1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Chức vô địch gọi tên FC MB LAND

17/11/2020
Sáng ngày 11/10/2020, tại Sân vận động TTVH quận Hoàng Mai đã diễn ra trận thi đấu tranh huy chương vàng đầy căng thẳng, gay cấn đến từng phút giữa hai đội FC MB Land – FC Ado Group.

Dù là hai đội mới lần đầu tham gia giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” nhưng họ đã cho khán giả thấy được sự chuyên nghiệp trong cách chơi bóng của mình ngay từ vòng bảng cho đến vòng chung kết.

Chỉ vài phút đầu tiên của trận đấu, FC Ado Group đã áp đảo FC MB Land với bàn thắng mở tỉ số của Ngọc Khánh (số 17) giúp FC Ado Group có lợi thế cách biệt một bàn (1 – 0).

Bị dẫn trước một bàn không làm tinh thần của các cầu thủ FC MB Land nhược trí, FC MB Land tăng cường tấn công áp đảo phía khung thành của thủ thành Hồng Tuyên (FC Ado Group) quyết tâm gỡ lại. Phút thứ 27 của trận đấu, từ một pha đá biên nhanh Văn Tỉnh (số 4) có pha căng ngang tạo điều kiện thuận lợi cho cầu Văn Nguyên (số 7) bật cao đánh đầu khiến thủ thành Hồng Tuyên phải vào lưới nhặt bóng. Tỷ số được cân bằng 1- 1 cho đội FC MB Land.

Kết thúc hiệp 1, hai đội rời sân với tỉ số hòa 1- 1.

Ngay những phút đầu tiên của hiệp hai, Văn Tỉnh (số 4) tung cú sút xa về phía khung thành FC Ado Group khiến khung thành của thủ môn Hồng Tuyên rung lên giúp FC MB Land vươn lên dẫn trước với tỉ số 2 - 1.

Vào những phút cuối cùng của trận đấu, với sự quyết tâm cao độ để dành chức vô địch FC MB Land ào lên tấn công và không bỏ qua bất cứ cơ hội nào.

Phút 58 Tuấn Linh (số 17), phút 60 Anh Tú (số 23) đã liên tiếp ghi thêm lần lượt hai bàn thắng nâng tỉ số lên 4 – 1 cho FC MB Land.

Kết thúc trận đấu: tỉ số 4 – 1 nghiêng về đội FC MB Land.

Chúc mừng đội FC MB Land đã dành Cúp vô địch mùa 3 – năm 2020

Một số hình ảnh của trận đấu:

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/chuc-vo-dich-goi-ten-fc-mb-land.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)