1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Giao hữu bóng đá kỉ niệm 95 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/06

05/08/2020
Ngày 25/06/2020 Tòa soạn Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương Hiệu đã tổ chức kỉ niệm 95 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/06. Ngày hội đã quy tụ toàn thể các anh em báo chí, phóng viên, biên tập viên của cơ quan từ khắp ba miền cả nước. Đây là dịp cảm ơn và tôn vinh người làm báo.

Do ảnh hưởng của dịch Covid -19 nên không như thông lệ, năm nay ngày hội tôn vinh các tập thể, cá nhân anh chị em phóng viên Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương Hiệu được tổ chức muộn hơn hàng năm. Nhưng cũng không vì thế mà thiếu đi sự trân trọng, niềm hứng khởi và tự hào của anh chị em mái nhà Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương Hiệu.

Năm nay địa điểm được chọn là tổ chức lễ kỉ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam là bãi biển Quỳnh xinh đẹp tại TX Hoàng Mai tỉnh Nghệ An. Nhân đây, ngoài việc tổ chức kỉ niệm 95 năm ngày cách mạng báo chí Việt Nam. Lãnh đạo tòa soạn cũng tạo điều kiện để anh chị em cộng tác viên, phóng viên và các nhà báo đang cộng tác cùng tòa soạn được nghỉ ngơi, tham quan và gặp gỡ giao lưu, gắn kết và cùng nhau chia sẽ kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống.

Trước lễ kỉ niệm diễn ra Tòa soạn Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương Hiệu đã có buổi giao lưu bóng đá với một doanh nghiệp đóng trên địa bàn là HTX Vận tải và du lịch Thành Tin. Buổi giao lưu bóng đá đã kết thúc với tỉ số là 6-5 nghiêng về phía các chàng trai làm báo.

Phát biểu trong buổi lễ kỉ niệm Nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Phó Tổng biên tập phụ trách đã thay lời Ban biên tập gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến toàn thể tập thể cán bộ phóng viên, biên tập viên của Tòa soạn. Cùng với đó cũng đã gửi lời cảm ơn các cấp lãnh đạo, các đơn vị, cá nhân các doanh nghiệp  đã tạo điều kiện và đồng hành để Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương Hiệu phát triển, lớn mạnh và có tầm vóc như ngày hôm nay.

Buổi Gala của anh chị em cơ quan diễn ra đoàn kết, ấm cúng là dịp chia sẻ những khó khăn vất vả, những kỉ niệm vui buồn và cả kinh nghiệm trong công tác báo chí truyền thông.

Hoàng Nam - Phạm Trung/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/tap-chi-doanh-nghiep-va-thuong-hieu-to-chuc-ki-niem-95-nam-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)