1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Hậu trường

MC Đức Hà – ''Người thổi hồn'' cho những chương trình

14/05/2021
Để làm nên sự thành công của một chương trình sự kiện, cần có sự phối hợp ăn ý của nhiều bộ phận, nhưng thật không ngoa khi nói rằng, người MC dẫn dắt chương trình sẽ đóng một vai trò không nhỏ. Thấu hiểu sứ mệnh cao cả đó, khi đứng trên sân khấu, MC Đức Hà luôn thể hiện được sự tâm huyết, kiến thức chuyên môn, khả năng ứng biến linh hoạt và sự duyên dáng của một người dẫn chương trình tài năng.

MC Đức Hà - người thổi hồn cho những chương trình

Đức Hà là một chàng trai trẻ sinh ra tại Hưng Yên. Ngay từ nhỏ, Đức Hà đã được tiếp xúc với nhiều chương trình, sự kiện khác nhau nên dường như ước mơ trở thành MC đã sớm được ấp ủ. Năm 2017, khi đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Đức Hà mạnh dạn tham dự cuộc thi MC Tài năng do Khoa Du lịch tổ chức. Cái duyên với nghề dẫn chương trình được khẳng định khi chàng trai trẻ đạt giải Quán quân và MC được yêu thích nhất. Nhận thấy tài năng của mình, Đức Hà tiếp tục tham dự cuộc thi “ Tìm kiếm MC thế hệ mới VTV3’’ và đạt Top 3 thí sinh được yêu thích nhất.

Ngay từ năm nhất đại học, Đức Hà đã thể hiện sự năng động của mình vượt trội so với các bạn đồng trang lứa. Vừa học tập tại trường, thời gian rảnh Hà nhận việc làm thêm cho các đơn vị tổ chức sự kiện, có những hôm sự kiện diễn ra muộn, Hà trở về nhà khi trời đã gần sáng. Nhưng cũng chính những trải nghiệm đó cho Hà kinh nghiệm và khả năng xử lý tình huống linh hoạt khi dẫn chương trình.

“Có những thời điểm mình ham việc quá, một ngày chạy đến mấy sự kiện. Mình nhớ mãi, có một lần mình kiệt sức, vừa hết sự kiện là mình chạy ngay đến bệnh viện, truyền nước đến 1 giờ sáng mới về nhà. Khi biết chuyện, rất nhiều đứa bạn chửi mình điên. Nhưng đối với mình, tuổi trẻ chỉ có một lần, mình muốn nỗ lực làm những gì mình muốn.” – Đức Hà tâm sự.

Với nhiệt huyết và sự cố gắng không ngừng nghỉ, sau hơn 4 năm đi làm kể từ ngày còn là sinh viên, Đức Hà đúc rút được nhiều kinh nghiệm và trau dồi bản lĩnh sân khấu. Để giờ đây, MC Đức Hà được nhiều khán giả và anh chị trong nghề gọi với cái tên rất đỗi yêu thương – “Người thổi hồn cho những chương trình”. Bởi lẽ, bất cứ chương trình nào mà Đức Hà dẫn dắt cũng đều thành công, mang một phong cách duyên dáng rất riêng của MC Đức Hà.

Đối với các chương trình của doanh nghiệp, MC Đức Hà luôn mang đến sự gắn kết, bao gồm cả việc gắn kết các doanh nghiệp với nhau, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Bằng sự dẫn dắt duyên dáng của mình cùng với sự hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp, MC Đức Hà luôn mang đến sự sôi động, bùng cháy và gắn kết tinh thần đoàn kết, thúc đẩy sự gắn kết teamwork của doanh nghiệp.

Trong khi các bạn cùng trang lứa còn loay hoay tìm hướng đi, thì MC Đức Hà đã sớm biết mình phải làm gì mà gặt hái được những thành công nhất định. Không chỉ thành công trong lĩnh vực dẫn chương trình, Đức Hà còn bén duyên với nghề tổ chức sự kiện, hướng dẫn viên du lịch và kinh doanh. Tuy bận rộn là vậy, nhưng đối với Đức Hà, gia đình vẫn là quan trọng nhất và là nơi Hà trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi. Khi được hỏi về lời khuyên dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp, Hà nói, “Tuổi trẻ, cứ đi, rồi sẽ đến...”

Các đối tác có nhu cầu xin liên hệ MC Đức Hà qua email: MCDucHa0106@gmail.com

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/mc-duc-ha-nguoi-thoi-hon-cho-nhung-chuong-trinh-31113.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)