1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Phoenix Pharma - một năm nhìn lại: Những dấu ấn khó phai!

17/01/2022
2021 là một năm rất đặc biệt với Phoenix Pharma. Một năm với không ít khó khăn, nhưng với tất cả nỗ lực và sự quyết tâm, những khó khăn, thử thách ấy được biến thành động lực để doanh nghiệp thay đổi - vươn mình và phát triển.

Năm 2021 là một năm ghi dấu ấn đặc biệt của Phoenix Pharma khi công ty cũng vừa tròn 1 tuổi. Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên đã cùng nhau “vượt chướng ngại vật” xuất sắc để có được những thành tích đáng tự hào như ngày hôm nay. Sự kiện “kết nối sự thịnh vượng” được công ty tổ chức vào ngày 9/1/2021 cũng là một dịp để tất cả cùng nhìn lại những mốc son đáng nhớ trong sự nghiệp phát triển của một doanh nghiệp mới đang trên hành trình khẳng định vị thế lớn mạnh.

Bà Phạm Việt Nga - Chủ tịch HĐQT Công ty Phoenix Pharma đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của toàn thể hệ thống nhà phân phối (NPP) và cán bộ nhân viên trong suốt năm qua, đồng thời chia sẻ những định hướng phát triển, mục tiêu và nhiệm vụ của công ty trong năm 2022.

Bà Phạm Việt Nga nghẹn lời khi chia sẻ cảm nghĩ về chặng đường chạm đến vinh quang của Phoenix Pharma.

Có thể nói năm 2021, dịch Covid - 19 đã tác động không nhỏ đến sự phát triển kinh tế – xã hội nói chung. Đó là một năm được đánh giá là vô cùng biến động với tình hình kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Khi mà nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh bị đình trệ, chuỗi cung ứng đứt gãy, sức mua giảm mạnh, đời sống nhân dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

“Sóng cả không ngã tay chèo”, ngược lại với bức tranh toàn cảnh kinh tế, 2021 là năm cột mốc đánh dấu nhiều bước tiến vượt bậc của Phoenix Pharma dù mới trải qua một năm thành lập. Kết quả được minh chứng với hơn 15 triệu khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ, hơn 280 ngàn sản phẩm được trao tận tay khách hàng. Tự hào được vinh danh trên những đầu báo lớn, những kênh truyền hình hàng đầu giúp gắn kết và nâng cao uy tín của Phoenix Pharma với khách hàng và đối tác. Việc hợp tác với hàng loạt diễn viên hạng A như diễn viên Việt Anh, nghệ sĩ Chiến Thắng, Trung Ruồi, Thái Dương… cũng là một trong những dấu ấn quan trọng trong định hướng phát triển của công ty.

Diễn viên Việt Anh cùng các khách mời rạng rỡ chúc mừng Phoenix Pharma sinh nhật tròn 1 tuổi.

Không dừng lại ở đó, 2021 cũng là năm mà mà Phoenix bùng nổ mạnh mẽ về hệ thống nhà phân phối, với tốc độ tăng trưởng đáng nể. Số lượng điểm bán hàng trên toàn quốc đạt tới con số hơn 1000, phủ sóng rộng rãi tại bệnh viện, nhà thuốc, cửa hàng mẹ bé, trung tâm thẩm mỹ, spa,… Thành quả được tạo ra từ những nỗ lực, là sự cố gắng không ngừng nghỉ của Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể hệ thống NPP và đội ngũ nhân viên - những người đang hàng ngày hàng giờ chung tay phát triển cho sự lớn mạnh của Phoenix Pharma.

Diễn viên Việt Anh thay mặt cho câu lạc bộ V-Stars gửi lời cảm ơn và chúc mừng cho những thành tựu đã đạt được của Phoenix sau một năm thành lập. Anh cũng không quên chia sẻ những kế hoạch về chuỗi hoạt động thiện nguyện mà Phoenix Pharma và câu lạc bộ V-Star đã, đang và sẽ triển khai trong thời gian sắp tới.

Ông Nguyễn Văn Thạo - CEO Phoenix Pharma trao hoa và bằng khen cho những NPP Vàng đạt thành tích xuất sắc.

“Những dấu mốc quan trọng của Phoenix là lời tri ân sâu sắc nhất mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng, đối tác, nhân viên vì đã luôn tin tưởng, đồng hành từ thời điểm bắt đầu cho đến khi thương hiệu phát triển lớn mạnh như hôm nay. Phoenix Pharma sẽ tiếp tục phát huy và không ngừng thay đổi, không ngừng cố gắng để mở ra một năm mới với đầy tiềm năng hợp tác", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Lửa thử vàng, gian nan thử sức, 2021 đầy khó khăn đã khép lại và 2022 hứa hẹn sẽ mở ra những cánh cửa hy vọng mới. Chúc cho Phoenix Pharma sẽ luôn sải cánh mạnh mẽ giống như cánh chim phượng hoàng - luôn kiên cường trước mọi bão giông!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma.

Địa chỉ: No19, LK10, Dịch Vụ Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 1900 866 881

Email: phoenixpharmagroup@gmail.com | Fanpage: Phoenix Group

Theo DNTHNT

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/phoenix-pharma-mot-nam-nhin-lai-nhung-dau-an-kho-phai-p36892.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)