1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Đắk Lắk: Trao tặng thiết bị vui chơi ngoài trời và quà cho trẻ em vùng khó khăn

09/03/2023
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh vừa phối hợp với chính quyền địa phương huyện M’Đrắk tổ chức trao tặng đồ ấm và thiết bị vui chơi ngoài trời cho trẻ em vùng đặc biệt khó khăn huyện M’Đrắk.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em và chính quyền địa phương trao tặng gói đồ ấm cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại điểm trường Tiểu học Lê Quý Đôn Thôn 9, xã Cư Króa

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 150 gói đồ ấm (gồm: áo ấm, chăn ấm và mũ len) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Tiểu học Lê Quý Đôn - Thôn 9, xã Cư Króa, với trị giá 90 triệu đồng; 01 trang thiết bị vui chơi ngoài trời (gồm: Nhà cầu trượt, xích đu, mâm quay, con ngựa…) cho điểm trường Mẫu giáo Hoa Sim – Thôn 7, xã Cư Króa với trị giá 80 triệu đồng, do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vận động hỗ trợ.

Được biết, điểm trường Tiểu học Lê Quý Đôn - Thôn 9 và điểm trường Mẫu giáo Hoa Sim – Thôn 7, xã Cư Króa là hai điểm trường lẻ thuộc vùng sâu, vùng xa của huyện với số lượng học sinh dân tộc thiểu số chiếm 100% là người Mông và đều thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn, cơ sở vật chất tại trường còn nhiều thiếu thốn ảnh hưởng rất nhiều đến việc học tập, vui chơi nhằm phát triển thể chất, tinh thần, trí tuệ cho các em.

Chương trình nhằm tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh và hạnh phúc cho các em vùng đặc biệt khó khăn

Những phần quà được trao trong chương trình đã thể hiện được trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; qua đó, tiếp thêm động lực giúp các em vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập tốt.

https://moitruongvaxahoi.vn/dak-lak-trao-tang-thiet-bi-vui-choi-ngoai-troi-va-qua-cho-tre-em-vung-kho-khan-1597705723.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)