1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Phun môi tế bào gốc là gì?

28/09/2021
Phun môi thế bào gốc là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun môi hiện đại với tinh chất tế bào gốc tự nhiên. Ngoài việc ứng dụng màu mực xăm chuyên dụng, tế bào gốc là một thành phần chuyên biệt góp phần cải thiện bờ môi mềm mại, nhanh lên màu và giảm thương tổn tối đa.

Công nghệ phun môi tế bào gốc giải quyết toàn diện môi thâm khô, môi kém sắc, không rõ viền,…. đem đến sắc môi thời thượng, đẹp tự nhiên. Vì vậy, phun môi tế bào gốc đang là lựa chọn hàng đầu của chị em, được đánh giá là bước đột phá trong lĩnh vực phun môi thẩm mỹ.

Sự khác biệt của công nghệ phun môi tế bào gốc

So với các phương pháp phun xăm môi truyền thống, phun môi tế bào gốc chiếm trọn niềm tin của phái đẹp nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội:

Thời gian thực hiện chỉ còn ½ so với phương pháp cũ

Bảng màu đa dạng, sẵn sàng chiều lòng đôi môi khó tính

Môi lên màu nhanh, đúng tone, bền – đẹp tự nhiên

Tế bào gốc có tác dụng nuôi dưỡng và giúp môi luôn mịn màng, căng mọng.

Các tinh chất tế bào gốc nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong cho môi luôn giữ ẩm ngay cả trong mùa khô hanh.

Đối tượng cần phủ tế bào gốc cho môi

Phun môi cấy tế bào gốc phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, đặc biệt là:

Những người có đôi môi nhợt nhạt, không đều màu.

Môi bị khô, nứt nẻ thiếu sức sống.

Môi thâm sạm do lạm dụng son, mỹ phẩm.

Trường hợp viền môi không rõ nét, muốn cải thiện dáng môi.

Muốn sở hữu một đôi môi căng mịn, khỏe mạnh từ bên trong.

Bạn nên đến trực tiếp các cơ sở, địa chỉ phun môi uy tín để được tư vấn phương pháp phù hợp nhất

Những câu hỏi thường gặp về công nghệ phun môi tế bào gốc

Phun môi tế bào gốc là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Chính vì vậy, phương pháp nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía khách hàng.

1. Phun môi tế bào gốc bao lâu thì bong và có đau không?

Vấn đề này băn khoăn chung của phái đẹp khi phun môi. Phương pháp này sử dụng công nghệ hiện đại với thiết bị có đầu kim nano siêu nhỏ, thường chỉ tác động ở lớp thượng bì môi, hạn chế tối đa sự xâm lấn nên không hề gây ra tình trạng đau rát hay chảy máu khi thực hiện.

Thêm vào đó, trước khi tiến hành, bạn sẽ được ủ tê cẩn thận, do vậy sự khó chịu lúc phun môi rất ít khi xảy ra. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp có cảm giác đau đớn, môi bị sưng tấy sau khi phun.

Theo các chuyên gia, tình trạng này xuất hiện có thể do bạn lựa chọn địa chỉ kém chất lượng, tay nghề chuyên viên còn non kém hoặc mực xăm kém chất lượng dẫn tới kích ứng vùng da môi.

Nếu bạn đáp ứng tất cả yêu cầu về điều kiện phun môi tốt nhất, chỉ mất khoảng từ 3 – 5 ngày là môi sẽ kết đóng vảy và bong hoàn toàn. Sau từ 2 – 4 tuần, màu sắc sẽ ổn định, lên đúng chuẩn với màu môi mà bạn đã lựa chọn trước đó.

Thế nên, bạn cần hết sức cân nhắc trong việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ phun môi tế bào gốc uy tín với mức chi phí hợp lý chỉ có tại Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian.

2. Cần kiêng gì sau khi phun môi tế bào gốc?

Đây là một trong những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất khi tìm hiểu về dịch vụ này. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, 70% kết quả phun môi có đẹp hay không phụ thuộc vào cách chế độ chăm sóc, kiêng cử sau khi phun môi.

Trong đó bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Thực hiện kiêng cử trong ăn uống

Trong tuần đầu, bạn nên kiêng các món từ: Thịt gà, thịt bò, rau muống, hải sản, trứng gà, gạo nếp,… Đây là nhóm thực phẩm có ảnh hưởng không tốt đến đến quá trình lành và bong vảy của môi sau khi phun.Không ăn thực phẩm cay nóng, những món nhiều dầu mỡ, đồ chiên xào, thức ăn nhanh.Hạn chế các thức uống có chất kích thích như: rượu, bia, nước trà xanh, cà phê, nước ngọt có ga,..Không hút thuốc trong 10 ngày đầu sau khi phun môi.

Chăm sóc môi đúng cách

Trong 3 – 5 ngày đầu, nên kiêng nước hoàn toàn cho môi. Bạn có thể dùng nước muối sinh lý thay cho việc đánh răng và uống nước bằng ống hút để tránh vùng da môi bị dính nước.Không dùng tay bóc lớp da môi, hãy để chúng bong tự nhiên.Dưỡng môi theo hướng dẫn của chuyên gia.Che chắn, bảo vệ môi trước khi ra ngoài, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Việc kiêng cử, chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn có được đôi môi đẹp hoàn mỹ như mong muốn.

3. Công nghệ phun tế bào gốc cho môi bao nhiêu tiền?

Phun môi tế bao gốc bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Công nghệ được sử dụng, tay nghề chuyên viên thực hiện, chất lượng mực phun, uy tín thương hiệu,… Hiện nay có rất nhiều cơ sở quảng cáo chi phí liệu trình cấy tế bào gốc cho môi chỉ bằng 1/3, 1/4 thậm chí thậm hơn so với trung tâm thẩm mỹ lớn.

Thực tế, đây thường là những cơ sở “chui”, không được có giấy phép hoạt động. Vì vậy bạn cần hết sức cân nhắc, tránh “tiền mất tất mang” bởi những điểm phun xăm này khó có thể đáp ứng các điều kiện để phun môi tế bào gốc, tiềm ẩn nguy cơ về rủi ro, viêm nhiễm hoặc lây bệnh sau khi phun môi.

Bạn có thể săn những ưu đãi tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín vừa giúp có được đôi môi đẹp ưng ý, đảm bảo chất lượng mà lại không lo về chi phí.

Vì sao phun môi tế bào gốc nên chọn Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian

Giữa rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ phun môi tế bào gốc, vì sao Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian là địa chỉ được hàng ngàn chị em tin tưởng và lựa chọn? Tất cả là bởi:

Màu mực phun bền đẹp

Sử dụng 100% mực xăm môi được nhập ngoại chính hãng từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ nên đảm bảo tuyệt đối yếu tố an toàn và lên màu chuẩn đẹp, môi căng bóng, chống khô nứt và lão hóa hiệu quả.

Áp dụng công nghệ phun môi tốt nhất thế giới hiện nay

Cập nhật mới nhất công nghệ phun hiện đại với đầu phun Nano siêu vi điểm nên giúp màu mực bám sâu vào môi, đặc biệt điêu khắc màu môi 3D tinh xảo từng đường nét.

Đội ngũ chuyên viên lành nghề, bài bản

Được đào tạo bài bản không chỉ về kỹ thuật phun xăm, đội ngũ chuyên viên của Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian thường xuyên được đào tạo qua các khóa học, cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất, nhằm tư vấn tận tình và giúp khách hàng lựa chọn màu môi phù hợp độ tuổi, bắt kịp các trào lưu làm đẹp thịnh hành trên thế giới.

Sau bước tư vấn, các chuyên viên phun xăm sẽ tiến hành đo phác thảo kiểu dáng môi hài hòa nhất với gương mặt. Việc phác thảo trước nhằm đảm bảo quá trình phun xăm sẽ diễn ra suôn sẻ, hạn chế rủi ro về phom dáng không đúng như ý khách hàng mong muốn.

Vì vậy khi đến với Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian, một đôi môi căng mọng khỏe mạnh với màu sắc thời thượng không còn là mơ ước. Những khuyết điểm ở đôi môi của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng chỉ sau một liệu trình.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/phun-moi-te-bao-goc-la-gi-p34015.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)