1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Làm ăn

Bồi dưỡng kỹ năng làm quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp trong thời đại số

25/11/2022
Sáng ngày 22/11. Phòng Thương mại và Công nghiệp (VCCI) cùng với tập đoàn META đã tổ chức khóa đào tạo trực tuyến với chủ đề: “Tăng cường kỹ năng marketing cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Khóa học được phát trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội Facebook.
ảnh 1 + bìa
Khóa đào tạo: “Tăng cường kỹ năng marketing cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.

Mục đích của khóa học nhằm giúp học viên có thêm kỹ năng sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả để thu hút khách hàng, tối ưu nhất việc kinh doanh trên Facebook của doanh nghiệp. Tham dự khóa học có sự tham gia của TS. Trần Đức Dũng - giảng viên của trường Đại học kinh tế Quốc dân và bà Trần Thu Thủy - giảng viên do tập đoàn META trực tiếp đào tạo.

Khóa học được chia làm 2 bài giảng. Bài giảng đầu tiên của bà Trần Thu Thủy - giảng viên do tập đoàn META trực tiếp đào tạo - với nội dung: “Hướng dẫn tạo lập những quảng cáo hấp dẫn trên các kênh truyền thông trực tuyến”.

Bà Trần Thu Thủy - Giảng viên do tập đoàn META trực tiếp đào tạo
Bà Trần Thu Thủy - giảng viên do tập đoàn META trực tiếp đào tạo.

Nội dung trong bài giảng này chủ yếu đề cập đến việc hướng dẫn các doanh nghiệp tự xây dựng thương hiệu. Bắt đầu từ những bước cơ bản như đi xác định loại hình, mặt hàng mình muốn cung cấp từ đó xây dựng nên một thương hiệu độc đáo mang tính khác biệt. Tiếp theo là tìm kiếm các nhóm khách hàng, gồm nghiên cứu, khảo sát để đánh giá nhu cầu của khách hàng, từ đó cho ra các chiến lược kinh doanh phù hợp. Trong phần này, bà Trần Thu Thủy cũng tập trung vào hướng dẫn các doanh nghiệp xây dựng bài viết, sáng tạo ra các nội dung quảng bá cho sản phẩm.

Khi mà các bước trên đã được hoàn thiện thì tiếp theo là bước quan trọng nhất, tận dụng các kênh mạng xã hội sẵn có như: Facebook, Instagram,… để đưa đăng các bài viết hoặc quảng bá cho thương hiệu của doanh nghiệp. Yêu cầu trong phần này là các doanh nghiệp nhỏ và vừa cần phải hiểu rõ các khái niệm về quảng cáo cũng như năm được xu thế của người sử dụng các nền tảng số này từ đó đưa được ra các chiến lược quảng cáo sao cho phù hợp. Sử dụng các yếu tố hình ảnh sinh động hoặc đăng tải các bài viết hấp dẫn đều là các kĩ năng quan trọng khi các doanh nghiệp hướng tới việc quảng bá thương hiệu trên nền tảng số.

Trong phần sau của khóa học, TS. Trần Đức Dũng trình bày về nội dung xoay quanh chủ đề: “Văn hóa doanh nghiệp và cách tạo lập bản sắc doanh nghiệp”. Các vấn đề trong tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, xây dựng cho doanh nghiệp một bản sắc riêng là điều mà TS. Trần Đức Dũng nhấn mạnh.

TS. Trần Đức Dũng - Giảng viên của trường Đại học Kinh tế quốc dân.
TS. Trần Đức Dũng - giảng viên của trường Đại học kinh tế Quốc dân.

Phần cuối cùng của khóa học là thời gian dành cho việc trao đổi và rút kinh nghiệm. Những học viên đăng kí học trực tuyến sẽ được phép tương tác và đặt ra câu hỏi dành cho các giảng viên khách mời để cùng nhau trao đổi và thảo luận.

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/boi-duong-ky-nang-lam-quang-cao-truc-tuyen-cho-doanh-nghiep-trong-thoi-dai-so-533484300-p43319.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)