1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

''Vì sức khỏe người Việt'' niềm hy vọng cho những người bệnh

12/10/2019
Với phương châm sức khỏe là nền tảng cho mọi sự thành công của mỗi người, chiều ngày 07/10/2019 tại Hà Nội. Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí Thắng Lợi đã ra mắt giới thiệu chương trình" Vì sức khỏe người Việt" mùa 3.

Với 100 chương trình " Vì sức khỏe người Việt" sau 2 năm phát sóng trên kênh VTV2 vào 21 giờ thứ tư hàng tuần. Ban Khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Thắng Lợi( Victory Media) tiếp tục sản xuất chương trình " Vì sức khỏe người Việt" mùa 3 với thời lượng 20 phút vào khung giờ 21 giờ 5 phút thứ tư và chủ nhật hàng tuần.


Quang cảnh buổi lễ

Mỗi giờ phát sóng là thêm thông tin bổ ích thiết thực cung cấp cho khán giả vốn kiến thức về cách tự phòng chống và chữa bệnh cho bản thân và gia đình. Chương trình còn là  cẩm nang quý giá về y học cổ truyền cùng các cây thuốc dễ kiếm, đơn giản, ứng dụng vào việc điều trị hiệu quả. Giúp khán giả hiểu rõ hơn về ngành Dược liệu nói riêng và y học cổ truyền Việt Nam nói chung. Kênh khẳng định nguồn gốc về những sản phẩm y dược có nguồn gốc các thành phần thảo dược xuất xứ tại Việt Nam được Bộ y tế và các cơ quan, ban, ngành cấp phép.

Ngọc Quyên/Môi trường và Xã hội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)