1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Hậu trường

Hoa hậu Doanh nhân tài sắc Hồ Như Quỳnh: Ban giám khảo công tâm của ''VTV Chrismas go Green''

04/02/2021
Cuộc thi “VTV Chrismas go Green” hướng mọi người đến với lối sống xanh, cùng với những thay đổi để bảo vệ môi trường. Đây cũng là dịp để những người trẻ tuổi của VTV thể hiện khả năng sáng tạo, gu thẩm mỹ, làm nổi bật những dấu ấn trong lĩnh vực của đơn vị mình thông qua việc trang trí cây thông Noel. Là một trong những thành viên của Ban giám khảo, Hoa hậu Doanh nhân tài sắc, Chủ tịch HĐQT Queen Group Hồ Như Quỳnh luôn công tâm với các tiêu chí của cuộc thi, để chọn ra được tác phẩm xuất sắc nhất.

Hoa hậu Doanh nhân tài sắc Hồ Như Quỳnh có mặt tại cuộc thi "VTV Chrismas go Green"

Hoa hậu  Doanh nhân tài sắc Hồ Như Quỳnh cùng các thành viên trong Ban giám khảo của cuộc thi "VTV Christmas go Green"

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2020 nhằm tạo không khí chào mừng ngày Giáng sinh và chào đón năm mới 2021, được sự đồng ý của Đảng ủy Đài THVN, Ban Thường vụ Đoàn Đài THVN tổ chức cuộc thi Ý tưởng trang trí Noel với chủ đề "VTV Christmas go Green". Đây cũng là hoạt động góp phần xây dựng môi trường làm việc đẹp, văn minh, gắn hoạt động Đoàn với hoạt động chuyên môn của thanh niên, tạo không khí thi đua sôi nổi, tươi vui, phấn khởi trong cơ quan.

Hoa hậu Doanh nhân tài sắc, Chủ tịch HĐQT Queen Group Hồ Như Quỳnh vinh dự đảm nhiệm vai trò giám khảo trong cuộc thi này. Hoa hậu Hồ Như Quỳnh cho biết, trước hết, tác phẩm phải đảm bảo được tính tái chế, bảo vệ môi trường, hướng đến sống xanh và cô luôn tự ý thức việc bảo vệ môi trường và tuyên truyền hướng đến sống xanh, thân thiện với môi trường. Sau đó mới xét đến tính sáng tạo, tính thẩm mỹ, làm nổi bật chủ đề của tác phẩm theo đặc thù công việc chuyên môn của từng đơn vị trong trong toàn Đài Truyền hình Việt Nam như: Ban Thời sự VTV1, Ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3, Ban Truyền hình đối ngoại VTV4, Ban sản xuất các chương trình thể thao, Ban Văn nghệ, Ban Thanh thiếu niên VTV6, Trung tâm quảng cáo, Trung tâm sản xuất phim truyền hình... cùng với các tiêu chí chấm giải của Ban tổ chức như: đúng thời gian quy định, số lượng like và share ảnh đơn vị trên fanpage Đoàn Thanh niên VTV.

Được biết, các tác phẩm tham dự cuộc thi được trưng bày tại tầng 1 sảnh Tòa nhà Trung tâm Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 18/12/2019 đến ngày 25/12/2019. Tất cả các tác phẩm đều xuất phát từ ý tưởng của đoàn viên thanh niên, các ban, các đơn vị của Đài Truyền hình Việt Nam. Khu trưng bày thu hút đông đảo người tham quan, chụp ảnh check-in.

Chia sẻ ngắn với phóng viên trong sự kiện, Hoa hậu Hồ Như Quỳnh cho biết, đây là thời điểm cô đang bận rộn với rất nhiều công việc kinh doanh, phụ trách các dự án lớn nhỏ, đồng thời đảm đương nhiều vị trí trong các tổ chức lớn hoạt động vì cộng đồng. Mặc dù vậy, khi nhận được lời mời với vai trò giám khảo của "VTV Chrismas go Green", cô chia sẻ, cô khá bất ngờ và vinh dự. Đối với Hồ Quỳnh Như, các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng , lan tỏa những điều tích cực thì cô luôn sẵn sàng tham gia. Tuy vậy, cô vẫn đảm bảo được khối lượng công việc, hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu doanh nhân.

Hoa hậu Doanh nhân tài sắc hồ Như Quỳnh gây ấn tượng bởi nụ cười tỏa sáng, thân thiện và cởi mở

Hoa hậu Doanh nhân tài sắc Hồ Như Quỳnh khẳng định: “Muốn thành công, đòi hỏi sự quyết tâm và ý chí mãnh liệt, cùng với định hướng kế hoạch bài bản. Trong xã hội hiện đại, muốn kinh doanh hay làm chủ doanh nghiệp đều cần có kế hoạch chi tiết, bài bản.”

Hiện tại, Hoa hậu Hồ Như Quỳnh đang là Chủ tịch CLB Bảo tồn và phát triển di sản văn hóa Việt Nam. Đối với cô, kiến thức về văn hóa là quá rộng lớn, đòi hỏi sự chính xác, tỉ mẩn và nghiên cứu chuyên sâu. Điều đó không hề dễ dàng.

“Khi quyết định theo lĩnh vực văn hóa, bản thân tôi cũng thấy lo sợ vì cảm thấy khả năng của mình sẽ khó theo kịp, không chịu được áp lực hoàn mỹ của nghề. Tuy vậy, đến với nghề như một cái duyên, tôi luôn tự thôi thúc và coi đó là trách nhiệm của mình. Đồng thời, tự động viên bản thân cố gắng và cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp văn hóa di sản.” – Hoa hậu Hồ Như Quỳnh tâm sự.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Queen Group tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Sự kiện và Du lịch Lửa Việt, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2012. Trải qua hơn 8 năm xây dựng và phát triển, dưới sự điều hành quản lý của Chủ tịch Tập đoàn Hồ Như Quỳnh, Queen Group đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành di tích, trùng tu, bảo tồn và phát huy gìn giữ các giá trị di sản văn hóa truyền thống xưa- nay, sản xuất phim, đầu tư và xây dựng các công trình bất động sản thương mại. Không chỉ vậy, Queen Group hiện cũng đang sở hữu chuỗi hệ thống Viện Vật lý trị liệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp King & Queen tiêu chuẩn 5* tại Hà Nội.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/hoa-hau-doanh-nhan-ho-nhu-quynh-ban-giam-khao-cong-tam-cua-vtv-chrismas-go-green.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)