1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Giao hữu bóng đá: UBND Huyện Ứng Hòa – Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu

03/02/2021
Chiều 24/12 trên sân vận động Thùy Dương (Huyện Ứng Hòa) đã diễn ra trận đấu giao hữu bóng đá vô cùng hấp dẫn và sôi động giữa UBND Huyện Ứng Hòa với Tạp chí Doanh Nghiệp & và Thương Hiệu.

Đội hình ra sân của hai đội

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ đội khách (Tạp chí Doanh Nghiệp & Thương Hiệu) nhập cuộc khá tự tin, chủ động cầm bóng để triển khai tấn công, đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra trước khung thành thủ môn Thanh Phong bên phía Đội chủ nhà (UBND Huyện Ứng Hòa).

Phút thứ 5 của trận đấu, xuất phát từ một pha phản công nhanh, Cường Roman (số 10) có cú sút sấm sét hạ gục thủ môn Thanh Phong đưa đội khách dẫn trước với tỷ số 1 - 0.

Sau bàn mở tỷ số, trận đấu được đẩy lên cao trào, liên tiếp những cơ hội đã được tạo ra cho hai bên nhưng đều lần lượt trôi qua trước mũi giày của các tiền đạo.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, phút thứ 10, 20 của trận đấu, đội chủ nhà tiếp tục nhận thêm hai lần thủng lưới với hai chân sút Cường Roman và Đức Hiếu nâng tỷ số lên 3 – 0.

Không nao núng các cầu thủ đội chủ nhà sốc lại đội hình, vừa chặn đánh các đường tấn công của đội khách, vừa có những pha đập nhả chính xác. Gần cuối hiệp 1, bằng những pha bứt tốc, chân sút Công Hưng đã hạ gục thủ môn Truyền De Gea đưa đội chủ nhà rút ngắn tỷ số 1 – 3.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2 cả hai đội đều có những sự thay đổi về đội hình, những cầu thủ trẻ được trao cơ hội vào sân. Đây đúng là một hiệp đấu quyết định nhưng không kém phần cởi mở. Đội khách vẫn chủ động trong lối chơi và liên tiếp tạo ra các cơ hội ăn bàn. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng đẩy cao đội hình để quyết tâm gỡ hoà nhưng các pha bóng lần lượt bị hoá giải không thể vượt qua được bàn tay của thủ thành Truyền De Gea.

Phút thứ 40, 45 của trận đấu, với một đường truyền ăn ý từ đồng đội Đình Hưng bất ngờ tung cú sút hiểm hạ gục thủ thành Thanh Phong đưa đội khách dẫn trước cách biệt với tỷ số 5 – 1.

Thời gian còn lại, đội chủ nhà ào lên tấn công liên tiếp hạ gục thủ thành Viết Độ phải vào lưới nhặt bóng ba lần giúp tỷ số rút ngắn xuống còn 4 – 5.

Kết thúc trận đấu đội bóng Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã dành chiến thắng với tỷ số 5 – 4 trước đội UBND Huyện Ứng Hòa.

Ngay sau trận đấu Nhà báo Nguyễn Nam Thắng – Phó tổng biên tập phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp và Thương Hiệu phát biểu đầy cảm xúc: “Chúng tôi rất vui mừng vì buổi giao lưu thể thao ngày hôm nay, đội bạn là một tập thể đồng đều chơi rất hay nhưng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và kém may mắn hơn. Tôi xin cảm ơn sự đón tiếp rất chu đáo và chuyên nghiệp của đội chủ nhà. Rất mong có thêm nhiều buổi giao lưu như thế này nữa để thắt chặt tình đoàn kết cùng phát triển giữa Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu với Đội UBND Huyện Ứng Hòa. Hẹn gặp lại đội bạn một ngày gần nhất ở trận lượt về trên sân bóng của chúng tôi”.

Theo Xuân Lộc/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/giao-huu-bong-da-ubnd-huyen-ung-hoa-tap-chi-doanh-nghiep-thuong-hieu.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)