1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Liên hệ TocoToco nếu bạn có nhu cầu mua trà sữa “chui” trong mùa dịch

Liên hệ TocoToco nếu bạn có nhu cầu mua trà sữa “chui” trong mùa dịch

Khu vực sảnh và vỉa hè phía trước chung cư CT12B Kim Văn, Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội... không biết từ khi nào lại trở thành một điểm tập kết hàng hóa, giao dịch mua bán công khai ngay trong mùa dịch.

Mọi hoạt động diễn ra tấp nập, kẻ bán, người mua, vận chuyển, giao hàng đều được thực hiện rất bài bản.

Nếu quý vị tưởng rằng, những người này đang buôn bán một loại hàng cấm nào đó thì xin thưa, họ chỉ đang bán những cốc trà sữa mang thương hiệu TocoToco mà thôi, nhưng là bán "chui" trong mùa dịch.

Theo đó, người bán hàng khẳng định rằng đây là trà sữa của công ty, nghĩa là chính hãng TocoToco. Nếu khách có nhu cầu mua, thì người bán sẽ ship qua bên thứ 3 là một đơn vị giao hàng có tên ahamove.

Những ngày qua, dịch bệnh trên địa bàn Hà Nội diễn biến phức tạp, mỗi ngày ghi nhận hàng chục ca mắc mới Covid - 19, nhiều ca dương tính trong cộng đồng. Khi mà tất cả các dịch vụ kinh doanh, hàng quán, ăn uống tại Hà Nội phải đóng cửa theo Chỉ thị 17 của UBND TP. Hà Nội, thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố để phòng chống dịch Covid -19. Vậy mà vẫn có những thương hiệu như trà sữa Tocotoco, bằng nhiều cách thức ẩn mình vẫn được tuồn ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Mặt bằng kinh doanh thì có thể đóng cửa, nhưng vẫn nhận order trực tuyến và có khung giờ trả hàng cho khách đều đặn.

Đây là hình ảnh phóng viên ghi nhận tại khu vực trước cửa chung cư CT12B Kim Văn, Kim Lũ, phường Đại Kim. Nhiều thùng trà sữa với số lượng lớn được vận chuyển liên tục, người mua, kẻ bán ra vào tấp nập, cho thấy tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Nguy hiểm hơn, khi những thùng hàng trà sữa này, còn được chuyển đến một nơi vốn dĩ phải là điểm an toàn 100% về phòng chống dịch bệnh, đó là Phòng tư vấn và lấy mẫu xét nghiệm thuộc Trung tâm dịch vụ khoa học kỹ thuật và y tế, Viện kiểm định quốc gia vắc xin và sinh phẩm y tế.

Với một người mỗi ngày giao hàng và tiếp xúc với không biết bao nhiêu khách hàng và shipper… như người đàn ông đội mũ kia, thì có lẽ không thể khẳng định hoàn toàn việc người này không mang nguồn bệnh, rồi tiếp xúc với một nhân viên y tế ngay trước cửa Trung tâm dịch vụ khoa học kỹ thuật và y tế, Viện kiểm định quốc gia vắc xin và sinh phẩm y tế.

Câu hỏi đặt ra hãng trà sữa Tocotoco với danh sách 48 cửa hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, thì điểm bán "chui" trà sữa trong mùa dịch của hãng này trước sảnh CT12B Kim Văn, Kim Lũ, phường Đại Kim, liệu có phải là một điểm duy nhất? Đây có phải là một cơ sở bán "chui" trong chuỗi nhượng quyền của hãng trà sữa Tocotoco hay không?

Chính quyền phường Đại Kim có nắm được hiện trạng buôn bán trà sữa chui trong mùa dịch trước sảnh CT12B Kim Văn, Kim Lũ hay không?

Câu trả lời sẽ được gửi tới quý vị và các bạn trong những phóng sự sau.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/lien-he-tocotoco-neu-ban-co-nhu-cau-mua-tra-sua-chui-trong-mua-dich-p33079.html

Share    

Video khác

Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)