1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Loạt ảnh gây "xúc động" doanh nhân Đỗ Văn Sáu trực tiếp đi tặng quà tri ân khách hàng

22/01/2022
Hai năm trở lại đây khi đại dịch Covid điễn ra vô cùng phức tạp, bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những khó khăn và thử thách. Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam của doanh nhân Đỗ Văn Sáu cũng không ngoại lệ.

Trải qua hơn 20 năm hoàn thiện và phát triển, cùng với sự biến động và cạnh tranh khốc liệt của thị trường vật liệu xây dựng, thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco đã trở thành thương hiệu nổi tiếng, có mặt ở khắp nơi trên cả nước.

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu chia sẻ: “Với chiến lược cốt lõi là tập chung vào sự hài lòng của khách hàng. Doanh nghiệp luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm thật sự chất lượng và đảm bảo sự an toàn. Chỉ khi có được sản phẩm chất lượng và nhận được sự ủng hộ của khách hàng thì thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco mới có sự phát triển bền vững và lâu dài trong tương lai”.

Hòa trung không khí đón năm mới 2022, doanh nhân Đỗ Văn Sáu cùng giám đốc kinh doanh Nguyễn Đức Tình đại diện Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam đã có buổi tặng quà tri ân khách hàng đồng hành cùng thương hiệu Sathaco trong suốt thời qua như: Showroom bán và giới thiệu sản phẩm Kiên Trang, Tập Nhất, Tiến Năng, Hân Linh, Thiệu Nguyễn, Quân Nguyên, Bảo An, Dự Hường, Minh Đức, Trà Đan, Liệu Hà, Thi Chiến, Hay Ánh, Dương Lan, Năm Hà, Mạnh Tường, Hoàng Anh, Tuấn Hương, Quân Trang, Hòa Sang, Ngân Trang, Toản Hiếu, Sơn Bình…


Dưới đây là một số hình ảnh Doanh nhân Đỗ Văn Sáu và giám đốc kinh doanh Nguyễn Đức Tình trao quà tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2022:


Loạt ảnh gây
Loạt ảnh gây
Loạt ảnh gây
Loạt ảnh gây
Loạt ảnh gây
Loạt ảnh gây
Loạt ảnh gây


NHN
https://nguoihanoi.com.vn/loat-anh-gay-xuc-dong-doanh-nhan-do-van-sau-truc-tiep-di-tang-qua-tri-an-khach-hang_271213.html

 

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)