1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Kem bôi keo ong ABIPOLIS – dưỡng da, cải thiện làn da tổn thương

12/10/2021
Keo ong đã được nhắc nhiều tới tác dụng bảo vệ đường hô hấp, nhưng ít ai biết tới công dụng của keo ong trong việc bảo vệ da và giúp da nhanh lành. Ứng dụng tác dụng này của keo ong, Dược phẩm Quốc tế Abipha cho ra đời sản phẩm Kem bôi Keo ong Abipolis.

Hiện nay, ô nhiễm môi trường nguồn nước, không khí đang là báo động đỏ. Da lại là bộ phận tiếp xúc trực tiếp, nên các bệnh về da liễu gặp phải ngày càng nhiều. Đặc biệt về các vấn đề về hăm đỏ da, chàm da, mẩn ngứa dị ứng do thời tiết,... Keo ong với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, thường được ứng dụng trong dược mỹ phẩm để khắc phục các tình trạng trên. Ngoài keo ong, kem bôi Abipolis còn có sự kết hợp giữa chiết xuất lá trà xanh, cúc la mã và các vitamin giúp làm mềm da, chống lão hóa và giảm tính trạng sưng nóng ở vùng da.

Kem bôi Abipolis có tác dụng gì và những ai có thể dùng được?

Kem bôi với chiết xuất Keo Ong, Cúc La Mã, Lá Trà Xanh và các vitamin giúp dưỡng sáng da, dưỡng ẩm, duy trì độ đàn hồi cho da, cải thiện làn da bị tổn thương, góp phần cải thiện tình trạng: viêm da, da khô rát, nứt nẻ, hăm đỏ, mẩn ngứa,... bảo vệ da, cho làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

Sản phẩm dùng trong các trường hợp: viêm da, da khô nứt nẻ, hăm đỏ, chàm, eczema, dị ứng, ngứa do thời tiết khô lạnh.

Thông tin về thành phần của kem bôi Abipolis

Đề cập tới tác dụng của kem bôi Abipolis không thể không kể đến công dụng của từng thành phần chứa trong sản phẩm. Cụ thể:

Chiết xuất keo ong Propolis - MED

Chiết xuất keo ong không chỉ có tác dụng chăm sóc đường hô hấp, răng miệng mà còn có tác dụng rất tốt trong vấn đề chăm sóc da.

Bảo vệ da khỏi các gốc tự do: Ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời tạo ra các gốc tự do, mà bộ phận da là nơi tiếp xúc đầu tiên. Các gốc tự do gây hại cho da bằng cách lấy thêm một điện tử từ các nguyên tử trong da. Chất chống oxy hóa trong keo ong bảo vệ da bằng cách tặng một điện tử cho các gốc tự do đó.

Nhanh lành vết thương: Tăng cường khả năng phát triển của tế bào. Hiệu quả trong điều trị bỏng và phục hồi vết thương. Keo ong tạo ra hàng rào collagen giúp cân bằng nước và dầu cho da.

Có tác dụng giảm viêm, phòng ngừa mụn: Với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nên keo ong giúp bảo vệ da bởi các tác nhân gây mụn điển hình như do vi khuẩn gây ra hoặc các nguyên nhân khác gây sưng viêm da. Đồng thời giúp làm dịu đỏ da bằng cách làm mát nhiệt độ ở da.

Tuy nhiên, keo ong trên thị trường khá đa dạng phụ thuộc vào giống ong, phương pháp nuôi cấy, thời vụ thu hoạch, vị trí địa lý mà mang đến hiệu quả khác nhau. Bên cạnh đó, phương pháp chiết xuất keo ong để thu được tối đa phức hợp Polyphenol (những hoạt chất có tác dụng dược lý) cũng rất quan trọng.

Không giống như các loại keo ong thông thường, thành phần keo ong trong kem đánh răng Abipolis là keo ong được nuôi cấy chuẩn hóa ở Italia và chiết xuất theo phương pháp M.E.D - Phương pháp chiết xuất được cấp bằng sáng chế độc quyền của Công Ty B – Natural. Keo ong sản xuất theo theo phương pháp M.E.D đảm bảo được độ tinh khiết, đồng nhất qua từng lô mẻ và thu được tối đa phức hợp Polyphenol mang lại hiệu quả cao.

Các thành phần khác

Thành phần Kem bôi Abipolis

Lá trà xanh: Giảm viêm da, chống lão hóa da

+ Hoạt chất Catechin có trong lá trà xanh giúp bất hoạt các tế bào da khô và thô ráp giúp làm chậm quá trình lão hóa .

+ Chất EGCG trong trà xanh chống androgen giúp làm giảm sản xuất dầu/bã nhờn trên da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông da và làm giảm tình trạng tiết dầu tự nhiên cho da. Giúp loại bỏ mụn, giúp giảm bọng mắt và loại bỏ quầng thâm.  Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng loại bỏ tạp chất, thu nhỏ lỗ chân lông và làm cho tông màu da trở nên sáng hơn. Đồng thời ngăn ngừa các rối loạn da do ánh sáng mặt trời UVB ở động vật và con người.

Cúc La Mã có chứa nhiều các hoạt chất có tác dụng bảo vệ làn da bao gồm:

+ Chamazulene: Kháng viêm mạnh mẽ, hỗ trợ tế bào da tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng. Từ đó ngăn ngừa các chứng bệnh về viêm da, mẩn ngứa, dị ứng hiệu quả.

+ Bisabolol: Có tác dụng chống viêm, dịu cảm giác sưng nhức khi bị mụn. Tăng quá trình hydrat hóa của da giúp da luôn ẩm, mịn và mềm mượt, điều trị tình trạng mất nước.

+ Flavonoid: Là các chất chống ô xy hóa mạnh, có tác dụng duy trì sự lưu thông máu ổn định, kháng khuẩn, từ đó mang lại  làn da dẻo dai, khỏe khoắn từ bên trong.

+ Dược chất terpenoids là hóa chất hữu cơ, được sản xuất tự nhiên bởi thực vật, cây có mùi và hương vị độc đáo.

Các vitamin

+ Vitamin E: Giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn.

+ Vitamin B5: Cấp nước và dưỡng ẩm cho da giúp duy trì sự mềm mại và độ đàn hồi của làn da

+ Vitamin B3: Có khả năng dưỡng ẩm cho da, làm giảm sự mất nước giúp duy trì độ ẩm cho da

Kem bôi Abipolis được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn CGMP - ASEAN

Bên cạnh công thức bào chế, cơ sở sản xuất cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định chất lượng của sản phẩm. Kem bôi Abipolis được sản xuất bởi nhà máy Dược phẩm Công Nghệ Cao Abipha được nhận định là một trong 05 nhà máy sản xuất dược phẩm quy mô lớn nhất miền Bắc. Tại nhà máy Dược phẩm Công Nghệ Cao Abipha, dây chuyền sản xuất mỹ phẩm được đầu tư nhà xưởng hiện đại, máy móc sản xuất tiên tiến, ứng dụng công nghệ cao nhập từ nước ngoài, mới 100%, đạt chuẩn CGMP – ASEAN.

Các dây chuyền sản xuất được lắp đặt đồng bộ cùng với hệ thống quản lý, vận hành hiện đại giúp sản phẩm kem bôi keo ong Abipolis được sản xuất với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được hiệu quả trong chăm sóc da.

Hướng dẫn cách sử dụng kem bôi keo ong Abipolis

Trước khi sử dụng kem bôi da keo ong Abipolis thì các bạn cần phải tham khảo qua cách dùng cụ thể dưới đây. Kem bôi da Abipolis không chứa bất cứ chất hóa học độc hại nào nên cả trẻ sơ sinh, trẻ em, người lớn đều có thể sử dụng được. Tuy nhiên, với những người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm thì không nên dùng.

Cách sử dụng kem bôi da Abipolis rất đơn giản bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Làm sạch tay và vùng da tổn thương với nước và dùng khăn mềm lau khô.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa phải thoa lên vùng da tổn thương từ 2 – 3 lần/ngày.

Trong quá trình sử dụng kem bôi, các bạn cần phải chú ý một số vấn đề sau để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm:

Trước khi thoa kem thì chúng ta cần vệ sinh sạch sẽ tay và vùng da bị tổn thương. Nếu như bạn cần kiểm tra độ mẫn cảm của sản phẩm với da thì có thể thoa thử một lượng nhỏ trước ở vùng da mặt trong cổ tay hoặc khuỷu tay.

Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da do mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Trong trường hợp quên dùng thì bạn nên thoa kem bôi lại nhanh chóng, còn nếu đã gần đến lần dùng kế tiếp thì bỏ qua và dùng theo đúng lịch trình, không nên dùng lượng kem gấp đôi.

Giá kem bôi keo ong Abipolis

Hiện tại trên thị trường, kem bôi Abipolis có giá niêm yết 59.000/tuyp 15 gram. Tùy từng lượng bôi với phần da tổn thương mà khoảng thời gian sử dụng hết 1 tuýp là khác nhau. Nhưng nhìn chung kem bôi được sử dụng hết trung bình 1 tuần trong trường hợp dùng đúng và đủ liều lượng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về kem bôi keo ong Abipolis. Nếu như bé yêu, người nhà trong gia đình hay chính bản thân bạn đang gặp những vấn đề về bệnh lý da liễu nói trên thì nên sử dụng kem bôi da Abipolis đúng cách để đạt được hiệu quả tối ưu nhé.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/kem-boi-keo-ong-abipolis-duong-da-cai-thien-lan-da-ton-thuong-p34443.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)