1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Khai màn Giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung – Cup Vinataba 2021

07/03/2021
Như vậy sau nhiều ngày chuẩn bị, chiều nay ngày 06/3/2021 trên sân bóng Việt Hàn Thành phố Vinh đã diễn ra Lễ Khai Mạc và các trận đấu vòng 1 giải Giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung – Cup Vinataba 2021.

Như vậy sau nhiều ngày chuẩn bị, chiều nay  ngày 06/3/2021 trên sân bóng Việt Hàn Thành phố Vinh đã diễn ra Lễ Khai Mạc và các trận đấu vòng 1 giải Giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung – Cup Vinataba 2021.

Các đội bóng dự lễ Khai  mạc

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, ban ngành tỉnh Nghệ An, đại diện các nhà tài trợ, đại diện Hội bóng đá phong trào tỉnh Nghệ An, đại diện Ban tổ chức, đại diện của 8 đội bóng tham dự giải, các đơn vị báo chí, truyền thông…cùng các cầu thủ và cổ động viên.

Chia sẻ tại Lễ khai mạc, Ông Trần Trung Tuyến – Trưởng ban tổ chức Giải cho biết: “Với ý nghĩa tạo một sân chơi liên kết vùng miền quảng bá du lịch, văn hóa đưa Hội bóng đá phong trào tỉnh Nghệ An ngày càng đi lên. Hội bóng đá phong trào Nghệ An đăng cai giải đấu này và cũng mong muốn các địa phương khác trong vùng sẽ luân phiên tổ chức giải đấu này để lan tỏa du lịch văn hóa cũng như phát triển bóng đá phong trào”

Ông Trần Trung Tuyến - Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại Lễ khai mạc

Ngay sau lễ Khai mạc đã diễn ra các trận đấu vòng 1 đấu bảng.

Trận đấu tâm điểm của ngày hôm nay là trận Văn Minh gặp FC Vận tải Hùng Kiều. Hai đội nhập cuộc nhanh mà không phải thăm dò nhau vì hai đội đã quá quen nhau ở các giải đấu cũng nhưng các trận đá giao hữu. Và ngay ở phút thứ 2 Quang Đạt đã có cơ hội ngon ăn để ghi bàn ở vị trí rất thuận lợi nhưng cú dứt điểm lại vọt xà ngang. Sau nhiều nỗ lực của các cầu thủ Văn Minh thì phút thứ 20 Thái Tôn có cú sút bằng chân trái chéo góc khung thành của thủ môn bên phía Vận tải Hùng Kiều ghi bàn mở tỷ số. Cũng phải nói rằng pha khống chế đường chuyền bổng từ đồng đội của Thái Tôn trước đố rất gọn gàng. Kết thúc trận đấu không có thêm bàn thắng nào nữa. Vận Tải Hùng Kiều đành chấp nhận trận thua đầu tiên tại giải.

Fc Văn Minh  (vàng) thắng Vận Tải Hùng Kiều  1-0

Tại trận đấu Hiếu Hoa Aquahaco và For You diễn ra hấp dẫn không kém. Ngay ở phút thứ 3 cầu thủ Đức Tài đã có bàn thẳng mở tỷ số của trận đấu sau pha đánh đầu thành bàn rất dễ dàng, trước đó là tình huống phòng ngự không tốt của các cầu thủ Hiếu Hoa Aquahaco. Sau bàn thua chóng vánh các cầu thủ Hiếu Hoa Aquahaco dần lấy lại được bình tĩnh và thế trận ghi liền 3 bàn ở các phút thứ 8, 13 và 36 lần lượt là của các cầu thủ Văn Sơn, Văn Hiếu và Đình Bảo. Khi trận đấu còn 3 phút nữa thì hết giờ,  Quang Hợp đã có bàn thắng rất dễ dàng rút ngắn tỷ số 2-3 cho FC For You. Kết quả chung cuộc Hiếu Hoa Aquahaco đã có chiến thắng trước For You với tỷ số 3-2.

Hiếu Hoa Aquahaco thắng For You (vàng) tỷ số 3-2

Kết quả 2 trận đấu còn lại diễn ra trước đó: Fc Vinataba hòa Fc Phước An  tỷ số 1-1 các cầu thủ ghi bàn cho hai đội lần lượt là Bình “Bướm” và Capdervila. Trận đấu có cùng tỷ số là New Focus vs Lucky Thanh Hà, cầu thủ ghi bàn cho New Focus là Đức “Thủy Lợi” phút 20, Hùng “Rơm” là cầu thủ gỡ hòa cho Luckty Thanh Hà phút 31.

Kết thúc vòng thi đấu đầu tiên, tại bảng A, Văn Minh đang tạm dẫn đầu với 3 điểm, New Focus chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3. Hiếu Hoa Aquahaco dân đầu bảng B, For You xếp cuối bảng xếp hạng.

Các trận đấu Vòng 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều mai (07/3) trên sân bóng Vieeth Hàn – Thành phố Vinh – Nghệ An.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ kHAI MẠC VÀ VÓNG THI ĐẤU ĐẦU TIÊN

Theo Hoàng Khánh/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/khai-man-giai-bong-da-vo-dich-san-7-bac-mien-trung-cup-vinataba-2021.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)