1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Trao tặng vật tư y tế và nhiều nhu, yếu phẩm cho Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn nhằm tiếp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

01/04/2020
Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 của kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam (31/3/1996 - 31/3/2020), Ban Sản xuất các chương trình Giải trí đã có chuyến đi thăm và trao nhiều món quà có ý nghĩa, thiết thực cho Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn. Chương trình có sự đồng hành của Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu, các nhà hảo tâm là các cá nhân, doanh nghiệp.

Nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí và lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn.

Lan tỏa lòng nhân ái với chuỗi hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và thiết thực của Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu. Sau các trung tâm bảo trợ trẻ em, những người có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn chính là "điểm đến" tiếp theo thông qua phong trào “Tình đồng đội - Nghĩa đồng bào -  Cùng VTV3 chung tay chống dịch COVID - 19” do Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Đài Truyền Hình Việt Nam đã phát động và đăng cai tổ chức.

Nhà báo Vũ Thanh Hường - Ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3 - Đài THVN

Với sự đồng hành của Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu, các cá nhân, doanh nghiệp như Tam thất Hoàng Cung, công ty cổ phần tập đoàn Hathor, công ty Vinamilk ...  sáng 27/3/2020, Nhà báo Tạ Bích Loan  - Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí cùng đại diện các phóng viên, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm của thành phố Hà Nội đã tới thăm và trao nhiều món quà có ý nghĩa, thiết thực cho đơn vị như: thuốc Cloramin-B; máy đo thân nhiệt; quần áo và đồ bảo hộ; nước rửa sát khuẩn các loại; găng tay y tế; khẩu trang các loại; sữa, nước uống tinh khiết và nhiều nhu, yếu phẩm khác ...

Bà Trần Thanh Hương, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu trao tặng cho BCHQS Tỉnh Lạng Sơn

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn có nhiệm vụ đảm bảo các chốt trạm chống dịch khắp vùng biên giới phía Bắc (từ tháng 12/2019 đến nay), cũng như 3 cơ sở cách ly với khoảng 1.000 người mỗi ngày và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Đơn vị cũng vừa được Bộ Quốc phòng trao bằng khen về nỗ lực chống dịch.

Những món quà có ý nghĩa, thiết thực như: Quần áo phòng hộ, găng tay, nước sát khuẩn, khẩu trang, các đồ ăn nhiều dinh dưỡng... để trao tặng cho đơn vị

Hiện tại, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn đang rất thiếu các trang thiết bị như đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn , găng tay và 1 số mặt hàng thiết yếu khác... để thực hiện nhiệm vụ của mình, cũng như chăm lo cho người dân trong các khu cách ly.

 Chương trình có sự đồng hành của Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu, các nhà hảo tâm là các cá nhân, doanh nghiệp.

Chia sẻ tại chương trình, lãnh đạo của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn cho biết: “Bộ đội chúng tôi có thể thiếu thốn về vật chất, nhưng quyết tâm lo đầy đủ, chu đáo cho nhân dân. Tấm lòng của chúng tôi luôn luôn rộng mở”.

Về phần mình, nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí bày tỏ: “Tôi mong rằng những hành động nhỏ của tập thể các phóng viên, doanh nghiệp, trường học, cá nhân hảo tâm trong thành phố Hà Nội sẽ góp một phần công sức trong “cuộc chiến” phòng, chống COVID-19 mà hiện nay đất nước đang đương đầu. Tôi cũng tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, các cấp các ngành cùng người dân,  công cuộc phòng chống dịch bệnh sẽ giành thắng lợi".

Đặng Nga/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/trao-tang-vat-tu-y-te-va-nhieu-nhu-yeu-pham-cho-bo-chi-huy-quan-su-tinh-lang-son-nham-tiep-suc-day-lui-dich-benh-covid-19.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)