1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Vinamilk hỗ trợ 48.000 sản phẩm cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của TPHCM

06/06/2021
Để hỗ trợ, tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của TPHCM trong giai đoạn cao điểm, Vinamilk đã ủng hộ 48.000 sản phẩm, gồm sữa tươi, sữa trái cây và nước giải khát.

Mỗi nhân viên y tế TPHCM được tăng cường 2 chai nước và 2 hộp sữa mỗi ngày trong suốt 15 ngày cao điểm “chiến đấu” với COVID-19. Ảnh: VGP/Minh Thi

Số sản phẩm Vinamilk hỗ trợ sẽ đảm bảo mỗi nhân viên y tế được tăng cường 2 chai nước và 2 hộp sữa/ngày trong suốt 15 ngày cao điểm “chiến đấu” với đại dịch.

Từ ngày 31/5, TPHCM chính thức thực hiện 15 ngày giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Chính phủ. Đây cũng là giai đoạn lực lượng y tế Thành phố dồn toàn lực để xét nghiệm sàng lọc, khoanh vùng, dập dịch.

Hiện tại, hơn 500 nhân viên y tế đang chịu trách nhiệm lấy mẫu bệnh phẩm tại quận Gò Vấp, Quận 12 và gần 300 y, bác sĩ tại các phòng xét nghiệm của 13 bệnh viện trên địa bàn Thành phố đã được huy động, làm việc bất kể ngày đêm để nhanh chóng sàng lọc, xét nghiệm xác định ca nhiễm, nhằm ngăn chặn sự lây lan rộng của COVID-19 trong cộng đồng.

Ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển hoạt động cộng đồng Vinamilk cho biết, là một doanh nghiệp có trụ sở và nhiều nhà máy đóng trên địa bàn, Vinamilk rất mong muốn chung tay cùng TPHCM trong công tác chống dịch. Đây cũng là tấm lòng của tập thể nhân viên Vinamilk gửi đến lực lượng tuyến đầu đang nỗ lực hết mình để bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân.

Vinamilk cũng đã triển khai các quy định chung của Thành phố về giãn cách xã hội, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, đồng thời cố gắng duy trì hoạt động sản xuất để cung cấp đầy đủ sản phẩm dinh dưỡng, các loại sữa cho người dân

Ngoài quà tặng các chiến sĩ áo trắng, Vinamilk cũng dành  3.000 phần quà, gồm sữa và nhiều vật dụng cho trẻ em để tặng các em nhỏ đang phải cách ly tại các địa phương như Bắc Giang, Lạng Sơn, Điện Biên…

Trong đợt dịch bùng phát dịch từ tháng 4 đến nay, Vinamilk đã dành nguồn quỹ 2 triệu sản phẩm để hỗ trợ cộng đồng, trẻ em và tuyến đầu chống dịch. Mới đây, 200.000 sản phẩm Vinamilk đã được trao tặng cho các tâm điểm về dịch ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, trong đó ưu tiên trẻ em và nhân viên y tế tuyến đầu để tăng cường dinh dưỡng, sức khỏe trong cuộc chiến với COVID-19.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/vinamilk-ho-tro-48-000-san-pham-cho-luc-luong-tuyen-dau-chong-dich-cua-tphcm-p31628.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)