1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Thương hiệu LILY LALA Chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt

25/12/2020
Với mong muốn mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc đến tay người Việt với giá cả hợp lý nhất, Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam đã phát triển thương hiệu Lily lala, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao và ngày càng chinh phục được nhiều thị trường trên khắp cả nước.

Các sản phẩm thương hiệu Lily lala

Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người Việt, thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp đa dạng hơn với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Thế nhưng, không ít khách hàng hoang mang không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng giữa hàng nghìn thương hiệu tràn lan trên thị trường. Hiểu được những băn khoăn của khách hàng, Lily lala luôn đặt uy tín chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong triết lý kinh doanh, đảm bảo các sản phẩm mang thương hiệu Lily lala đến tay khách hàng là các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lí nhất.

Các sản phẩm Lily lala phân phối tại Việt Nam gồm các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt như: Kem xóa nhăn Premium 1060; Trẻ hóa sáng da Lily; Sữa rửa mặt Lily lala Mud Foam Cleanser; Kem chống nắng Lily lala Super Sun Cream; Nữ hoàng nội tiết Queen; Kem dưỡng trắng da Whitening body lotion; Phấn nước Lily lala Super Cover Cushion. Đây là những sản phẩm có thành phần được nghiên cứu, chọn lọc 100% từ thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của InterKos và Công ty mỹ phẩm K – Beauty Hàn Quốc – các đối tác nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm Hàn Quốc.

CEO Đặng Bắc chia sẻ tại hội thảo

Hiện nay, thương hiệu Lily lala đã trải khắp dải đất chữ S với ngày càng nhiều đối tác, khách hàng đăng kí trở thành đại lý, tổng phân phối ở các tỉnh thành. Để có được những thành công đó, Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam đã liên tiếp tổ chức các hội thảo gặp gỡ khách hàng tại các tỉnh thành, tạo điều kiện để khách hàng trải nghiệm hiệu quả thực tế của sản phẩm ngay tại hội thảo. Đồng thời, CEO Đặng Bắc tham dự tất cả các hội thảo và chia sẻ với khách tham dự về tầm nhìn, chiến lược phát triển và tiềm năng phát triển của sản phẩm Lily lala tại Việt Nam, cũng như cơ hội kinh doanh cho các đại lý của Lily lala. Các khách tham dự được trực tiếp sử dụng và đánh giá hiệu quả của sản phẩm, thấy được định hướng phát triển của công ty và những cơ hội gợi mở cho bản thân đã chủ động đăng kí hợp tác kinh doanh với Lily lala.

Chị Nguyễn Duyên được vinh danh nữ hoàng doanh số

Chị Nguyễn Duyên, một trong những doanh nhân thành công kinh doanh sản phẩm Lily lala với doanh số khủng là một ví dụ điển hình. Vốn chỉ tìm kiếm sản phẩm giúp xóa nếp nhăn trên mặt, chị Duyên đã được giới thiệu sản phẩm Kem xóa nhăn Lily lala Premium 1060 và sử dụng. Sau khi thấy hiệu quả rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, chị tiếp tục sử dụng các sản phẩm khác cùng thương hiệu như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, và rất hài lòng về sản phẩm. Một cơ duyên khác giúp chị có cơ hội tiếp xúc với chị Đặng Bắc - CEO của Lily lala, thấy được cơ hội kinh doanh sản phẩm tốt ngay trước mắt, chị Duyên đã kí hợp đồng với Công ty và trở thành “Nữ hoàng doanh số” chỉ sau 3 tháng kinh doanh sản phẩm.

Cũng có cơ duyên kinh doanh các sản phẩm Lily lala một cách tự nhiên như thế, chị Thường – đối tác của Lily lala tại Bắc Ninh chia sẻ với các khách tham dự tại hội thảo Lily lala: Chị hiện đang là giáo viên cấp 2, khi được một người bạn giới thiệu dùng sản phẩm Lily lala, chị thấy rất tốt. Sau một thời gian tìm hiểu, chị được biết các dòng sản phẩm của Lily Lala đã được thử nghiệm lâm sàng ở Hàn Quốc, được kiểm chứng về chất lượng sản phẩm và được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp bằng sáng chế cho đơn vị sản xuất. Ngoài ra, sau khi đưa về Việt Nam, các sản phẩm thương hiệu Lily lala đã được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp phép. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng trải nghiệm thực tế của bản thân về chất lượng sản phẩm, chị Thường muốn giới thiệu các sản phẩm Lily lala đến với những người xung quanh, vừa giúp mọi người sử dụng đúng sản phẩm chất lượng cao, vừa có cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân. Và giờ đây, chị Thường đã trở thành một đại lý lớn của Lily lala tại thị trường Bắc Ninh.

Khách hàng chụp lưu niệm sau hội thảo

Để có được niềm tin của các khách hàng, đối tác, Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam không chỉ tập trung phát triển chất lượng sản phẩm, mà còn ưu tiên thực hiện phương châm kinh doanh mang những giá trị tốt nhất đến với khách hàng, cùng khách hàng phát triển bền vững.

Sau một thời gian ngắn có mặt tại Việt Nam, đến nay, Lily lala đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, thực hiện sứ mệnh giúp người Việt tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên và phát triển bản thân bằng con đường kinh doanh sản phẩm chất lượng cao, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Lê Anh/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/thuong-hieu-lily-lala-chiem-linh-thi-truong-my-pham-viet.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)