1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Trường THCS Thăng Long Quận Ba Đình - Hà Nội: Tưng bừng khai giảng năm học mới (2020-2021)

05/10/2020
Sáng nay ngày 5/9/2020, hòa chung không khí phấn khởi chào đón ngày khai giảng năm học mới 2020-2021 trên cả nước,cô và trò trường THCS Thăng Long quận Ba Đình, Thủ đô Hà Nội đã hân hoan tổ chức lễ khai giảng năm học mới, đón các em học sinh lớp 6 tựu trường.

Đến tham dự lễ khai giảng năm học mới, chung vui cùng niềm vui của giáo viên và học sinh Trường  THCS Thăng Long có các lãnh đạo HĐND-UBND quận Ba Đình, đại diện phường Cống Vị, các đại biểu đơn vị kết nghĩa cùng nhà trường và đại diện hội phụ huynh nhà trường.

Tại lễ khai giảng, đồng chí Chủ tịch UBND Phường Cống Vị đã đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước và sau đó là bài diễn văn khai trường và lễ đánh trống khai trường của cô Nguyễn Thanh Hà, hiệu trưởng trường THCS Thăng Long.

Năm nay, do tình hình dịch bênh COVID-19 nên lễ khai giảng được giản lược rất nhiều nên nhà trường chỉ chọn học sinh đầu cấp là các em học sinh lớp 6, còn các khối lớp khác chỉ chọn đại diện xuống dự nhưng không phải vì vậy mà buổi lễ khai giảng kém đi phần trang trọng và tươi vui.

Trường THCS Thăng Long là ngôi trường có bề dày kinh nghiệm dạy và học. Trong những năm qua trường được đánh giá là trường chất lượng cao trong quận Ba Đình. Trung bình hàng năm có từ 78% đến 83% học sinh được xếp loại văn hóa giỏi và tiên tiến. Tỷ lệ lên lớp thẳng hàng năm đạt 99,5%. Số lượng cán bộ, giáo viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vị dạy và học đạt 100%, ngoài ra Công đoàn nhà trường nhiều năm liên tục đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc. Nhà trường thực sự là địa chỉ tin cậy của cha mẹ học sinh và là nơi được Thành phố và Quận chọn làm điểm các hoạt động tập thể lớn của ngành giáo dục.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/truong-thcs-thang-longquan-ba-dinh-ha-noi-tung-bung-khai-giang-nam-hoc-moi-2020-2021-don-cac-em-hoc-sinh-lop-6-tuu-truong.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)