1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Mưu sinh
  4.  › 
  5. Phát sinh

Công ty XKLĐ TMS: Chỉ có địa chỉ duy nhất ở tầng 14, tháp A, Tòa nhà Sông Đà (Hà Nội)

06/09/2019
Đây là khẳng định của ông Nguyễn Trung Hiếu - Phụ trách truyền thông của Công ty Cổ phần TMS Nhân lực trong cuộc trả lời phóng viên báo.

Trước đó, chị Vũ Thị Kim Loan, sinh ngày 29/12/1987 ở xã Gia Thanh, Phù Ninh, Phú Thọ đến tòa soạn báo Người Hà Nội tố cáo về việc chị được một số người xưng danh là cán bộ của Công ty Cổ phần TMS Nhân lực (Công ty XKLĐ TMS) thu gần 100 triệu đồng để làm thủ tục cho chị đi Nhật Bản làm đơn hàng Vệ sinh tòa nhà. Chị Loan cho biết đã đóng tiền cho những người xưng danh là Cán bộ của Công ty Cổ phần TMS Nhân lực này ở tầng 03, số 20 đường Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội. 


Ông Nguyễn Trung Hiếu (bên trái ảnh) - Giám đốc Kiểm soát của Công ty cổ phần tập đoàn TMS HR đến Tòa soạn báo giải trình về vụ việc

Hiện nay, văn phòng này đã chuyển đến tầng 04, Tòa nhà Homecity số 177 phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Sau khi đóng tiền, chị Loan được đưa xuống Trung tâm đào tạo ở địa chỉ số 01, phố Kiều Mai và Đan phượng, Hà Nội để học. 

Sau đó, vì có việc phát sinh, chị không muốn đi Nhật nữa nên đã đến gặp những người này xin lại số tiền đã nộp nhưng không được trả lại. Chị Loan đã làm đơn gửi báo để được hỗ trợ.


Trên Phiếu thu tiền do chị Loan cung cấp có thể hiện đơn vị thu là: TMS

Sau khi nhận được đơn, phóng viên đã đến Trung tâm đào tạo và Văn phòng ở tầng 04, tòa nhà Homecity số 177 Trung Kính để đặt lịch làm việc nhưng chưa có câu trả lời. Phóng viên tiếp tục đến văn phòng Công ty XKLĐ TMS ở tháp A, tòa nhà Sông Đà và được lễ tân giới thiệu, cho số điện thoại hẹn lịch làm việc với cán bộ phụ trách truyền thông tên là Hiếu. Trong cuộc tiếp xúc phóng viên, ông Hiếu và một cán bộ phụ trách nhân sự khẳng định là Công ty XKLĐ TMS chỉ có địa chỉ duy nhất văn phòng ở tầng 14, tháp A, tòa nhà sông Đà, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Những nội dung trong đơn tố cáo không liên quan gì đến Công ty XKLĐ TMS cả – ông Hiếu nói. 

Chị Vũ Thị Kim Loan (bên phải ảnh) cùng người nhà đến báo tố cáo




 
 
 
Đơn chị Vũ Thị Kim Loan gửi các cơ quan chức năng tố cáo Công ty XKLĐ TMS nhưng, đại diện Công ty XKLĐ TMS khẳng định chỉ có mỗi địa chỉ ở tầng 14, tháp A, tòa nhà Sông Đà. Như vậy, những địa chỉ khác là giả mạo Công ty XKLĐ TMS. Theo đơn tố cáo chị Loan đã nộp tiền cho các đối tượng tại tầng 03, số 20 đường Tôn Thất Thuyết và hiện nay địa chỉ đã được chuyển đến tầng 04 tòa nhà Hommecity số 177 Trung Kính, Hà Nội. Chị Loan đã đến địa chỉ này đòi tiền và được một người tên là Lê Quang Đạo tiếp. Vậy, văn phòng ở tầng 04, số 177 Trung Kính là của Công ty nào và có chức năng đưa người đi nước ngoài hay không? Phóng viên đã đến đây để xác minh thông tin nhưng chưa có câu trả lời. Thực chất chị Loan đã nộp tiền cho doanh nghiệp nào để được vào 02 Trung tâm đào tạo là ở số 01 Kiều Mai và xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng (Hà Nội) để học


Sau khi đóng gần 100 triệu đồng, chị Loan được đưa đến Trung tâm đào tạo tại Xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội để học.

Chị Loan xuống Trung tâm đào tạo ở xã Đan Phượng tìm gặp thầy giáo chủ nhiệm (người cầm điện thoại)
 

(Còn nữa)...
 

Bạn đọc có thắc mắc gì về Xuất khẩu lao động xin gọi số điện thoại đường dây nóng: 0988 200 599

Điều tra của Nhân Thịnh/Người Hà Nội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)