1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Gấp rút công tác chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ IV và hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

28/11/2022
Sáng ngày 25/11 tại toà soạn Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn đã diễn ra cuộc họp giữa Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam (gọi tắt là Hiệp hội) với lãnh đạo Tạp chí nhằm thông qua các hoạt động chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ IV (2022 - 2027) sắp tới và xây dựng kỷ yếu hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hiệp hội (28/5/2002 - 28/5/2022).

Tại cuộc họp, Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Ngọc Quang đại diện Ban Chấp hành trao đổi với lãnh đạo Tạp chí về báo cáo thay đổi nhân sự của các phòng, ban và các đơn vị thường trú tại các tỉnh để Hiệp hội cập nhật thông tin. Trong quá trình thực hiện công việc, Tạp chí cần phân công việc và trách nhiệm cụ thể cho mỗi thành viên, có báo cáo tổng kết, đúc rút kinh nghiệm và động viên, khuyến khích những phòng, ban làm tốt, với các phòng, ban làm chưa tốt cần có giải pháp khắc phục - Chủ tịch Hiệp hội nhấn mạnh.

Ban Chấp hành Hiệp hội  và lãnh đạo Tạp chí họp bàn công tác chuẩn bị cho đại hội nhiệm kỳ IV
Ban Chấp hành Hiệp hội và lãnh đạo Tạp chí họp bàn công tác chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ IV.

Hiện nay, Tạp chí đã được cấp phép hoạt động song ngữ. Trong thời gian tới, Hiệp hội sẽ tăng cường rà soát các đơn vị khoa học của Hiệp hội phối hợp với Tạp chí, đồng thời liên hệ với các Giáo sư, Tiến sĩ, nhà nghiên cứu, nhà khoa học để tăng cường chất lượng và số lượng bài viết song ngữ, đẩy mạnh thêm nội dung cho Tạp chí phong phú hơn.

Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Ngọc Quang chủ trì cuộc họp
Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Ngọc Quang chủ trì cuộc họp.

Chỉ đạo tại cuộc họp, Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Ngọc Quang nêu rõ, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội, đại diện cho tiếng nói của Hiệp hội đến tất cả hội viên, bà con vùng sâu vùng xa, hải đảo. Bởi vậy, bên cạnh hoạt động tác nghiệp báo chí, các nhà báo, phóng viên cần tăng cường giới thiệu, quảng bá thông tin của Hiệp hội. Qua đó giúp Hội viên mới hiểu được lợi ích khi tham gia Hiệp hội, đồng thời giúp Hiệp hội có thể kết nối kịp thời tới các hội viên và cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa trên cả nước.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã cùng thảo luận về kế hoạch tổ chức Đại hội, thống nhất tổ chức Đại hội vào ngày 24/12/2022. Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Ngọc Quang đã phân công nhiệm vụ cho các Ủy viên Ban chấp hành, toàn thể hội viên cùng chung sức, đồng lòng, phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ, chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực để mang đến thành công cho Đại hội nhiệm kỳ IV (2022 - 2027).

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/gap-rut-cong-tac-chuan-bi-cho-dai-hoi-nhiem-ky-iv-va-huong-toi-ky-niem-20-nam-ngay-thanh-lap-p43360.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)