lịch Quảng Ninh: Nội lực miền di sản” do Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh tổ chức, với đơn vị đồng hành là Tập đoàn FLC, và BizLIVE là đơn vị phối hợp thực hiện.

Hội thảo được diễn ra trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đã và đang triển khai tổng lực nhiều chiến dịch, chương trình kích thích tiêu dùng, kích cầu du lịch... trên cả nước. Bên cạnh đó, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa phát động Chương trình kích cầu du lịch lần thứ 2, một chiến dịch mới lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Quảng Ninh là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn” tới du khách sẽ mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị thiết thực vào thời điểm hiện tại. Theo đánh giá của các chuyên gia, chiến dịch kích cầu lần này cần có nhiều giải pháp, nhiều sản phẩm chất lượng và sáng tạo hơn nữa để tiếp tục thu hút du khách. Trong bối cảnh mới, du lịch Quảng Ninh cần làm gì để gia tăng sức hút đối với du khách nội địa? Các kịch bản tiếp theo trong việc phục hồi du lịch Quảng Ninh với cả thị trường nội địa và quốc tế? Doanh nghiệp sẽ đưa ra những sản phẩm gì để kích cầu hiệu quả trong thời gian tới?

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/nganh-du-lich-quang-ninh-vuon-len-tu-noi-luc.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)