1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Vjc Ichi – Bước chuyển từ teen mod hot đến tạo lập thương hiệu trên lĩnh vực quay phim, điện ảnh

24/06/2021
Sở hữu gương mặt điển trai, phong cách lạnh lùng, ấn tượng, Vjc Ichi không chỉ là hot boy đình đám Hà Thành thế hệ 9X, người mẫu ảnh rất thu hút mà còn đang có bước chuyển xây dựng và khẳng định thương hiệu ở lĩnh vực quay phim điện ảnh với quy mô và tầm cỡ.

Vjc Ichi – ấn tượng phong cách và cá tính nổi bật

Vjc Ichi tên thật là Nguyễn Tuấn Anh. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng với gương mặt bảnh bao,  anh được xem là một trong những teen model hot hàng đầu Hà Nội thế hệ 9X.

Vjc cùng ekip mẫu chuyên nghiệp được công chúng biết đến.

Chàng hot boy được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi gu thời trang lãng tử như các chàng trai Hàn - Nhật đặc biệt là các kiểu tóc của anh đều là phong cách mới mẻ và cũng là một trong những điều được giới trẻ quan tâm nhất.

Việc định hình cho mình một phong cánh lạnh lùng, gu thời trang cá tính khiến nhiều người ấn tượng với anh từ cái nhìn đầu tiên. Bởi vậy, “bạch mã công tử” có số lượng người theo dõi đông đảo trên trang cá nhân của mình.

Vjc trực tiếp tham gia vào tổ chức, chỉ đạo quá trình sản xuất chương trình.

Là một model khá chuyên nghiệp, một người có diễn xuất tốt trong các MV ca nhạc, anh từng tham gia nhiều MV và gây được ấn tượng với giới trẻ như:  lỗi lầm em mang đi (Khánh Phương), ngày ta mất nhau (Hồ Quốc Việt)... trong hầu hết các MV này. Chính việc theo đuổi phong cách lạnh lùng, mang đậm chất xứ Hàn đã tạo nên cá tính riêng biệt của Vjc và nhận được sự yêu mến từ giới trẻ.

Chàng trai sinh năm 1990 còn được biết đến với cương vị Trưởng nhóm của Ichi Family. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, nhóm Ichi Family đã mau chóng trở thành một cái tên được giới trẻ Hà thành quan tâm hàng đầu tham gia vào các lĩnh vực thời trang, người mẫu ảnh.

Những sản phẩm nghệ thuật Vjc tham gia đều rất chuyên nghiệp không thua kém các sản phẩm đến từ nước ngoài.

Chia sẻ về cái tên Ichi, Nguyễn Tuấn Anh bật mí đó là những gửi gắm cùng với những khát vọng và niềm tin của anh dành cho nhóm, theo tiếng Nhật thì Ichi có nghĩa là số 1, là thứ tự đứng đầu và cũng là con số đặc biệt. Việc ra đời nhóm Ichi Family cũng đã phần nào giúp anh gắn kết với các thành viên trong nhóm trong suốt thời gian anh du học.

Bước chuyển xây dựng và khẳng định thương hiệu ở lĩnh vực quay phim điện ảnh

Cơ sở vật chất, nguồn nhân lực chuyên nghiệp tâm huyết kỳ vọng sẽ đem lại thành công cho Vjc cùng công ty.

Không chỉ đam mê nghệ thuật, chàng hotboy Vjc Ichi còn được biết đến với tài kinh doanh. Đây cũng chính là lĩnh vực anh có thế mạnh và được đào tạo bài bản khi du là học sinh ngành Quản trị dinh doanh tại Đại học Sikkim Manipal, Ấn Độ.

Sau bốn năm du học tại nước ngoài, Vjc Ichi đã tham gia vào một số dự án, hoạt động kinh doanh của riêng mình. Ở dự án nào, chàng trai 9X cũng đưa dấu ấn của rõ nét của mình với “thương hiệu Ichi”. Định hướng trong tương lai, anh mong muốn sẽ xây dựng được một tập đoàn kinh doanh đa phương diện mang tên Ichi.

Vjc đang tạo lập thương hiệu cho riêng mình.

Đến nay, sau khi đã tạo lập được thương hiệu nổi bật và phong cách riêng biệt, Vjc Ichi hiện đã chuyển hướng sang lĩnh vực quay phim điện ảnh và đang đầu tư khu trường quay phim, sân khấu ca nhạc với quy mô hàng chục nghìn hecta dự kiến 1 năm nữa sẽ đi vào hoạt động.

Dự án này được Vjc Ichi đầu tư nhiều tâm huyết và nguồn lực cùng với niềm đam mê thực sự với nghệ thuật. Cùng với đó là sự kỳ vọng sự thành công, gây tiếng vang bởi sự đầu tư, cách làm bài bản, chuyên nghiệp, đồng bộ.

Quá trình dài tham gia vào nhiều sản phẩm nghệ thuật, điện ảnh chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại thành công bền vững trong thời gian tới.

Vjc Ichi cũng chia sẻ, đang ấp ủ sẽ đầu tư và hợp tác sản xuất phim cùng một số đạo diễn và diễn viên tên tuổi và sẽ ra mắt phim vào thời gian gần nhất.

Với nhiều dự định, dự án được chuẩn bị trong thời gian dài, từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu của riêng mình, Vjc Ichi hy vọng khán giả, người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ đồng hành cùng anh và các sản phẩm của công ty anh đang thực hiện để đi đến thành công./.

Theo Hoàng Hải/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/vjc-ichi-buoc-chuyen-tu-teen-mod-hot-den-tao-lap-thuong-hieu-tren-linh-vuc-quay-phim-dien-anh-p32004.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)