1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Làm ăn

Chắp cánh tinh thần khởi nghiệp sáng tạo những Starup thời đại 4.0

06/08/2020
Sáng ngày 01/07/2020 tại Bảo tàng Thế giới Cà phê, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk, Quỹ Doanh nghiệp khởi nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) tổ chức Hội thảo “Chắp cánh tinh thần khởi nghiệp sáng tạo” thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cấp tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội thảo.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Tuấn Hà – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk; Diễn giả chương trình Phạm Duy Hiếu - Quyền Tổng Giám đốc ABBank, Phó Chủ tịch thường trực SVF và hơn 90 đại biểu đến từ các tổ hợp tác, hợp tác xã, hộ kinh doanh, doanh nghiệp khởi nghiệp và các tổ chức, cá nhân có nhu cầu khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Quang cảnh buổi hội thảo.

Hội thảo nhằm thúc đẩy hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp và hoạt động khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trên địa bàn; tạo lập môi trường thuận lợi để hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển loại hình doanh nghiệp có khả năng tăng trưởng dựa trên khai thác tài sản trí tuệ, thu hút vốn đầu tư cho hoạt động khởi nghiệp và khởi sự kinh doanh, góp phần tạo việc làm, tăng năng suất lao động, tăng trưởng kinh tế theo hướng bền vững.

Diễn giả Phạm Duy Hiếu đang chia sẻ trong buổi hội thảo.

Tại Hội thảo, các đại biểu được diễn giả SVF Phạm Duy Hiếu chia sẻ quá trình hình thành và hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp; “Tiếp lửa” để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, các đại biểu đã được chia sẻ các thông tin về quá trình hình thành và hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp, định hướng phát triển kinh tế - xã hội và công tác hỗ trợ khởi nghiệp tại địa phương; kinh nghiệm để thành công trong quá trình khởi nghiệp; yếu tố quyết định đến thành công của sản phẩm như chất lượng, bao bì, thương hiệu của sản phẩm.

Một số hình ảnh tại chương trình.

Cuộc thi khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh Đắk Lắk năm 2020 cũng được triển khai tại hội thảo và tiếp tục tìm kiếm các ý tưởng, dự án khởi nghiệp khả thi, có tính thương mại hóa cao để kết nối, hỗ trợ phát triển ý tưởng, dự án khởi nghiệp. Hội thảo cũng được nghe trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm, những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp; các giải pháp cơ bản trong giai đoạn tới để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cũng như giúp các ý tưởng mô hình khởi nghiệp thành công.

Ngọc Giàu - Phạm Trung/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/chap-canh-tinh-than-khoi-nghiep-sang-tao-nhung-staruo-thoi-dai-4-0.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)