1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Công an xã Ea Hồ kêu gọi ''gạo nghĩa tình'' đến với xã vùng 3

18/05/2020
Ngày 22/4, Điểm phát gạo nghĩa tình nằm trong chương trình ATM gạo nghĩa tình được triển khai trên địa bàn xã vùng 3 Ea Hồ, huyện Krông Năng, Đắk Lắk.

 Cán bộ chiến sĩ Công an xã Ea Hồ cùng nhân dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đây là chương trình do Công an xã Ea Hồ, Đoàn Thanh niên xã Ea Hồ phối hợp với các cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh tổ chức với tinh thần “tương thân tương ái”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, hướng về những hoàn cảnh khó khăn trước tác động của dịch bệnh COVID-19.

Đ/c Trung tá Mai Ngọc Anh (Trưởng Công an xã Ea Hồ) tặng quà cho người dân.

Theo như tìm hiểu của phóng viên, Đồng chí Trung tá Mai Ngọc Anh – Trưởng công an xã Ea Hồ là người đã trực tiếp liên hệ và kết nối, kêu gọi các cá nhân, đơn vị cùng các mạnh thường quân đem gạo nghĩa tình về cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã đặc biệt khó khăn này.

Ban tổ chức chương trình đã trao tặng hơn 380 suất quà (mỗi suất quà bao gồm 05 kg gạo và 10 gói mì ăn liền) đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 18 thôn, buôn trên địa bàn xã.

Ban tổ chức chương trình phát gạo nghĩa tình, chung tay đẩy lùi Covid-19.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm kịp thời động viên, giúp đỡ nhân dân khắc phục khó khăn và là hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND cùng chung tay đưa bà con vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no và hạnh phúc.

Qua đây, Ban tổ chức cũng hy vọng rằng trong thời gian tới các đơn vị tài trợ sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cùng chính quyền địa phương giúp bà con nhân dân cùng khắc phục hậu quả do dịch bệnh gây ra.

Ngọc Giàu - Phạm Trung/Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/cong-an-xa-ea-ho-keu-goi-gao-nghia-tinh-den-voi-xa-vung-3.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)