1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Thư ngỏ nhân Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường THCS Trực Đại- Trực Ninh (Nam Định)

28/07/2022

Trường THCS Trực Đại, Trực Ninh (Nam Định) 60 năm ghi dấu một chặng đường: Bài 1- Về miền đất học

THƯ NGỎ

Kính gửi:  

- Quý lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, các tập thể, cá nhân và cha mẹ học sinh;

- Các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Trực Đại!

Trường Trung học cơ sở Trực Đại được thành lập từ năm 1962 với tiền thân là trường Phổ thông cấp II Trực Đại. Đến năm 2022, trường đã vừa tròn 60 năm tuổi. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, nhà trường đã nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến và Tập thể lao động xuất sắc; được tặng nhiều Cờ thi đua, Bằng khen, Giấy khen của Chính phủ, của UBND tỉnh, UBND huyện và của các ban ngành đoàn thể từ Trung ương đến địa phương. Đặc biệt, năm 2001 và năm 2021, nhà trường vinh dự và tự hào được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba. Từ mái trường này, nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành, đang làm việc trên mọi miền của Tổ quốc, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, phát triển, vững mạnh và phồn vinh như ngày hôm nay.

Để ghi nhận quá trình thành lập và phát triển; theo nguyện vọng của lãnh đạo nhà trường, của các thế hệ nhà giáo, các thế hệ học sinh đã và đang công tác, học tập; thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện Trực Ninh, Phòng GD&ĐT huyện Trực Ninh; Đảng ủy, UBND xã Trực Đại và trường THCS Trực Đại tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1962-2022), đón nhận Huân chương lao động, khánh thành khu phòng học ba tầng và khai giảng năm học 2022-2023 nhằm ôn lại lịch sử truyền thống của nhà trường; tạo nền tảng niềm tin trách nhiệm cho các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh tiếp tục phấn đấu; tôn vinh những giá trị cốt lõi của truyền thống 60 năm; kết nối truyền thống với hiện tại; định hướng và phát triển nhà trường trong tương lai. Đây cũng là dịp để các thế hệ nhà giáo và học sinh được hội tụ dưới mái trường xưa, tri ân các thế hệ thầy cô; đồng thời động viên, khích lệ và giúp đỡ nhà trường và các thế hệ học sinh hôm nay không ngừng phấn đấu, thể hiện khát vọng và hoài bão, viết tiếp trang sử truyền thống, vẻ vang của mái trường thân yêu.

UBND xã Trực Đại và trường THCS Trực Đại rất mong quý cơ quan, ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp, đoàn hội, các tập thể, cá nhân, các thế hệ nhà giáo, các thế hệ học sinh và cha mẹ học sinh về dự Lễ kỷ niệm, động viên, ủng hộ nhà trường về tinh thần và vật chất để hoàn thành những công trình ý nghĩa và nâng cao các điều kiện học tập, vui chơi của học sinh.

Nhà trường trân trọng báo cáo việc tổ chức Lễ kỉ niệm 60 năm thành lập trường như sau:

- Thời gian:    03/9/2022 - Đón tiếp khách, cựu giáo viên, cựu học sinh về thăm trường.

04/9/2022 - Tổ chức Lễ kỷ niệm và các hoạt động chào mừng.

- Địa điểm: Trường THCS Trực Đại, thôn Trung Khuân - Trực Đại - Trực Ninh - Nam Định.

 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Ban liên lạc:

- Trưởng ban: Ông Phạm Xuân Thọ - Phó chủ tịch UBND xã Trực Đại, SĐT: 0912.859.989

- Phó ban:      Ông Đỗ Thục Phán - Hiệu trưởng trường THCS Trực Đại, SĐT: 0915.429.363

- Mọi ủng hộ, giúp đỡ xin gửi về Ban tiếp nhận tài trợ trường THCS Trực Đại.

            Email: trucdai.thcs@gmail.com; Số tài khoản: 757536836888, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB bank), chủ tài khoản: Trường Trung học cơ sở Trực Đại.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!    

https://nguoihanoi.com.vn/thu-ngo-nhan-le-ky-niem-60-nam-thanh-lap-truong-thcs-truc-dai-truc-ninh-nam-dinh_273172.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)