1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Du lịch

Altara Residences – Hiện tượng của phố biển Quy Nhơn

03/09/2020
Ngay từ khi xuất hiện, Altara Residences đã trở thành một “hiện tượng” của thành phố biển Quy Nhơn bởi chiều cao nổi bật – 40 tầng nổi cùng với nhiều tiện ích cùng đơn vị vận hành quốc tế. Và ngay mới đây, Altara Residences lại tiếp tục làm thị trường “sôi sục” bởi chính sách bán hàng lớn chưa từng có.

Mức giá hiếm có cho căn hộ cao cấp, view biển, có sổ hồng

Chiết khấu lên tới 17% cùng cơ hội nhận combo nội thất đồ rời 150 triệu đồng cho căn hộ 1 phòng ngủ hoặc combo nội thất đồ rời 200 triệu đồng cho căn hộ 2 ngủ. Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%/12 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian ưu đãi lãi suất... Đó là những chính sách bán hàng đặc biệt vừa được chủ đầu tư dự án Altara Residences công bố. Thông tin này ngay lập tức đã tạo nên sức hút cực mạnh đối với thị trường BĐS Quy Nhơn vốn đang khá “im ắng” do tác động của dịch bệnh Covid – 19.

Altara Residences Quy Nhơn vừa bung ra chính sách “khủng” hỗ trợ khách hàng dễ dàng

 sở hữu căn hộ

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Altara Residences được giới chuyên gia đánh giá sở hữu vị trí đắc địa hiếm có khi 100% căn hộ đều có view biển. Không chỉ vậy, chủ đầu tư dự án - CTCP Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Alphnam Group) đã mời một đơn vị quốc tế danh tiếng của Châu Á để quản lý và vận hành dự án, mang đến những tiêu chuẩn sống đỉnh cao cho người dân thành phố biển.

Với vị trí và những tiêu chuẩn cao cấp, nhiều người dự đoán Altara Residences phải có giá bán rất cao. Tuy nhiên, mới đây, chủ đầu tư công bố mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn hộ và người mua nhà ban đầu chỉ cần có trong tay 450 triệu đồng đã có thể trở thành chủ nhân của căn hộ đẳng cấp.

Giới chuyên gia đánh giá, đây thực sự là một tin tốt với những người có nhu cầu ở thực và cả với những khách hàng có ý định đầu tư tại Quy Nhơn. Bởi khó có thể tìm kiếm một căn hộ hiện đại, gần biển, gần hàng loạt các dịch vụ tiện ích, và tới đây sẽ là trung tâm vui chơi giải trí, du lịch, cáp treo, bến du thuyền... tại phố biển Quy Nhơn lại có giá bán “nhẹ nhàng” như vậy.

Căn hộ hiện đại tại Altara Residences có mức giá hấp dẫn chỉ từ 450 triệu đồng

Đặc biệt, với điểm mạnh là pháp lý minh bạch, rõ ràng, chủ đầu tư uy tín, khách hàng khi mua căn hộ Altara Residences sẽ được cấp sổ hồng, đảm bảo mọi quyền lợi về sở hữu lâu dài và sinh lời cho chủ nhân căn hộ. Altara Residences còn là tòa căn hộ cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn sẽ bàn giao trong quý I/2021. Điều này có nghĩa, cư dân sẽ không phải chờ lâu để chuyển về nơi được mệnh danh "đáng sống nhất Quy Nhơn".

Không gian tiện nghi, đẳng cấp giữa thành phố biển Quy Nhơn

Tiên phong dẫn đầu xu hướng căn hộ chung cư cao cấp nhằm góp phần thay đổi diện mạo và tạo dựng môi trường sống hiện đại tại Quy Nhơn, Altara Residences ngay từ khi ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thị trường bởi thiết kế thời thượng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Các căn hộ tại dự án đều được trang bị đầy đủ vật liệu hoàn thiện và hệ thống nội thất cao cấp. Tất cả các phòng được hoàn thiện bằng sàn gỗ cao cấp, lát theo hình xương cá giúp tăng độ thẩm mỹ, giảm trơn trượt; Thiết kế cửa kính tấm lớn, trải dài từ trần xuống sàn, mang tới cảm giác khoáng đạt, lấy sáng tự nhiên và tạo hiệu ứng mở rộng.

Không gian rộng mở và sang trọng tại Altara Residences Quy Nhơn

Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 45 – 71,64 m2, bố trí 1 đến 2 phòng ngủ, phù hợp với cả người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Ở đó, ngoài không gian sinh hoạt chung, mỗi thế hệ sẽ tìm ra được không gian riêng phù hợp với tuổi tác, tính cách của mình.

Ngoài thiết kế căn hộ được trau chuốt tỉ mỉ đến từng góc nhỏ, tại Altara Residences, mở cánh cửa căn hộ là cả thế giới tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Altara Residences kiến tạo nên chuỗi tiện ích "all-in-one" hiện đại, đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu của cư dân yêu thích cuộc sống năng động, tinh tế và phóng khoáng. Từ khu thương mại dịch vụ quy tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới tại khối đế tòa nhà, bể bơi ngoài trời và rooftop bar vươn ra phía biển trên tầng thượng, nhà trẻ với không gian hiện đại ngay trong không gian tòa nhà, hệ thống thang máy thông minh... đem đến cho cư dân tương lai cuộc sống thuận tiện với "mọi tiện ích chỉ cách một bước chân".

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng - vị trí đắc địa của thành phố cùng việc hội tụ trọn vẹn các yếu tố cho một nơi an cư đẳng cấp, Altara Residences Quy Nhơn đang trở thành điểm đến lý tưởng và lựa chọn hàng đầu của những cư dân khao khát không gian sống hiện đại và thịnh vượng tại thành phố biển Quy Nhơn.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/altara-residences-hien-tuong-cua-pho-bien-quy-nhon.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)