1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Quỹ “Chia sẻ yêu thương” hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng cùng Nhân dân chống dịch Covid -19

Quỹ “Chia sẻ yêu thương” hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng cùng Nhân dân chống dịch Covid -19

Trong 2 năm dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, Quỹ “Chia sẻ yêu thương” do Hội cựu học sinh PTTH (phổ thông trung học) Hà Nội niên khoá 94 - 97 tổ chức đã quyên góp hơn 1 tỷ đồng để trao tận tay người dân có hoàn cảnh khó khăn ở khắp Thủ đô Hà Nội.

Quỹ “Chia sẻ yêu thương” nằm trong hệ sinh thái Hội cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khoá 94 - 97 đã trao 200 suất quà cho những cựu học sinh PTTH niên khoá 94 - 97, cựu học sinh trường Việt Ba tại Hà Nội cùng rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, UBND thị trấn Văn Điển, địa bàn huyện Thanh Trì... có thể nói đây là chiến dịch được gấp rút thực hiện, tiếp nối các dự án thiện nguyện của Quỹ “Chia sẻ yêu thương” trong suốt 2 năm chống dịch vừa qua. Đặc biệt các thành viên trong nhóm từ thiện luôn đặt tiêu chí chú trọng trao tặng nhiều phần quà giá trị cho các vùng trong thành phố bị ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch Covid.

Những gói quà được chuẩn bị hết sức chu đáo

Bên trong những gói quà là những nhu yếu phẩm cần thiết

Có thể nói mỗi phần quà tuy giá trị vật chất không quá lớn, song thấm đượm rất nhiều tình cảm của tất cả những mạnh thường quân. 200 phần quà được gấp rút phát đi chỉ trong một ngày đã góp phần làm đẹp thêm truyền thống tương thân, tương ái, đồng thời là nguồn động viên tinh thần sâu sắc, giúp cho người dân bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh có thêm niềm tin và sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn. Hơn thế nữa, Quỹ “Chia sẻ yêu thương” đã trao cho đại diện phường Hoàng Liệt là Trung tá Bùi Anh Tuấn (Công an phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai ) 51 suất quà. Những phần quà trên đã được đồng chí Bùi Anh Tuấn gửi đến tận tay nhiều mảnh đời cơ cực có hoàn cảnh vô cùng khó khăn trên địa bàn phường Hoàng Liệt.

0

Trung tá Bùi Anh Tuấn (Bên trái của ảnh) Công an phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội trực tiếp trao quà tới tận tay người dân

Là một chiến sỹ hết lòng vì dân, Trung tá Bùi Anh Tuấn cũng tham gia đóng góp, chung tay cùng Quỹ “Chia sẻ yêu thương” hỗ trợ hết mình cùng người dân chống dịch. Theo Trung tá Bùi Anh Tuấn, Công an các đơn vị, địa phương và cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng đã góp phần không nhỏ trong công cuộc bảo vệ nhân dân phòng chống Covid - 19. “Chúng tôi đã và đang phát động phong trào cán bộ chiến sĩ hưởng ứng đợt cao điểm quyên góp, ủng hộ tiền, vật chất, trang thiết bị, y tế, lương thực, thực phẩm, hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thủ đô Hà Nội và người dân đang sinh sống, học tập, làm việc ngoài thành phố đang gặp khó khăn ở vùng dịch. Đây là việc mà chúng tôi cần phải làm bởi lẽ chống dịch như chống giặc và đó cũng là lúc Nhân dân cần chúng tôi nhất. Tôi và các đồng chí, chiến sỹ tuyến đầu phòng dịch sẽ làm hết sức mình để cuộc sống người dân được ổn định” Trung tá Bùi Anh Tuấn Công an phường Hoàng Liêt chia sẻ.

Quỹ "Chia sẻ yêu thương" trao quà cho 20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Thành viên của Quỹ "Chia sẻ yêu thương" trao quà cho người dân

Tiếp nối thành công của rất nhiều chiến dịch thiện nguyện vừa qua, trong thời gian tới Hội cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khoá 94 - 97 sẽ có thêm nhiều kế hoạch và chương trình từ thiện hơn như hoạt động quyên góp, ủng hộ, tham gia đấu giá những món quà, những mặt hàng do các thành viên trong Hội mang tới để góp thêm một số tiền vào Quỹ “Chia sẻ yêu thương” nhằm hỗ trợ người dân thủ đô vơi bớt phần nào khó khăn, thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/quy-chia-se-yeu-thuong-ho-tro-hon-1-ty-dong-cung-nhan-dan-gong-minh-chong-dich-covid-19-p33713.html

Share    

Video khác

Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)