1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Thời sự

Hà Tĩnh: ATM gạo hỗ trợ những người khó khăn trong mùa dịch Covid-19

23/04/2020
Sáng 22/4, tại sảnh Trung tâm văn hóa điện ảnh tỉnh, Hội doanh nhân trẻ Hà Tĩnh phối hợp với các tổ chức đoàn thể Thành phố Hà Tĩnh cấp phát gạo miễn phí, chia sẻ khó khăn với những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 thông qua cây “ATM” gạo.

Người dân xếp hàng thứ tự và giữ khoảng cách an toàn khi đến nhận gạo tại điểm ATM Hà Tĩnh.

Đây là chương trình nhằm hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Với thông điệp “ai thiếu xin mời nhận, ai có vui lòng góp sức”, cây “ATM gạo” ở Hà Tĩnh nhận được sự đồng hành, hưởng ứng của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân.

Anh Nguyễn Tiến Trình - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Hà Tĩnh cho biết, đến thời điểm này, Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh đã kết nối, kêu gọi các cá nhân, tổ chức trong và ngoài tỉnh ủng hộ 36 tấn gạo cho người dân Hà Tĩnh.

Chương trình này nhằm hỗ trợ người dân gặp khó vào mùa dịch COVID-19.

Cũng theo anh Trình, tại điểm phát gạo ở Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh dự kiến sẽ phát 10 tấn gạo trong 3 ngày. Mỗi lượt, bà con được nhận 5 kg gạo.

“Trong sáng nay đã cấp phát trên 5 tấn gạo cho bà con cần đến. Trong thời gian tới, sẽ chuyển máy phát gạo đến các vùng nông thôn để hỗ trợ người dân trong thời gian ảnh hưởng dịch COVID-19”, anh Trình chia sẻ.

Trưởng nhóm Hướng Thiện cùng chung tay trao gạo cho người dân.

Theo kế hoạch, cây ATM gạo mở phát 2 lần/ngày, sáng từ 8h30 - 10h30, chiều từ 13h30 – 17h. Mỗi người đến nhận được 5kg gạo, ngoài ra người đến nhận gạo phải đảm bảo việc đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách để đảm bảo phòng dịch COVID-19.

Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-tinh-atm-gao-ho-tro-nhung-nguoi-kho-khan-trong-mua-dich-covid-19.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)