1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Viện Công nghệ và Sức khoẻ ra mắt Ban Quản lý Dự án Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng

02/02/2023
Ngày 30/01/2023 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khoẻ, Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức ra mắt Ban Quản lý Dự án Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng (BQLDA).

Tham dự sự kiện có TS. Lê Hữu Thi - Chủ tịch Hội đồng Quản lý - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ, TS. Nguyễn Tùng Linh – Phó Viện trưởng - Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của Viện Công nghệ và Sức khoẻ và các thành viên BQLDA.

TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ trao quyết định cho Ông Nguyễn Văn Đoan - Trưởng ban Quản lý Dự án

Ban Quản lý Dự án Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng được thành lập theo quyết định số 02/QĐ/VCNSK, ngày 16/01/2023 của Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ, ban có tư cách là cơ quan chuyên môn phụ trách quản lý dự án trực thuộc Viện Công nghệ và Sức khoẻ, BQLDA có nhiệm vụ: Nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ trong các lĩnh vực, cơ điện, tự động hoá, công nghệ thông tin, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng; Cung cấp dịch vụ KH&CN: Tổ chức hội thảo, hội nghị, chuyển giao khoa học và công nghệ, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn trong các lĩnh vực hoạt động của dự án; Hợp tác với các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện các nhiệm vụ của dự án.

Ra mắt Ban Quản lý Dự án Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng

TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ cho biết: “theo kế hoạch, trong năm 2023 BQLDA sẽ triển khai các dự án đào tạo và chuyển giao phương pháp chăm sóc sức khoẻ, vật lý trị liệu theo công nghệ điện sinh học DDS đến các cơ sở chăm sóc sức khoẻ, phục hồi chức năng, bệnh viện, phòng khám và các cơ sở y tế cộng đồng trên phạm vi cả nước, ngoài ra BQLDA còn có nhiệm vụ hợp tác nghiên cứu, phát triển và triển khai các ứng dụng khoa học và công nghệ chăm sóc sức khoẻ tiên tiến để thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân và góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cộng đồng”.

Các thành viên Ban Quản lý Dự án Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Viện Công nghệ và Sức khoẻ

TH/CNSK

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)