1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Dự án Trung tâm thương mại Outlet V+: Sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và người tiêu dùng

28/03/2022
Với khát vọng góp phần xây dựng đất nước hùng cường, giúp người dân vươn lên làm giàu, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiêu thụ hàng hóa, độc lập tự chủ về thương mại…, Công ty TNHH Thương binh nặng Hòa Bình sớm có kế hoạch xây dựng một hệ thống trung tâm thương mại, Outlet V+ miễn phí trên toàn quốc.
Và gần đây, những lợi ích thiết thực của dự án đó một lần nữa đã được các chính trị gia, các nhà quản lý, chuyên gia kinh tế đặc biệt chú ý khi đưa ra nhiều ý kiến tại buổi tọa đàm "Định hướng phát triển kinh tế và văn hóa doanh nghiệp thông qua góc nhìn văn học nghệ thuật"
Dự án Trung tâm thương mại Outlet V+: Sẽ mang lại lợi ích cho  doanh nghiệp và người tiêu dùng
Phạm Chi Lan - nguyên Tổng thư ký và Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), thành viên Ban nghiên cứu của Thủ tướng: 
Outlet như ý tưởng của doanh nhân Nguyễn Hữu Đường nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở nước ta có thể là cứu cánh đối với họ, khi phần lớn các doanh nghiệp này khó vào các trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh do khó khăn về vốn, chi phí mặt bằng và những hạn chế do quy mô, danh tiếng, thương hiệu… Trong khi đó, Outlet sẽ hỗ trợ giới thiệu và tiêu thụ hàng hóa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, người tiêu dùng biết đến rộng rãi để tăng khả năng bán hàng cũng như lắng nghe ý kiến phản hồi của người tiêu dùng đối với sản phẩm và dịch vụ của mình. Đồng thời, người tiêu dùng cũng được hưởng lợi khi có nhiều sản phẩm phong phú để lựa chọn, kết hợp hưởng thụ các dịch vụ khác do nhà đầu tư Outlet cung cấp.
Dự án Trung tâm thương mại Outlet V+: Sẽ mang lại lợi ích cho  doanh nghiệp và người tiêu dùng
 
TS Nguyễn Sĩ Dũng - nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội: 
Có thể nói dự án Outlet V+ là chiến lược kinh doanh không thể thiếu trong ngành nếu muốn phát triển và thúc đẩy doanh thu. Thực tế chứng minh, các khu bán hàng Outlet đang là điểm đến hấp dẫn với nhiều người thích mua sắm, trong những chuyến du lịch tới các nước phát triển. Chính vì lẽ đó, dự án Outlet V+ của doanh nhân Nguyễn Hữu Đường khi đi vào hoạt động sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời giải quyết cả khâu đưa hàng hóa từ cơ sở sản xuất đến trực tiếp người tiêu dùng mà không cần qua trung gian. Hơn nữa, được biết trung tâm Outlet  cũng sẽ có các điểm dịch vụ vui chơi, giải trí thư giãn, các hoạt động văn hóa nghệ thuật… Đó cũng là điều có thể thu hút thêm nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch.
Dự án Trung tâm thương mại Outlet V+: Sẽ mang lại lợi ích cho  doanh nghiệp và người tiêu dùng
 
TS Lê Đăng Doanh - nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương (CIEM): 
Mô hình kinh doanh của dự án Outlet V+ mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Hàng hóa bán tại các cửa hàng Outlet  bên cạnh hàng sản xuất nội địa còn có những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm bán tại Outlet là mặt hàng luôn có giá thành rẻ, chất lượng tương đối tốt nên nhiều khách hàng vẫn thích mua và dùng hàng Outlet. Outlet có sức hấp dẫn đặc biệt với những tín đồ hàng hiệu từ nhiều nơi trên thế giới, mong một lần đến đây để được mua sắm. Đó là đích mà dự án Outlet V+ của Công ty TNHH Thương binh nặng Hòa Bình hướng tới.
Dự án Trung tâm thương mại Outlet V+: Sẽ mang lại lợi ích cho  doanh nghiệp và người tiêu dùng
GS.TS Nguyễn Mại - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (VAFI): 
 
Đề án tổ hợp trung tâm thương mại, Outlet V+ của Công ty TNHH Thương binh nặng Hòa Bình tại Đông Anh đã trình lên các cơ quan có thẩm quyền từ nhiều năm nay, nếu được triển khai sẽ tạo động lực, điểm tựa để nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa phục hồi, phát triển sau đại dịch, mở ra triển vọng mới thúc đẩy nền kinh tế của cả nước.
Dự án Trung tâm thương mại Outlet V+: Sẽ mang lại lợi ích cho  doanh nghiệp và người tiêu dùng
 
TS Lê Xuân Nghĩa - Chuyên gia kinh tế lĩnh vực tài chính, tiền tệ và ngân hàng, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia: 
Đề án của Công ty TNHH Thương binh nặng Hòa Bình từ ý tưởng và tâm huyết của ông Nguyễn Hữu Đường cho thấy ông là một con người rất yêu nước. Nếu hiện thực hóa được dự án này, ông sẽ là người anh hùng lao động đích thực, là mẫu người mà đất nước và mỗi người dân chúng ta rất cần.
Dự án Trung tâm thương mại Outlet V+: Sẽ mang lại lợi ích cho  doanh nghiệp và người tiêu dùng
TS Nguyễn Sĩ Dũng - nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội trao lẵng hoa của nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho Ban tổ chức buổi tọa đàm
NHN
https://nguoihanoi.com.vn/du-an-trung-tam-thuong-mai-outlet-v-se-mang-lai-loi-ich-cho-doanh-nghiep-va-nguoi-tieu-dung_271739.html

 

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)