1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Trường trung cấp Quốc tế Sài Gòn hợp tác với Che’ri Spa đào tạo nghề chăm sóc sắc đẹp

22/04/2021
Ngày 19/3, tại Trường trung cấp Quốc tế Sài Gòn đã diễn ra lễ ký kết đào tạo ngành Spa chăm sóc sắc đẹp giữa Trường trung cấp Quốc tế Sài Gòn và Che’ri Spa.

Theo thoả thuận ký kết, Trường trung cấp Quốc tế Sài Gòn sẽ là đơn vị đào tạo nghề thẩm mỹ cho các học viên. Với uy tín hiện nay việc ký kết giữa 2 đơn vị sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người học. Các học viên được học kiến thức làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao theo đúng phương pháp sư phạm của nhà trường.

Che’ri Spa là đơn vị được cấp phép đào tạo về dịch vụ Spa và chăm sóc da có trụ sở chính tại Thành phố Quảng Ngãi. Sự liên kết đào tạo này sẽ mở ra cơ hội học tập về ngành làm đẹp cho các học viên có nhu cầu học tập mà không phải đi xa.

Hiện nay, nghề chăm sóc sắc đẹp là một trong những ngành nghề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên, hầu hết các bạn học viên chỉ đang ở mức độ nghề dạy nghề chứ chưa được đào tạo bài bản và chính quy.

Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Trường trung cấp Quốc tế Sài Gòn và Che’ri Sp

Việc hợp tác giữa Trường trung cấp Quốc tế Sài Gòn và Che’ri Spa tạo ra cơ hội lớn cho các bạn học viên tại Quảng ngãi và khu vực miền Trung. Giờ đây, các học viên có thể đăng ký học ngay tại cơ sở Che’ri Spa mà không phải đi quá xa. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học các học viên được cấp chứng chỉ đào tạo do Trường trung cấp Quốc tế Sài Gòn cấp./.

Theo Như Xuân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/truong-trung-cap-quoc-te-sai-gon-hop-tac-voi-che-ri-spa-dao-tao-nghe-cham-soc-sac-dep.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)