1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Ẩm thực

Lẩu nấm Gia Khánh: Nét văn hóa ẩm thực trong lòng Hà Nội

20/07/2022
Lẩu nấm Gia Khánh là một thương hiệu quen thuộc có mặt trên thị trường Hà Nội đã 14 năm và luôn được thực khách yêu mến, lựa chọn.
Lẩu nấm Gia Khánh: Nét văn hóa ẩm thực  trong lòng Hà Nội
 
Các món nấm ở đây không chỉ ngon miệng mà còn giàu chất dinh dưỡng, mang lại lợi ích cho sức khỏe mỗi người. Đó là các loại nấm quý được nhà hàng tuyển chọn và thu hoạch từ những vùng núi cao tuyết phủ, nơi môi trường tự nhiên thuần khiết và trong sạch cho sự phát triển của nấm. Đây là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, có hàm lượng calo thấp nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong dinh dưỡng. Nấm cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống ôxy hóa tăng cường sức khỏe, chúng từ lâu đã được công nhận là một phần quan trọng của các khẩu phần ăn kiêng. 
 
Lẩu nấm Gia Khánh: Nét văn hóa ẩm thực  trong lòng Hà Nội
 
Các món ăn từ nấm tại Gia Khánh như: lẩu nấm, súp nấm hải sản, salad nấm, canh nấm đặc biệt hay nem nấm… được chế biến từ các loại nấm phổ biến như: nấm hải sản, nấm kim châm, nấm hương… cho đến các loại quý hiếm như nấm bụng dê, nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng… Bất kỳ ai đã từng thưởng thức các món nấm từ Lẩu nấm Gia Khánh chắc hẳn đều sẽ yêu thích và ấn tượng bởi không chỉ là sự tinh túy từ chất lượng món ăn mà còn bởi cách phục vụ ở đây luôn chiều lòng tất cả các vị khách. Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn chất lượng, giàu dinh dưỡng và đặc biệt ngon miệng, người đầu bếp tài ba ở Lẩu nấm Gia Khánh đã dùng cả “cái tâm” và bàn tay khéo léo để chế biến từ những món ăn thanh đạm đến những món giàu dinh dưỡng, đậm đà, hấp dẫn. Với những công thức bí mật đã được nghiên cứu nhiều năm qua cũng như việc vận dụng tối đa thuyết âm dương ngũ hành trong cách phối kết hợp các nguyên liệu nấm, thịt, gia vị… các đầu bếp còn giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nếu ai đã từng đến Lẩu nấm Gia Khánh thì nhất định sẽ thích thú với món nước lẩu ngọt, mát, thanh đạm, bổ dưỡng và đặc biệt là không gây cảm giác ngấy. Và quan trọng hơn cả, chính là khi lựa chọn ăn ở đây, cộng đồng thực khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi nhà hàng sử dụng 100% nguyên liệu sạch, cao cấp.
 
Lẩu nấm Gia Khánh: Nét văn hóa ẩm thực  trong lòng Hà Nội
 
Chuỗi các nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh có mặt khắp Hà Nội với gần 10 địa điểm nổi tiếng. Ở đây, ngoài sự lôi cuốn từ các món ăn, điều khiến thực khách hài lòng nữa là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn vui vẻ và nhiệt tình trước mọi yêu cầu của thực khách. Đặc biệt, đến với Lẩu nấm Gia Khánh, thực khách còn được lắng nghe những câu chuyện ẩm thực mỗi khi nhân viên bưng đồ ăn ra cũng giúp khơi gợi hứng thú khi thưởng thức các món ăn. Phải chăng, đây cũng chính là một nét văn hóa “biết ăn, biết ở” ẩn chứa trong đó tính nghệ thuật về vẻ đẹp ứng xử.
 
Lẩu nấm Gia Khánh: Nét văn hóa ẩm thực  trong lòng Hà Nội
 
Để đến gần hơn với cộng đồng thực khách, Lẩu nấm Gia Khánh không ngừng mở rộng thêm hệ thống trên địa bàn Hà Nội cũng như các vùng lân cận, mang sản phẩm tới từng khách hàng với giá không đổi, giao hàng tận nơi không tính thêm phí phục vụ hay bất kỳ loại phí nào khác… Vì vậy, nếu bạn chưa từng ăn Lẩu nấm Gia Khánh thì hãy thử một lần, chắc chắn bạn sẽ yêu thích và trở nên đam mê hơn với các món ăn từ nấm. 
 
https://nguoihanoi.com.vn/lau-nam-gia-khanh-net-van-hoa-am-thuc-trong-long-ha-noi_273076.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)