1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Văn nghệ

Văn nghệ

Đêm thăng hoa của âm nhạc và tình yêu   

Đã rất lâu, những người yêu nhạc giao hưởng tại Hà Nội mới có một đêm nhạc về tình yêu lay động cảm xúc như “To Love & to Honor” của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời - SSO.

Hải Phòng: Khởi công Dự án Trung tâm Hội nghị - Biểu diễn thành phố tại Khu đô thị Bắc sông Cấm   

Sáng 6/5, Thành phố Hải Phòng tổ chức lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng công trình Trung tâm Hội nghị - Biểu diễn thành phố và hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ tại Khu đô thị Bắc sông Cấm. Dự lễ khởi công có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang cùng nhiều lãnh đạo bộ, ngành trung ương và địa phương tới dự.

Việt Nam có thêm 2 di sản ghi danh vào Danh mục Di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương   

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Việt Nam vừa có thêm 2 di sản được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc – UNESCO ghi danh vào Danh mục Di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Làng nghề truyền thống - những điểm nhấn văn hoá đặc sắc   

Được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng đối với nhiều du khách trong và ngoài nước, mỗi một địa điểm, một miền quê, dân tộc ở Việt Nam đều sở hữu những nét văn hoá riêng nhưng vẫn đậm đà bản sắc và tạo nên dấu ấn đặc biệt. Và trong những điểm hấp dẫn và yêu thích đối với du khách chính là những làng nghề truyền thống. Tạp chi Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn xin được giới thiệu tới quý bạn đọc một số làng nghề nổi tiếng ở Việt Nam.

Khúc Ca Trường Tư Nghĩa 1   

Xin giới thiệu cùng bạn đọc ca khúc “Khúc ca Trường Tư Nghĩa 1” của nhạc sĩ Phạm Thanh Liêm.

Triển lãm “EGO – Người”: Cuộc trưng bày nghệ thuật điêu khắc vĩ mô đa chiều của hoạ sĩ Ngô Xuân Bính   

Tiếp nối thành công của các sự kiện thuộc Tuần lễ Thiết kế sáng tạo Thành phố Hà Nội năm 2022, công chúng tiếp tục được chứng kiến một không gian nghệ thuật sáng tạo độc đáo tại Bảo tàng Hà Nội qua triển lãm: “Ego - Người”.

Khai mạc triển lãm ảnh, trưng bày sản phẩm hàng hóa Hà Nội - Viêng Chăn   

Sáng 10/8, UBND Thành phố Hà Nội long trọng tổ chức khai mạc triển lãm ảnh và trưng bày sản phẩm, giới thiệu sản phẩm hàng hóa Hà Nội - Viêng Chăn.

Sẽ tiến hành rà soát việc cấp phép, tổ chức thi hoa hậu   

Vừa qua (28/7), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức cuộc họp báo thường kỳ quý II/2022. Nhiều vấn đề về xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, Nghệ sĩ nhân dân, tổ chức thi hoa hậu, số hóa di sản, thực hiện mục tiêu đón khách du lịch trong nước và quốc tế, xây dựng trung tâm thể dục thể thao cho cộng đồng đã được giải đáp tại cuộc họp...

«1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10»

Tin mới cập nhật

Tin nổi bật

Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)