1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Ngũ Phúc Đường và hướng đi mới trong ngành thực phẩm chức năng

25/07/2021
Thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là thực phẩm có nguồn gốc đông y đang vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực do thổi phồng công dụng, biến tướng đa cấp, các dòng đời sản phẩm đa số ngắn hạn, bán hàng online không rõ nguồn gốc và thiếu trách nhiệm với người tiêu dùng… Trong khi đó nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng vẫn ngày một tăng cao không chỉ ở Việt Nam mà còn đang là xu hướng phủ rộng trên toàn thế giới.
Giữa bối cảnh đó, Công ty Cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường (Gọi tắt là Ngũ Phúc Đường) chính thức ra mắt, với quyết tâm đem lại những sản phẩm - dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, góp phần mở ra hướng đi mới, phát triển chính thống, minh bạch, bền vững nhằm đưa dòng thực phẩm chức năng trở về đúng vị trí và công năng cần thiết cho người tiêu dùng, củng cố niềm tin đối với thị trường chăm sóc sức khoẻ trong nước. 

Theo ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch HĐQT Ngũ Phúc Đường chia sẻ: "Sức khỏe là một trong những điều quý giá nhất trong cuộc sống. Đặc biệt, trong tình hình phải chung sống với dịch Covid - 19 như hiện nay, với mục đích chớp lấy thời cơ để tăng tốc và phát triển, tôi và các cộng sự càng cần phải làm một điều gì đó để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình, cho người thân của mình và cho cộng đồng. Một cơ thế khỏe mạnh là nền tảng cơ bản của sự vui vẻ, hạnh phúc, để từ đó mỗi người có cơ hội thực hiện những ý tưởng hay ước mơ của mình. Ngũ Phúc Đường dựa trên những nhu cầu đơn thuần nhưng đáng trân trọng này. Chúng tôi coi đó như kim chỉ nam cho mọi hành động, từ việc tạo nên sản phẩm, phục vụ khách hàng cho tới cách lan tỏa các tri thức về chăm sóc toàn diện sức khỏe. Chúng tôi gây dựng uy tín, niềm tin với khách hàng điều đầu tiên chính là bằng chất lượng sản phẩm và cách tiếp cận cách tiếp cận trực tiếp khách hàng thông qua hệ thống cửa hàng truyền thống”.

 Ngũ Phúc Đường và hướng đi mới trong ngành thực phẩm chức năng

Ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch HĐQT Ngũ Phúc Đường

Còn theo Trần Bình Dương, Tổng Giám đốc Ngũ Phúc Đường cho biết: “Các sản phẩm do Ngũ Phúc Đường sản xuất đều dựa trên những bài thuốc đã được nghìn năm công nhận của y học cổ truyền, có sự kết hợp chọn lọc, bổ sung, cân đối, tạo ra các bài thuốc phức phương nhằm hỗ trợ giải quyết tận gốc các vấn đề sức khỏe. Tất cả các sản phẩm của Ngũ Phúc Đường đều dựa vào nguyên tắc Ngũ vị - Ngũ sắc. Việc điều hòa bằng Ngũ vị - Ngũ sắc không những là cân bằng về âm dương trong nội bộ cơ thể, mà còn là sự cân bằng giữa cơ thể và môi trường bên ngoài, từ đó khôi phục tình trạng sức khỏe con người. Ngũ vị tương ứng với ngũ tạng: Thảo dược, thực phẩm có vị chua – Sắc xanh bổ vào tạng Can (gan); Vị mặn – Sắc đen bổ vào tạng Thận; Vị ngọt – Sắc vàng bổ vào tạng Tỳ; Vị cay – Sắc trắng bổ vào tạng Phế; Vị đắng – Sắc đỏ bổ vào tạng Tâm. Sản phẩm của Ngũ Phúc Đường không chỉ hỗ trợ điều trị mà còn giúp bồi bổ các tạng xung quanh để giúp cho hệ thống lục phủ ngũ tạng tốt lên”.

 Ngũ Phúc Đường và hướng đi mới trong ngành thực phẩm chức năng

Ông Trần Bình Dương, Tổng Giám đốc Ngũ Phúc Đường giới thiệu các sản phẩm của Ngũ Phúc Đường với báo chí
 

Để có thể chiếm lĩnh thị trường và niềm tin của khách hàng bằng sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, Ngũ Phúc Đường cơ bản thực hiện những chủ trương như: Chỉ định sản xuất toàn bộ sản phẩm tại các nhà máy tiên tiến đặt tại Việt Nam. Toàn bộ quy trình sản xuất đáp ứng đúng quy định của Bộ Y tế Việt Nam và Tổ chức Y tế Thế giới, được kiểm soát nghiêm ngặt bởi quy trình KCS hiện đại; Khai thác triệt để các dược chất, dược liệu có nguồn gốc từ Việt Nam. Đây chính là sự kế thừa phương châm mà danh y Tuệ Tĩnh (1330 -1400) đã đúc kết: “Nam dược trị Nam nhân” - Dùng thuốc Nam trị bệnh cho người nước Nam; Tập trung nguồn lực và lập kế hoạch lâu dài để phát triển hệ sản phẩm chất lượng, được phát triển dựa vào nguyên tắc Ngũ vị - Ngũ sắc trong quan niệm y học Phương Đông; Thực hiện triển khaimỗi tỉnh thành lớn có ít nhất một cửa hàng độc quyền, nhằm mang tới cho khách hàng sự trọn vẹn khi trải nghiệm sản phẩm; Giá bán được quy định chặt chẽ, thống nhất trên toàn hệ thống và được niêm yết thông tin công khai trên các nền tảng đa phương tiện để khách hàng dễ dàng tra cứu; Chịu trách nhiệm trực tiếp về sản phẩm bằng sự hiện diện từ chuỗi cửa hàng truyền thống, các tư vấn viên tại cửa hàng, hệ thống tổng đài luôn túc trực 24/24h, số hotline, website chính thức.

Ngũ Phúc Đường và hướng đi mới trong ngành thực phẩm chức năng

Ngũ Phúc Đường và hướng đi mới trong ngành thực phẩm chức năng

Ngũ Phúc Đường và hướng đi mới trong ngành thực phẩm chức năng

Ngũ Phúc Đường và hướng đi mới trong ngành thực phẩm chức năng

 

 

Hệ thống cửa hàng Ngũ Phúc Đường hiện tại

Hiện tại, hệ sinh thái sản phẩm của Ngũ Phúc Đường bao gồm 5 nhóm:

-         Hỗ trợ điều trị tai biến: Khai Tâm Hoàn, Xtabi

-         Hỗ trợ chăm sóc về đường tiêu hoá: Stomacin

-         Hỗ trợ điều trị COPD phổi và hô hấp: Ludicin

-         Bồi bổ toàn diện cơ thể: Bảo Lạc Hoàn

-         Thanh lọc thải độc, bổ gan: Victory
 

Theo hướng đi này, Ngũ Phúc Đường tạo nên một hệ thống sản phẩm đa dạng, chăm sóc toàn diện sức khoẻ của mỗi người, ở mỗi độ tuổi, giới tính, bệnh lý, nhu cầu sử dụng, theo đúng tinh thần BẢO THÂN - LẠC TÂM, nghĩa là thông qua việc chăm sóc sức khoẻ (BẢO THÂN) để giúp con người đạt được hạnh phúc và an vui (LẠC TÂM)
 

Ngũ Phúc Đường và hướng đi mới trong ngành thực phẩm chức năng

 

Ngũ Phúc Đường và hướng đi mới trong ngành thực phẩm chức năng

 

 

Hình ảnh một số sản phẩm của Ngũ Phúc Đường hiện nay

 

Nhân dịp này, Ngũ Phúc Đường ra mắt 1001 nguyện ước khai tâm - Dự án Cộng đồng đầu tiên của Ngũ Phúc Đường. Đây là dự án có tính cộng đồng và nhân văn sâu sắc nhằm lan toả cảm xúc về việc bảo vệ và báo hiếu các đấng sinh thành. Cụ thể, Ngũ Phúc Đường trao tặng 1001 cơ hội đăng kí dự phòng dùng Khai Tâm Hoàn để hỗ trợ điều trị kịp thời trường hợp tai biến mạch máu não do nghẽn mạch.

NGŨ PHÚC ĐƯỜNG CHÍNH THỨC GIA NHẬP THỊ TRƯỜNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI VIỆT NAM

Ngũ Phúc Đường được thành lập bởi những người tâm huyết cho sự phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Ngũ Phúc Đường lấy cảm hứng từ nguyện ước của dân gian về Ngữ Phúc Lâm Môn. Ngũ Phúc ấy là: Phú – Quý – Thọ - Khang – Ninh, ngụ ý về sự thịnh vượng, sung túc, vinh hiển, giàu sang, bách niên giai lão, mạnh khỏe phương trưởng và an lành yên ấm.

Ngũ Phúc Đường lấy tinh thần “BẢO THÂN - LẠC TÂM” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình: Con người có được chăm sóc bảo vệ sức khoẻ mới có thể vui vẻ, an lạc trong đời sống.

·       Ngũ Phúc Đường ra mắt chính thức thị trường thực phẩm chức năng với các hạng mục đầu tư bài bản và dài hạn.

·       Hệ thống sản phẩm đa dạng, tập trung vào chăm sóc, hỗ trợ điều trị ngũ tạng, theo quy luật Ngũ vị - Ngũ sắc.

·       Sự kết hợp chặt chẽ giữa tri thức y học cổ truyền với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến tại Việt Nam.

·       Lần đầu tiên, một thương hiệu cung cấp dòng thực phẩm chức năng có hệ thống cửa hàng độc quyền trên phạm vi toàn quốc.

·       Ngũ Phúc Đường trực tiếp chịu trách nhiệm về sản phẩm trước khách hàng.

·       Ra mắt dự án 1001 NGUYỆN ƯỚC KHAI TÂM – Chương trình hướng tới cộng đồng đầu tiên của Ngũ Phúc Đường.

LyLy/Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/ngu-phuc-duong-va-huong-di-moi-trong-nganh-thuc-pham-chuc-nang_267212.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)