1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

AnhDior: "Hạnh phúc là sự lan toả kỳ diệu"

18/02/2022
Từ trong tiềm thức, đã là phụ nữ, ai cũng khát khao được đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Và họ - một nửa dịu dàng của thế giới cũng luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Thấu hiểu điều đó nên bao năm qua Quỳnh Anh đã không làm những người phụ nữ thất vọng khi tìm đến AnhDior. Với cô, mỗi gương mặt đẹp tức là phải mang lại những cảm xúc tích cực nhất…
AnhDior:
Bác sĩ đang thực hiện phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Anh Dior
 
Gương mặt thanh thoát, giọng nói nhẹ nhàng, Quỳnh Anh nói với chúng tôi như một sự thôi miên về vẻ đẹp của người phụ nữ. Theo cô, gọi phụ nữ là phái đẹp, tức là tất cả mọi người đều mong mình được đẹp, hoàn hảo. Từ nhỏ đã đam mê hội họa, đặc biệt là nghệ thuật tạo hình nên khi đối diện hay trò chuyện với bất cứ người phụ nữ nào thì ngay lập tức cô sẽ “vẽ” lại gương mặt họ trong tâm mình bằng những đường nét hoàn mỹ nhất.
 
“Tạo hóa đã ban tặng mỗi người một gương mặt khác nhau và không phải gương mặt nào cũng được hoàn hảo. Vì vậy, trong sâu thẳm, mỗi người phụ nữ đều có khát khao trở nên đẹp hơn, quyến rũ và tự tin hơn trong mắt người khác. Một vẻ đẹp toát ra từ thần thái, sắc vóc và làn da” - Quỳnh Anh chia sẻ và cho rằng, là phụ nữ, lại đam mê cái đẹp nên cô thấu hiểu điều đó hơn ai hết.
 
AnhDior:
Cơ sở Thẩm mỹ viện Anh Dior
 
Và AnhDior đã tạo dựng thương hiệu bắt đầu từ khát khao cháy bỏng đó. Làm kinh doanh mà bảo không nghĩ đến lợi nhuận thì chắc chắn là không đúng. Nhưng với Quỳnh Anh thì hoàn toàn khác. Cô tâm niệm, không phải là mình bán dịch vụ thẩm mỹ mà là bán cảm xúc cho những người phụ nữ. “Đó có phải là kinh doanh đặc biệt không?” - Quỳnh Anh hỏi và cô tự trả lời rằng: Không có gì đặc biệt cả, đơn giản là khi một người phụ nữ nhìn vào gương, họ vẫn nhận ra mình chứ không phải là một bản sao đẹp nhưng vô cảm nào đó. Họ hạnh phúc - và đó chính là thứ cảm xúc đặc biệt mà cô muốn bán. 
 
Nói thì đơn giản vậy, nhưng để AnhDior ngày càng lớn mạnh, lan tỏa thương hiệu từ sự “đặc biệt” đó cũng không hề đơn giản. Quỳnh Anh đã chọn một lối đi cho riêng mình. Cô bảo, khi trở về nhà mỗi gương mặt của khách hàng phải mang lại những cảm xúc tích cực. Và hạnh phúc của họ chính là sự lan tỏa thương hiệu cho mình. 
 
Nhưng để có được sự lan tỏa ấy không hề đơn giản chút nào. Đó là một sự nỗ lực không mệt mỏi của một cô gái trẻ luôn biết truyền cho người khác nguồn năng lượng tích cực và sự đam mê bất tận về cái đẹp. Để rồi sau 5 năm thành lập, giờ đây AnhDior đã thực sự lớn mạnh, mở rộng từ hệ thống spa lên viện thẩm mỹ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Cái tên AnhDior như một từ khóa hấp dẫn mà chị em tin tưởng, tìm đến. 
 
Chắc nhiều người không biết, trong làm đẹp quốc tế đòi hỏi những tiêu chuẩn rất khắt khe, nên để mời bất kỳ một bác sĩ, chuyên gia giỏi nào trở thành đối tác cũng là điều cực kỳ khó khăn. Thế nhưng, Quỳnh Anh đã làm được. Ở AnhDior, cái tên được nhiều người nhắc đến nhất chính là Dr Philip Nguyễn. Là một bác sĩ tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, đặc biệt là tại Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan nên tên tuổi của ông rất nổi trong giới. Khi trở về Việt Nam bác sĩ Philip Nguyễn đã có thời gian dài công tác tại hai bệnh viện nổi tiếng về phẫu thuật và tạo hình là Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba và Bệnh viện Việt Đức. Ông cũng được xếp vào danh sách những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình cơ thể và cân chỉnh khuôn mặt. 
 
Người ta nhắc đến cái tên Phillip Nguyễn bởi qua bàn tay tài hoa của ông, rất nhiều người phụ nữ đã được hóa thân trong một hình hài khác, đẹp hoàn hơn rất nhiều. 
 
Tai biến trong phẫu thuật thẩm mỹ là thứ khó tránh khỏi, nhưng AnhDior tự hào  trong hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ, tỉ lệ đó với bác sĩ Philip Nguyễn hầu như là không có. Điều đó đã củng cố rất nhiều niềm tin trong khách hàng, những người còn do dự, lo lắng cho sự an toàn mỗi khi muốn được thay đổi bản thân để hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo hơn. 
 
Không chỉ được biết đến là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, Philip Nguyễn còn được mệnh danh là người có tâm với nghề. Nhiều người phụ nữ khi đến gặp ông mang một tâm trạng rất nặng nề. Có người còn thẳng thắn đề nghị bác sĩ “đập đi” toàn bộ để “xây lại”. Nhưng ông chỉ cười bảo, ở đây có một điểm khác lạ so với các cơ sở khác, đó là khách hàng không phải là người quyết sẽ làm gì mà phải là bác sĩ. “Tôi sẽ chỉ làm những gì chưa cân đối, để mọi người đẹp hơn nhưng sẽ vẫn là chính mình”. 
 
Cùng với cái tên Philip Nguyễn, thành công lớn của AnhDior có lẽ còn phải kể đến việc trở thành đối tác độc quyền với Dr. Jeong Jinwook - Top 1 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc hiện nay. Đây cũng là một trong số ít những bác sĩ có được giấy phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam và được mệnh danh là người cứu cho rất nhiều gương mặt, từ “vịt hóa thiên nga”…
 
AnhDior:
Bà Nguyễn Quỳnh Anh, Ceo Thẩm mỹ viện AnhDior
 
Giỏi, đam mê và tận tâm với nghề là điều mà không chỉ  Dr Philip Nguyễn, Dr. Jeong Jinwook mà tất cả đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên của AnhDior luôn tâm niệm trong quá trình sát cánh với Quỳnh Anh. Có thể nói, đến giờ thì con đường đi của cô đã thành công. Thành công từ cái tâm, cái tầm của một người kinh doanh. Thành công cũng bắt đầu từ quan niệm rất giản dị: Sự an toàn, hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng hơn tất cả…
 
https://nguoihanoi.com.vn/anhdior-hanh-phuc-la-su-lan-toa-ky-dieu_271162.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)