1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Chăm sóc cô bé toàn diện cùng Bộ sản phẩm Daisy Luxury

24/08/2021
Bất thường ở “cô bé” không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn giảm chất lượng cuộc sống, để “cô bé” luôn khoẻ mạnh, hãy cùng tìm hiểu ngay “bảo bối” này nhé.

DAISY LUXURY – MÓN QUÀ LÝ TƯỞNG CHO CÔ BÉ

“Vùng kín” của chị em là vùng da nhạy cảm và cần được chăm sóc cẩn thận. Nếu không được vệ sinh hằng ngày đúng cách, “cô bé” có thể gây mùi hôi khó chịu, đồng thời tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng phát triển, gây ra viêm nhiễm, ngứa tại chỗ hoặc có thể lan rộng đến âm đạo, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Bộ sản phẩm chăm sóc da vùng kín Daisy Luxury

Phoenix Pharma với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp toàn diện, cho ra mắt bộ sản phẩm Daisy Luxury chăm sóc vùng kín dành riêng cho phái đẹp. Bộ sản phẩm gồm “dung dịch vệ sinh phụ nữ Daisy Luxury Collagen” giúp vệ sinh vùng kín, bổ sung Collagen cho vùng da nhạy cảm và “Xịt phụ khoa Daisy Luxury” làm dịu mát và làm sạch, tiện lợi khi không cần rửa lại với nước. Bộ sản phẩm xứng đáng là món quà lý tưởng cho “cô bé” của bạn luôn khoẻ mạnh.

SỨC HÚT ĐẾN TỪ SỰ TOÀN DIỆN

Ra mắt khi thị trường có quá nhiều sản phẩm cạnh tranh từ cả trong và ngoài nước, Vậy sự khác biệt nào đã tạo nên sức hút cho sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Daisy Luxury vững chắc như vậy trong lòng người tiêu dùng ?

Khẳng định chất lượng vượt trội

Bộ đôi tuyệt vời chăm sóc sức khoẻ “cô bé” Daisy Luxury

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm chính là bí quyết giúp dung dịch vệ sinh phụ nữ Daisy Luxury chiếm trọn niềm tin của khách hàng từ khi ra mắt.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia, Phoenix Pharma tự hào giới thiệu sản phẩm chất lượng dành riêng cho làn da Việt với khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt. Đây được xem là món quà thiết thực dành cho “cô bé”.

Với công dụng vượt trội giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, duy trì độ ẩm và độ cân bằng pH cho da "vùng kín" từ 3,8 - 4,5, giúp bảo vệ và chống đỡ các bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa, tránh sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus,… góp phần mang lại cảm giác tự tin với hương thơm tươi mát, giúp “cô bé” thơm tho tận hưởng ngày dài.

Rất nhiều bạn gái thắc mặc tại sao bộ sản phẩm lại có công dụng thần thánh đến như thế, câu trả lời nằm ngay trong bảng thành phần.

Thành phần chính trong Daisy Luxury là các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như Cúc la mã, Ngưu bàng, Trầu không, Phỉ, Hoa hồng,… kết hợp với bộ đôi đẳng cấp “Collagen” và các hạt Nano Bạc. Tất cả các thành phần trên kết hợp với nhau với tỷ lệ hoàn hảo tạo nên công thức vượt trội trong Bộ sản phẩm chăm sóc “cô bé” Daisy Luxury”.

Thiết kế tạo cảm hứng làm đẹp

DDVS Daisy Luxury Collagen bổ sung Collagen cho vùng da nhạy cảm

Lấy cảm hứng từ những bông hoa cúc la mã xinh đẹp, rạng rỡ dưới nắng vàng và cỏ xanh, DDVS Daisy Luxury được thiết kế với màu sắc chủ đạo là tông màu vàng, trắng, xanh mang lại cảm giác dễ chịu cho các bạn nữ. Các giọt tinh chất có dạng gel mát lạnh cùng mùi hương hoa cỏ tươi mát sang trọng. Thiết kế vỏ chai thuỷ tinh trong suốt như đang bao bọc lấy các giọt nước cùng với nắp chai bạc với các trang trí mạ vàng mang lại vẻ đẹp nữ tính tao nhã mà không kém phần sang trọng. Với việc chăm chút từ những chi tiết nhỏ, tạo cảm hứng làm đẹp cho hội chị em, không khó để lý giải sức hút của bộ sản phẩm trên thị trường.

Một điểm cộng nữa là để phù hợp với thói quen người dùng, xịt phụ khoa Daisy Luxury đã thiết kế với dạng vòi tiện dụng, vỏ nhựa nhỏ gọn cứng cáp, giúp các nàng dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình hằng ngày, nâng cao tiện ích cho các chị em phụ nữ.

Phát triển sản phẩm dựa trên sự thấu hiểu sinh lý phụ nữ Á Đông

Xịt vùng kín Daisy Luxury Cứu binh cho “cô bé”  sạch thơm thoáng mát, cho nàng tự tin tận hưởng ngày dài

Bộ sản phẩm Daisy Luxury được tiến hành nghiên cứu để phù hợp với da vùng kín phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung. Công thức sản phẩm được nghiên cứu từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất trầu không, ngưu bàng, cúc la mã, phỉ,… cùng nhiều loại thảo dược khác giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, se khít, làm hồng cô bé, duy trì độ pH lý tưởng phù hợp với khí hậu cũng như da vùng kín của phụ nữ Á Đông.

Luôn hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống của chị em bằng các sản phẩm thật sự chất lượng và khác biệt, sự toàn diện từ chất lượng sản phẩm, thiết kế đến việc luôn phát triển dựa trên trải nghiệm của khách hàng. Có thể nói, bộ sản phẩm Daisy Luxury đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường và trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ vùng kín được ưa chuộng hiện nay.

Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối bởi

Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ Hotline 1900 866 881 hoặc Email: phoenixpharmagroup@gmail.com

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/cham-soc-co-be-toan-dien-cung-bo-san-pham-daisy-luxury-p32812.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)