1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hà Tĩnh: Con đốt chuồng gia súc vì cãi nhau với mẹ

13/12/2020
Sau khi say rượu và dùng ma túy, Trần Đình Đạt ở Hà Tĩnh cãi nhau với mẹ rồi lấy đèn khò ga mini châm lửa đốt cháy toàn bộ rơm và chuồng gia súc của gia đình.

Theo tài liệu cơ quan điều tra huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh, khoảng 16h ngày 10/12, sau khi đi uống rượu và sử dụng ma túy trở về, Trần Đình Đạt (SN 1987) cãi nhau với mẹ là bà Võ Thị Mạo (SN 1952, trú tại thôn Hưng Thịnh, xã An Hòa Thịnh, huyện Hương Sơn).

Trong cơn tức giận, Đạt vào nhà, lấy một chiếc đèn khò ga mini rồi châm lửa đốt cháy toàn bộ rơm và chuồng gia súc của gia đình.

Công an huyện Hương Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Đình Đạt.

Phát hiện sự việc, bà Mạo kêu cứu, nhờ hàng xóm đến dập lửa. Tuy nhiên, Đạt lại ngăn cản, đe dọa không cho người khác vào hỗ trợ chữa cháy.

Nhận tin báo, Công an xã An Hòa Thịnh (huyện Hương Sơn) và người dân đã có mặt tại hiện trường, khống chế Đạt và dẫn về trụ sở UBND xã để làm việc. Lực lượng chức năng cho test nhanh, phát hiện Trần Đình Đạt dương tính với ma túy.

Lực lượng chức năng cũng đã tích cực phối hợp với quần chúng nhân dân tham gia dập tắt đám cháy. Quá trình điều tra cho thấy Đạt đốt chuồng gia súc cùng tài sản với giá trị hơn 14 triệu đồng.

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Sơn, Trần Đình Đạt thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Đạt làm nghề lái xe, từng có tiền án về tội cố ý làm hư hỏng tài sản vào năm 2018 nhưng chưa được xóa án tích.

Công an huyện Hương Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Đình Đạt (SN 1987, trú tại thôn Hưng Thịnh, xã An Hòa Thịnh, huyện Hương Sơn) về tội “Hủy hoại tài sản”. Vụ án đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Phạm Mơ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-tinh-con-dot-chuong-gia-suc-vi-cai-nhau-voi-me.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)