1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: Hoa hậu áo dài Việt Nam hội tụ vẻ đẹp nhân ái và trí tuệ

08/08/2022
Cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 đã kết thúc khi tìm ra ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi, trong đó có lẽ khó có ai quên được những ý kiến đóng góp nhận xét của Trưởng ban giám khảo Đặng Thị Xuân Hương.

Tên tuổi Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương gắn liền với thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương – “Đứa con tinh thần” mà chị đã tâm huyết phát triển. Chị hiện sở hữu 2 cơ sở thẩm mỹ Xuân Hương đặt tại Hà Nội và 1 cơ sở ở TP.HCM. Nơi đây chính là điểm sáng trong ngành thẩm mỹ với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao…

Mặc dù đã gặt hái được những thành tựu không nhỏ trong lĩnh vực thẩm mỹ nhưng Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương vẫn luôn khát khao được cống hiến, không ngừng tìm tòi, sáng tạo nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho khách hàng tại khắp mọi nơi. Với bề dày kinh nghiệm và những tiếng vang trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương đã vinh dự được mời làm trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022. Đồng thời những câu hỏi ứng xử của chị đưa ra cho các thí sinh thật sự đã chọn lọc được những danh vị cao nhất cho các thí sinh vừa có tài, vừa có sắc nhưng cũng thấm nhuần những hiểu biết về văn hóa, lịch sử của Việt Nam.

Thông qua những vị trí mà mình đảm nhận,  mỗi lần đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực”, chị đều không quên chia sẻ ý nghĩa của việc thẩm mỹ thời nay cũng như khẳng định với bạn bè quốc tế rằng Việt Nam đã và đang cập nhật, phát triển không ngừng trong ngành thẩm mỹ với những trang thiết bị cao cấp cùng xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Chia sẻ lý do chọn thí sinh Lương Yến Ly là Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022, nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương cho biết: "Tôi đã theo dõi suốt hành trình dài của Yến Ly từ khi cô ấy đặt chân vào cuộc thi, qua những lần đi trải nghiệm thực tế hay hành trình thiện nguyện, giao lưu văn hóa….tôi đã thấy một hình ảnh hoa hậu đưa tà áo dài Việt Nam nổi bật ở bất cứ nơi nào cô ấy xuất hiện. Với ngoại hình lý tưởng, nụ cười duyên dáng và hơn hết trí tuệ thông minh đã khiến tôi gần như khẳng định Yến Ly là thí sinh nổi bật nhất. Tôi chọn người đăng quang cao nhất dựa trên khuôn mặt đẹp, số đo hình thể chuẩn và trí thông minh. Tôi cũng làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, tôi rất nhạy cảm khi nhìn vào làn da nào khỏe, làn da nào đang được ủ trong các lớp son phấn bởi theo cô hoa hậu phải có gương mặt phúc hậu bên cạnh vẻ đẹp nhân ái và trí tuệ cùng với sự bản lĩnh hiểu biết về văn hóa Việt Nam cũng như tà áo dài mà cô ấy đang khoác lên mình”.

Với tình yêu và ước mơ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người, Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương và thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương do cô sáng lập hiện là địa chỉ tin cậy làm đẹp của các doanh nhân, chính khách, ngôi sao, diễn viên của mọi người trong suốt gần 30 năm qua. Là người yêu cái đẹp và hoạt động trong nghề làm đẹp, nữ doanh nhân Xuân Hương cũng tiết lộ: “Không ai sinh ra có thể lựa chọn cho mình một gương mặt đẹp hay thành công với vị trí cao nhất là một hoa hậu, tất cả mọi điều đều phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều". Với quan điểm đó, chặng hành trình đi tìm những cô gái đẹp với vai trò là Trưởng ban giám khảo của nữ doanh nhân Xuân Hương đều trở thành niềm vui cũng như câu chuyện truyền cảm hứng đến các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 mà cô là người nghệ sĩ tạo ra niềm cảm hứng đó.

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/hoa-hau-doanh-nhan-dang-thi-xuan-huong-hoa-hau-ao-dai-viet-nam-hoi-tu-ve-dep-nhan-ai-va-tri-tue-p41153.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)