1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Tuấn Anh, Hồng Duy báo tin vui cho HA.GL

23/03/2021
Để chuẩn bị cho trận đấu đón tiếp đội khách Sông Lam Nghệ An sau đây 2 ngày, chiều 20/1, thầy trò HLV Kiatisak đã có buổi tập lắp ráp đội hình diễn ra trên sân Pleiku.

HLV Kiatisak phổ biến nội dung buổi tập trên sân Pleiku vào chiều 20/1. Ảnh: Anh Tiến.

Buổi tập này bắt đầu vào lúc 16h00, có sự chứng kiến của một số phóng viên và người hâm mộ trên khán đài. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo tính bí mật về mặt chiến thuật cho trận đấu sắp tới, cũng như giúp các cầu thủ chuyên tâm luyện tập, BHL HA.GL chỉ cho phép giới truyền thông cũng như người hâm mộ xuất hiện trong sân chừng 15 phút.

Các cầu thủ HA.GL khởi động không bóng. Ảnh: Anh Tiến.

Sau 15 phút khởi động không bóng, khi các cầu thủ bắt đầu bước vào tập có bóng, BHL HA.GL yêu cầu mọi người rời khỏi sân. Tất cả đều vui vẻ làm theo, vì ai cũng mong muốn thầy trò HLV Kiatisak sẽ nỗ lực giành trọn 3 điểm trước đội bóng xứ Nghệ trên sân Pleiku vào chiều 22/1 này.

HLV Kiatisak (trái) và trợ lý Huỳnh Văn Ảnh. Ảnh: Anh Tiến.

Trong 15 phút có mặt trên sân, những ai yêu mến đội bóng của bầu Đức đều cảm thấy yên tâm khi 2 trụ cột là tiền vệ Tuấn Anh và hậu vệ Hồng Duy đều tập luyện trở lại bình thường cùng với toàn đội. Điều đó cho thấy, cả 2 tuyển thủ này rất có thể sẽ được “Zico Thái” cùng tung vào sân để “chia lửa” với các đồng đội khi đón tiếp Sông Lam Nghệ An.

Tuấn Anh (trái), Hồng Duy (phải) tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Ảnh: Anh Tiến.

Vào ngày 17/1 vừa qua, trong trận đấu mở màn HA.GL đã có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn nên Tuấn Anh và Hồng Duy đành phải vắng mặt. Trận này đội chủ nhà giành thắng lợi với tỉ số tối thiểu 1-0.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh tập luyện cùng các đồng đội. Ảnh: Anh Tiến.

Bên cạnh 2 trường hợp kể trên, khán giả yêu mến “Gỗ” HA.GL cũng yên tâm khi hậu vệ Vũ Văn Thanh đã ra sân tập chung với toàn đội và anh có thể thi đấu bình thường trở lại ở vòng đấu sau đây 2 ngày.

Trước đó, ở trận đấu gặp Sài Gòn FC vào cuối tuần qua, trong một tình huống tích cực dâng cao tham gia tấn công, cầu thủ chạy cánh này đã gặp phải vấn đề chấn thương ở đùi. Buộc thầy “Sắc” thay Văn Thanh ra ngoài bằng Dụng Quang Nho.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng (10) sinh nhật vào ngày 21/1. Ảnh: Anh Tiến.

Ông Nguyễn Công Bảy (ngồi)- bố của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trước SVĐ Pleiku.

Những điều đáng chú ý của HA.GL trong buổi tập vào chiều 20/1 chưa dừng lại ở đó. Để chúc mừng sinh nhật tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào ngày 21/1, ông Nguyễn Công Bảy- bố của chân sút này đã lặn lội từ Nghệ An vào Phố núi để chia vui cùng con trai của mình. Dự kiến, ông Bảy sẽ lưu lại tại Pleiku nhằm cổ vũ cho Công Phượng và các cầu thủ HA.GL, khi đội bóng này tiếp Sông Lam Nghệ An vào chiều 22/1 và Topenland Bình Định chiều 31/1 trên sân Pleiku.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/tuan-anh-hong-duy-bao-tin-vui-cho-ha-gl.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)